คลิปหี ตื่นรุ่งอรุณก็จำเป็นต้องจัดแจงความเรียบร้อยให้กับผู้แทนอีก 1 รอบ

คลิปหี ตื่นเช้าตรู่มาเดี๋ยวนี้ผมกับคุณอยู่ร่วมกันบนเตียงในภาวะที่ไม่มีอะไรมาขัดขวาง เรียกว่าเมื่อคืนนี้พวกเราเย็ด กันเสร็จสิ้นสมบูรณ์พวกเราก็อยู่ในภาวะนั้นนอนกันไปแบบไม่ทันรู้ตัวเลย ด้วยความอ่อนแรงรวมทั้งความเมามายทำให้พวกเรารักกันแบบสนิท ช่วงนี้ตระหนกตกใจตื่นในตอนใกล้จะสว่าง เสียงนาฬิกาที่มีไว้สำหรับปลุกของผมดังขึ้นเพราะว่าผมตั้งเวลาไว้ราวๆ 5:30 น ฟ้าก็เริ่มมีสีแดงเบาๆแม้กระนั้นวันนี้โชคดีหน่อยมันเป็นวันหยุดพวกเราก็เลยมิได้ลำบากหรือรีบร้อนอะไร ผมสะดุ้งเบาๆที่มองเห็นคุณอยู่ข้างกายกำลังมีความรู้สึกว่าเมื่อคืนนี้มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง รวมทั้งคิดได้ว่าเมื่อคืนนี้พวกเราได้มองคลิปโป๊ร่วมกันต่อจากนั้นพวกเราก็จัดกันไป 2 รอบตัวอย่างเอาจริงเอาจัง แล้วหลังจากนั้นก็นอนแล้วนอนไปๆมาๆจนกระทั่งในเวลานี้
คลิปหี ผมลุกไปห้องอาบน้ำล้างหน้ามองอาการว่าพวกเรานั้นไหว รีบจัดแจงตนเองนิดหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็มาหาคุณที่ผู้เดียว เดี๋ยวนี้คุณก็ตื่นมาแล้วรวมทั้งกำลังยิ้มให้กับผมแบบน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย สายตาของคุณมันทำให้ผมเริ่มครึ้มรวมทั้งต้องการจะรู้สึกนึกถึงเมื่อคืนนี้อีกสักหนึ่งครั้ง คุณก็ขอตัวไปสุขาเดินไปปากไปส้วมอย่างนี้มองเห็นหุ่นของคุณแล้วมันอดไม่ได้จริงๆจำต้องขอโทษอีกสัก 1 รอบก่อนที่จะพวกเราจะแยกย้ายกัน ผมรีบคว้าโทรศัพท์มือถือมาเปิดคลิปxแล้วส่งภาพดังกล่าวข้างต้นนั้นเข้าไปที่โทรทัศน์หน้าจอใหญ่ พร้อมทั้งรีบเปิดเพลงให้มันกับบรรยากาศอีกนิดในจังหวัดเพียงนิดหน่อยเดี๋ยวนี้ผมก็ทำทุกๆอย่างพร้อมหมดเป็นระเบียบแล้ว
คุณออกมาจากห้องสุขาพร้อมด้วยผ้าที่เอาไว้เช็ดตัวผืนเล็กๆมันเกือบจะปิดตัวคุณไม่หมดแม้กระนั้นคุณก็ดุจว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะปิด ใช้เป็นแค่เพียงข้างหน้านิดหน่อยแล้วคุณก็เดินมาที่ขอบเตียง ผมรีบคว้าตัวคุณเอาไว้แล้วทั้งยังกอดทั้งยังจูบ ช่วงนี้พวกเราเริ่มดำเนินการที่ความรักกันอีกครั้ง เรื่องราวเมื่อคืนนี้ยังคงอยู่ในหัว แถมเวลานี้มีสิ่งยั่วเป็นคลิปโป๊มันยิ่งทำให้ง่ายมหาศาลที่พวกเราจะได้เล่นกันอีกครั้ง ข้อเท็จจริงพวกเรามิได้เป็นแฟนหรือเป็นแฟนกันโดยเต็มกำลัง พวกเราเป็นแค่เพียงกิ๊กกันคุยกันมานานแต่ว่ายังไม่เคยที่กำลังจะได้กันเลยสักหนึ่งครั้ง จนถึงเมื่อได้โอกาสพวกเราก็เลยได้จัดแจงเล่นเพลงเพลงรักกันอย่างเต็มเปี่ยม
มาในช่วงเวลานี้มันอย่างกับว่าพวกเรายังไม่เคยได้เล่นเสียวกัน พวกเราจัดทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้ไม่ต่างอะไร คลิปหี จากที่พวกเราดูแลคลิปเริ่มด้วยการเล่นท่า 69 ไปร่วมกันมันเป็นการปลูกผักรวมเวลาเช้าที่ดีอย่างมากมาย แสงอาทิตย์ที่กำลังเริ่มจะมีสีแดงอ่อนๆกับความสว่างที่กำลังจะเกิดขึ้นทำให้ผมมองเห็นอะไรต่อมิอะไรชัด ร่องสวาทของคุณนั้นมันช่างเด่นชัดรวมทั้งเต็มตาอย่างใหญ่โต เพียงถูกลิ้นของผมไม่จำนวนกี่ครั้งน้ำของคุณก็เริ่มไหลออกมาเต็มปากของผมไปทั้งหมดทั้งปวง เมื่อมาขนาดนี้แล้วผมกำลังจะแปลงภาพเพื่อจะจัดแจงชูขาเล่นกับคุณ แต่ว่าก็เดินคุณกดตัวผมลงแล้วหลังจากนั้นก็ควบคุมซะก่อน คุณโยกแบบไม่มีเบรคมือ จัดหนักจัดเต็มจริงๆบอกได้เลยว่าความรักแบบกิ๊กกันในคราวนี้มันช่างเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมในชีวิตจริงๆ

ความคิดเห็น