คลิปหี หนแรกของผม จัดไปถึง 3 ดอกซ้อน

คลิปหี เป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นเสียวในชีวิต คำว่าเล่นเสียวนั้นมิได้มีความหมายว่าชักว่าวแต่ว่ามันเป็นการได้เย็ดหีของแท้ ผมโดนรุ่นพี่ที่ผมถูกใจ จัดแจงขึ้นขย่มตั้งแต่รอบแรก ผมเคยได้ฟังว่าพี่หรือคนรุ่นใหญ่เขาพูดว่าถ้าหากพวกเราไม่เป็นไม่ต้องกลัวรุ่นพี่เขาจะสอนให้พวกเราเอง ราวกับที่เขาบอกกันมาสม่ำเสมอว่าน้องไม่ต้องพี่ทำเองอะไรแบบงั้น คลิปหี ผมโดนอย่างนั้นจริงๆเนื่องจากพี่เขาถามผมว่าคราวแรกหรือไม่ผมก็กล่าวว่าใช่จากนั้นพี่เขาก็ขึ้นขย่มขึ้นโยกกระทั่งผมน้ำแตกแบบเต็มๆมันเป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยพบมาก่อน ตื่นเต้นหัวใจเต้นรัวเต้นเร็วมากมายก่ายกอง
ทีแรกที่ผมได้ดูหนังjavผมก็ว่ามันเกิดเรื่องที่สนุกสนานตื่นเต้นชักว่าวน้ำแตกก็จัดว่ายอดเยี่ยมสุดแท้แต่พอใช้พบของแท้อย่างนี้มันดีเยี่ยมกว่าการที่พวกเราได้ช่วยเหลือตัวเองเป็น 10 เท่า กับพี่คนนี้ผมถูกใจคุณมานานและไม่เคยรู้สึกว่าจะได้เจอคุณเคยแต่ว่าฝันและก็ละเมอไปว่าได้เล่นเสียวกับคุณเพียงเท่านั้น เยอะที่สุดที่เคยรู้สึกก็น่าจะอยู่ใกล้กับคุณโดยประมาณ 1 เมตร ในเวลานั้นจำกลิ่นน้ำหอมของตัวคุณได้กลับมานอนฝันละเมอและชักว่าวช่วยเหลือตัวเองกันไป ยังคงจำภาพนั้นได้ไม่ลืมเลือนแต่ว่าขณะนี้ภาพพวกนั้นกลายเป็นตัวคุณขึ้นมาขย่มอยู่บนตัวผม มันเป็นความรู้สึกแบบยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง
คนไหนกันแน่ที่เคยดูหนังjavแล้วพบในแบบสาวประเทศญี่ปุ่นขึ้นขย่มร้องครวญคร่ำไปด้วยผมกำลังโดนแบบงั้นเลยขอบอก คลิปหี ผมโดนพี่เขาก็ยอมจนกระทั่งผมน้ำแตกปลดปล่อยเข้าไปใส่ไว้ในรูหีแบบเต็มๆจนถึงพี่เขาก็ตกอกตกใจน้อยเนื่องจากไม่คิดว่าผมจะแตกใน แต่ว่าเมื่อมันปล่อยไปแล้วผมก็ไม่รู้จักจะทำยังไง ก็ได้แต่ว่ามีความรู้สึกว่าสักครู่ค่อยไปหายาคุมกำเนิดค่อยว่ากันคราวหน้าภายหลังที่ผมน้ำแตกไปเป็นที่เป็นระเบียบผมกอดพี่เขาอย่างสุขสบายเป็นอย่างมากบอกรักและไม่อยากที่จะให้พี่เขาออกมาจากอกผมไปไหน เนื่องจากว่ามันตื่นเต้นรำเป็นของใหม่เนื่องจากพวกเราอยู่ร่วมกันได้ไม่นานอีกสักระยะของผมมันก็แข็งขึ้นมาอีกแล้ว ผมดูดนมพี่เขาเสมือนที่เคยมองในหนังมันช่างมีการเสี่ยงแล้วก็ความรู้สึกมันแปลกแบบบอกผิด
จากนั้นผมก็จับพี่ก็นอนและจากนั้นก็เล่นท่าเนตรสตรีเป็นท่าเบื้องต้นที่สุด แล้วก็จัดว่างามที่สุดเช่นกันผมเบาๆจับควย ของผมรูดของผมรูดกึ่งกลางหีเบาๆและก็ดันเข้าไปช้าๆในช่วงเวลานี้มันเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยมผมขยับซอกซอยด้วยความเร็วและก็ความแรงเพราะมันเสียวจนกระทั่งทนไม่ได้ วันนี้มีเสียงครางครวญออกมาจากพี่เขานิดหน่อยมันน่ารักน่าเอ็นดูอย่างมาก พี่ผู้ที่ผมรักที่ผมถูกใจอยู่เบื้องหน้าและก็ดูท่าแฮปปี้ที่สุด บริเวณใบหน้าของพี่เขาดูอย่างกับว่าเป็นความเสียวผสมกับความเจ็บปวด แต่ว่าสิ่งที่พี่เขาบอกเขามาบอกว่า เสียวยอดเยี่ยม เสียวที่สุดอะไรอย่างงี้แล้วผมก็จัดแจงปล่อยน้ำเข้าไปอีก 1 ครั้งแบบเต็มๆสุขสบายมหาศาลพวกเราอยู่ร่วมกันคุยกัน และก็หาตัวช่วยด้วยการดูหนังjavของประเทศญี่ปุ่นแล้วหลังจากนั้นก็จัดกันอีกดอกในทันทีทันใดรอบนี้นับว่าเพอร์เฟ็คที่สุดเนื่องจากว่าพวกเราคลายอารมณ์ให้กับกันอย่างเต็มเปี่ยมไม่มีคำว่าเขินอีกต่อไป หนแรกของผม 3 รอบติด ต้องการจะถามกับทุกคนว่าผมเก่งไหม

ความคิดเห็น