โป็ กิ๊กตัดผมแบบนางเอกภรรยาก็จัดตามงามไม่แพ้กัน

โป็ การมีกิ๊กเป็นลาภอันประเสร็จ แล้วก็ผมก็มีกิ๊กแล้วหลังจากนั้นก็เป็นผู้ที่จะต้องไปปฏิบัติงานชนบทเสมอๆแม้กระนั้นเดี๋ยวนี้เดินทางเพียงแค่ 2 จังหวัดไกลกันราวๆ 300 กว่าโลและก็จำเป็นต้องไปค้างที่นั้นโดยประมาณอาทิตย์ละ 2-3 วันมันก็เลยมีสาวคนหนึ่งมาติดพันกับพวกเรา และก็คุณก็อยากเพียงแค่คนแก้เหงาหงอยพวกเรา โป็ ก็เลยได้เอากันแบบไม่มีอะไรจะต้องเป็นห่วง
ทีแรกที่พวกเราได้พบกันคุณก็เป็นลูกค้าของผมที่ได้ติดต่อเรื่องงานกัน กระทั่งท้ายที่สุดต่อเนื่องกันไปๆมาๆก็ได้กันจนได้ นึกออกดีว่าคราวแรกพวกเราก็เย็ดกันอปิ้งมัน คุณเริ่มดูดควยให้ตั้งแต่หนแรกเพียงพอสุราเข้าปากมันก็เป็นแบบงี้ล่ะเมาถึงที่กะไว้ก็เริ่มที่จะปล่อยของใส่กัน คุณดูดควยให้ผมผมก็จะต้องเลียหีให้กับคุณพวกเราจัดกันไป 2 รอบสำหรับวันนั้น มันเป็นความตื่นเต้นที่ยอดเยี่ยมมากมายๆและก็ตั้งแต่วันนั้นมาพวกเราก็จะพบกันทุกสัปดาห์แฮปปี้กันอย่างมาก
รวมทั้งวันนี้พวกเราก็จัดกันอีก แน่ๆว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน โป็ พอดิบพอดีว่าผมได้หนังเอ็กซ์มาใหม่ แล้วก็หนังอาร์หัวข้อนี้ชอบใจที่สุด ใบหน้ารวมทั้งรูปร่างแบบที่อยากได้อย่างยิ่ง แล้วหลังจากนั้นก็มาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่กับกิ๊กของผมคุณบอกอยากได้อย่างนี้วันพรุ่งจัดให้แต่ว่าวันนี้เอาแบบงี้ไปก่อนแล้วพวกเราก็จัดท่าทางตามแบบหนังเอ็กซ์ไปก่อนเล่นท่าเสียวเท่าที่พวกเราชอบกัน ดูหนังโป๊ไปเย็ดกันไป 1 รอบและก็นอนความสำราญมันเพียงนี้จริงๆ
ผ่านมาอีกวันคุณไปตัดผมย้อมผมแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่พวกเราได้มอง หุ่นคุณก็งามไม่แพ้กับสาวหนังเอ็กซ์อะไรดูแล้วก็สวยไปอีกในลัษณะหนึ่ง ก็อย่างนี้สินะเขาถึงนิยมมีกิ๊กกันขออะไรได้หมด แล้ววันพวกเราก็จะได้นางเอกหนังโป้หนังผู้ใหญ่มาเย็ดแล้วหรือนี้ ตกเย็นพวกเราทานข้าวปลากันเสร็จก็ถึงเวลาเย็ดกันและก็กัน พวกเราก็เปิดดูหนังโป๊เรื่องเมื่อวานนี้อีกที มองผ่านๆคุณก็น่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้กับนางเอก จะว่าไปหีงามกว่านางเอกเสียอีก วันนี้มีความรู้สึกว่าได้เย็ดกับคนใหม่ไม่ใช่คนเดิมรูหีของคุณมันฟิตดีจังๆบางทีอาจด้วยบรรยากาศรวมทั้งทรงผมแปลงทำให้ความรู้สึกมันแปรไปด้วยเลยก็เป็นไปได้
เสร็จงานกลับมาบ้านก็พบภรรยาตัดผมทรงเดียวกับนางเอกหนังโป้หนังผู้ใหญ่อีก คุณพูดว่าไปพบหนังเอวีเรื่องหนึ่งผมจำเป็นต้องชอบแล้วคุณก็เปิดดูหนังโป๊ไปร่วมกัน แม่เจ้าท่าทางภรรยาก็น่าจะกระหายจัดไม่น้อยมิได้กันเพียงแค่ 3-4 วันกลับมาจัดเต็มแบบงี้มันก็ฟินไม่น้อย อย่างงี้เขาเรียกงานหลวงไม่ให้ไม่ได้ไปทำงานราชไม่ให้เกิน

ความคิดเห็น