คลิปหี ก็มันยังเสียวค้างก็เลยเปิดดูหนัง AV และจากนั้นก็ตกปลาอีกน้อย

คลิปหี สุขสมหวังกับน้องคนสวยไป 1 รอบเป็นที่เป็นระเบียบ เขาเป็นคุณครูมาใหม่เพิ่งจะย้ายมาอยู่ได้ราวๆ 3-4 เดือนอยู่ชิดกันกับบ้านพวกเราแถวนี้เป็นบ้านฝาแฝดอยู่ห่างกันพอเหมาะพอควร เรื่องเป็นเชื้อเชิญกันทานข้าวตอนเวลาเย็นแล้วเขาก็เข้ามากอดมาจูบต่อจากนั้นพวกเราก็ได้เสียกันไป 1 รอบน้ำแตกติดอยู่รูเยอะไปหมดยอดเยี่ยมที่สุดของเขาก็ล้นออกมา แบบที่โคตรสุขสบายเลยขอบอกแต่ว่าดูเหมือนมันจะไปพบจุดบางอย่างที่ทำให้ยังมีความเสียวค้างอยู่นิดหน่อย ภายหลังที่พวกเราเล่นกันเสร็จ ก็ต่างคนต่างนอนแล้วหลังจากนั้นก็หลับกันไปทั้งสองขณะนี้ตระหนกตกใจตื่น กำลังมีความรู้สึกว่าทำอะไรอยู่นอนมองเห็นควยของน้องเขามันก็ตั้งหลักออกมาดูเหมือนกับว่าจะออกจะใหญ่แล้วก็แจ่มกระจ่างเป็นอันมาก หัวใจก็ต้องการจะเล่นอีกสักหน่อยแม้กระนั้นมันก็ดูเหมือนยังไม่ค่อยกล้าเท่าใดเลยตกลงใจรีบเปิดดูหนังAVแล้วหลังจากนั้นก็ตกปลาช่วยเหลือตัวเองสักหน่อยดูเหมือนกับว่า คลิปหี อาการอย่างงี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนต้องการจะได้แม้กระนั้นก็ไม่กล้าที่จะทำเลที่ตั้งยช่วยเหลือตัวเองก่อนนิดหน่อยแล้วกันเดี๋ยวนี้
กำลังช่วยเหลือตัวเองตกปลาด้วยความเสียวแล้วหนังAV ก็ร้องครวญออกมาจนถึงทำให้เขาตื่นมาด้วยอย่างเดียวกันเขานอนยิ้มอยู่ที่ปลายเตียงพวกเราก็ไม่ทราบจะทำยังไงเขินไหม ก็สารภาพว่าเขินนิดหน่อย เมื่อมาถึงขนาดนี้แล้วมองเห็นควย กำลังตั้งอยู่เลยอดไม่ไหวลงเข้าไปดูดและก็เลียสักหน่อยจัดแจงเพิ่มความเสียวให้เขาสักนิดแล้วหลังจากนั้นก็เล่นท่า 69 ตามแบบที่หนังเอวีที่พวกเราได้มอง เขาก็จัดแจงดูดรวมทั้งเลียให้กับพวกเราในช่วงเวลานี้บอกได้เลย สั่นเทิ้มสะท้านไปหมดไม่เคยพบอาการความเสียวยอดเยี่ยมแบบงี้มานาน แล้วเขาก็น่าจะทนไม่ได้จับพวกเราเล่นท่าสุนัขอีก 1 รอบเล่นตามแบบหนังAV ที่พวกเราได้มองกันเลยในช่วงเวลานี้
แล้วความสำราญก็ออกมาในลักษณะของเสียง คลิปหี ทนไม่ได้เลยในช่วงเวลานี้มันเสียวกระทั่งเต็มที่หัวใจเขาจับชนจนกระทั่งเนื้อมันดังแล้วพวกเราจำเป็นที่จะต้องพึงพอใจอะไรเมื่อคนแถวนี้มิได้มีคนใดกันแน่อยู่ อยู่กันแค่เพียงสองคนก็ร้องครวญครางกันให้หนำใจไปเลยอารมณ์ตอนนี้ บอกได้เลยว่าพวกเราแฮปปี้ที่สุดในชีวิตความเสียวมันทำให้ทุกๆอย่างในชีวิตนั้นเต็มที่ไปหมดเลยก็ว่าได้ ที่ยอดเยี่ยมกว่านั้นก็เป็นเขาจัดหนักจัดเต็มขนาดว่าหนังโป้หนังผู้ใหญ่จบไปแล้วเขายังไม่เสร็จ พวกเราก็แทบไม่ไหวสิ่งเดียวกันเปลี่ยนแปลงการเล่นเสียวไปสองสามท่า ดูเหมือนกับว่าเขาก็จะอ่อนแรงไม่น้อยแม้กระนั้นก็ยังมีรอยยิ้มตลอดให้กับพวกเรา
กว่าที่เขาจะน้ำแตกออกมาอีก 1 รอบ พวกเรานั้นก็เสร็จจะนับรอบมิได้เลยความสบายอย่างงี้มันมาเต็มจนถึงเกินที่จะนำเสนอที่สุด มันก็ไม่แปลกที่พวกเราจะอยู่ร่วมกันสองคนเฉยๆกันมายาวนานหลายเดือนพอใช้มาคลายอารมณ์ร่วมกันอย่างนี้ พูดได้ว่าเป็นการเติมเต็มความสบายให้กับพวกเราอย่างยอดเยี่ยม ใครกันแน่ที่อยู่ผู้เดียวหงอยเหงาๆรักษาตัวเอาไว้ให้ดีเก็บความหวังไว้มากจนเกินไปพลาดของดีที่อยู่ข้างห้องเป็นได้

ความคิดเห็น