คลิปหลุด หนูไม่เคยรู้สึกว่าต้องได้ทำแบบงี้มาก่อน ควยมันดูดได้จริงๆพึ่งจะทราบ

คลิปหลุด เคยดูหนังโป๊มาบ้างก็มีความคิดเห็นว่าหญิงนั้นเขาจำเป็นที่จะต้องดูดควยให้กับเพศชายก็ไม่เคยมีความคิดว่าจำเป็นจะต้องทำอย่างงั้นมาก่อน คิดเพียงแค่ว่าพวกเราเล่นเสียวกันเสร็จก็คงพอแล้ว บอกตามจริงว่าเวลาที่มองเห็นทีแรกที่หญิงทำอย่างงั้นบอกได้เลยว่า คิดไว้ตลอดว่าฉันจะไม่ทำอย่างนั้นเด็ดขาด แม้กระนั้นจนแล้วจนรอดมันก็มิได้ เพราะเหตุว่าในช่วงเวลาที่หนูเป็นแฟนกับเขา หนูยังโดนเขาเลียหีเลย มันก็เลยเป็นที่มาว่าเพราะอะไรพวกเราก็เลยจะต้องทำดูดควยให้กับเขา
ในตอนที่เป็นคนรักกันแล้วพวกเราได้เสียกันนั้น หนูก็ไม่คิดว่ามันจะต้องมีอะไรมากแต่ว่าความรู้สึกภายหลังที่ได้กันแล้วมันทำให้เกิดความรู้สึกว่าการได้เล่นเสียว คลิปหลุด กันแฮปปี้มากมายก่ายกองจากเมื่อก่อนหนูบากบั่น ที่จะห่างไปเรื่องแบบงี้ให้สูงที่สุดก็มีความรู้สึกว่ามันเกิดเรื่องที่โดนสอนมาว่าพวกเราไม่สมควรจะไปทราบกับเรื่องกลุ่มนี้มากสักเท่าไรนัก ไว้ให้พวกเราโตสุดกำลังถึงจะเข้าใจเองมันจะเป็นการชี้ไปตามอายุแล้วก็วัยของพวกเรา หนูโดนสอนมาจากในครอบครัวแบบงี้ แต่ว่าแล้วท้ายที่สุดพ่อหนูขึ้นมาอยู่ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ 2 มันก็ทำให้หนูได้ทราบว่าข้อเท็จจริงแล้ว เรื่องเซ็กอย่างงี้หรือเรื่องความเสียงอย่างงี้ไม่ต้องรอเวลาให้อายุครบ 20 พวกเราก็สามารถที่จะศึกษากันได้ แม้กระนั้นก็ยังติดในใจว่าหนูยังจะเก็บปากของหนูไว้ ยังจะไม่หยุดควยให้กับคนไหนตราบจนกระทั่งจะอายุครบ 20 จากการที่มีความรู้สึกว่าจะไม่ทำเวลานี้เริ่มเปลี่ยนแปลงมาเป็นอายุครบก่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยทำ
แต่ว่าตอนนี้การที่ดูหนังโป๊อย่างงี้มากมายๆก็ทำให้มีความรู้สึกว่าเริ่มมีความเสียวต้องการจะทดลองเล่นแล้ว สุดท้ายหนูก็โดนเขาบังคับให้ดูดควยจน คลิปหลุด ได้ภายหลังที่หนูได้เสียกับเขามาราว 2 เดือน เขาบากบั่นขอให้หนูดูดควยแม้กระนั้นหนูก็ไม่ยินยอมทำกระทั่งนะวันนั้นเขาเล่นท่า 69 กับหนูอารมณ์มันก็พาไปความเสียวมันก็มาสุดกำลังหนูเลยเอาควยของเขาเข้ามาเต็มปาก แล้วบอกได้เลยว่ามันเป็นความเสี่ยงอีกหนึ่งระดับอย่างมากมาย หีก็โดนเลียควยก็เต็มปากมันทำให้ความสบายนั้นลอยละล่องกลางอากาศมากกว่าการได้ดูดกัญชาซะอีก (ทายใจเอา) แล้วมันก็เบาๆลอยละล่องไปสู่ความสำราญเรื่อยจนกระทั่งบัดนี้ หนูก็ไม่ไหวแล้วโดนเขาเลียสุดกำลัง กระทั่งหนูจะต้องเอาควยออกจากปากแล้วบอกกับเขาให้สร้อยกับหนูเหอะหนูทนไม่ได้แล้ว
มันเป็นครั้งแรกที่หนูได้ดูดควยและจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นว่าหนูถูกใจเล่นอย่างใหญ่โต บางโอกาสครั้งคราวแฟนหนูกำลังเล่นเกมอยู่หนูก็เข้าไปมองควยของเขาเลยแม้ว่ามันจะมิได้อาบน้ำมิได้ล้างมามีความคาวเล็กๆมีรสชาติเค็มหน่อยๆมันก็อร่อยลิ้นด้วยไม่น้อยเช่นกัน แล้วในเวลานี้หนูบอกได้เลยว่าน้ำของเขาแตกติดอยู่ปากหนู หนูก็กลืนรับประทานไปเลยโดยที่ไม่ต้องพึงพอใจอะไรบอกได้เลยว่าคนไหนกันที่ยังไม่เคยได้เล่นอย่างงี้การันตีพึงใจอย่างไม่ต้องสงสัย

ความคิดเห็น