หนังโป๊ใหม่ แม้ว่าคุณจะไม่ยินยอมผม แต่ว่าคุณก็ทำให้ผมแตกจนได้

หนังโป๊ใหม่ คุณยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ตั้งแต่ผมไปรับคุณมาจากที่บ้าน ความจริงวันนี้ผมควรต้องได้จัดหนักจัดเต็มกับคุณเนื่องจากมิได้พบกันมาโดยประมาณ 3 วันได้แต่ว่าโทรคุยกัน Call วีดีโอหากัน ก็กระหายจัด ชักว่าวกับหนัง xxx อยู่เพียงลำพังมานับเป็นเวลาหลายวันแล้ววันนี้ขอจัดหนักจัดเต็มซะหน่อย แต่ว่าเพียงพอถึงเวลาของแท้เปลี่ยนไปเป็นว่าคุณยิ้มตั้งแต่ออกบ้านนั้นก็เพราะเหตุว่าคุณนั้นเป็นรอบเดือนไม่สามารถที่จะเล่นเสียวร่วมกันได้ ผมไม่สนใจผมจะฝ่าไฟแดงเพราะว่าผมทนไม่ได้ คุณกล่าวว่ามิได้มันไม่ดีแล้วคุณก็จัดแจงดูดควยให้กับผมทำให้ผมเสียเสร็จ หนังโป๊ใหม่ ก็จัดว่าแก้ขัดไปได้ในระดับหนึ่งดียิ่งกว่าการที่จะต้องมานอนดูหนังxxxแล้วชักว่าวผู้เดียว
น้ำแตกติดอยู่ปากของคุณไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยน้ำที่ออกมาก็ไม่น้อยกันเสียด้วย คุณเบาๆคลายน้ำออกมาให้มองเห็น น้ำของผมนั้นจะว่าไปก็มากพอสมควรอยู่หรือบางครั้งอาจจะผสมกับน้ำลายของคุณมันก็เลยมอง เต็มไปเสียหมด วันนี้ก็สบายตัวภายหลังที่คุณได้จัดแจงทำให้ตัวผมค่อยสบาย แม้กระนั้นมาถึงในช่วงเวลานี้ ผมมีความรู้สึกว่าถ้าหากได้อีกนิดหน่อยก็น่าจะดีเนื่องจากว่าทรหดอดทนรอมายาวนานหลายวันแล้วหรือมันบางทีอาจจะมาจากการที่ผมดูหนัง x มากเกินไปเลยทำให้ผมนั้นมีอารมณ์มากยิ่งกว่าธรรมดา แล้วครั้งนี้ผมก็เลยเข้าไปดูดนมคุณแล้วบอกกับคุณว่าต้องการจะได้อีก คุณก็สวยทำให้ผมอีกรอบเริ่มจากที่มันค่อยค่อยแข็ง แล้วคุณก็ทำให้อย่างมากพวกเราดูหนังไปด้วยแล้วเล่นเสียวไปด้วย หนังที่ว่าก็ไม่ใช่หนังทั่วๆไปเป็นหนัง x เพิ่มอารมณ์ให้มันได้เสร็จเร็วขึ้น ยิ่งมิได้เล่นเสียวอย่างงี้รอบ 2 มันก็จะต้องเป็นเวลายาวนานกว่าธรรมดากันเสียหน่อย
เวลาก็ผ่านไปแม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน หนังโป๊ใหม่ ถ้าหากเป็นการเล่นเสียวของแท้บอกได้เลยว่าคุณน่าจะร้องครางครวญเหงื่อออกไปเป็นที่เป็นระเบียบ ผมก็คงปวดเอวและก็เหงื่อท่วมตัวไม่น้อยจากคุณด้วยสิ่งเดียวกัน คุณนั้นทั้งยังดูดอีกทั้งชักว่าวให้ผมจนกระทั่งเมื่อยปากไป ผมก็จำเป็นต้องช่วยคุณเพราะมันมากลางทางก็ปลดปล่อยไว้แบบงี้ก็น่าจะไม่ดี เพิ่มเสียงให้เขาร้องคร่ำครวญเยอะขึ้นเรื่อยๆเรื่องเสียวให้มันมีขึ้นอีกสักนิดสักหน่อย จนกระทั่งตอนที่ผมรู้สึกว่ามันสุดกำลังแล้วผมรีบชักว่าวด้วยความรวดเร็วแล้วให้คุณมาอ้าปากรอคอยอีกสักหน่อย เรียกว่าจัดเต็มเสมือนในหนัง x ไม่มีไม่ถูกเลยแม้กระทั้งฉากเดียว
แล้วท้ายที่สุดผมก็สำเร็จลุล่วงในเป้าหมาย คุณปากรอน้ำแม้กระนั้นผมโน่นเสร็จแล้วนะเกือบไม่ออกมา คุณได้แม้กระนั้นยิ้มและก็หัวเราะ คุณกล่าวว่าอย่างงี้ก็จะให้มาเอาปากรอมันน้อยจนกระทั่งมีแม้กระนั้นน้ำใสๆออกมาเพียงเท่านั้น ไม่เพียงแค่นั้นคุณจูบแล้วหลังจากนั้นก็ดูดที่ปลายควย กระทั่งมีความคิดว่าคุณนั้นเก็บน้ำจนถึงไม่เหลืออะไรแล้ว การเก็บน้ำของคุณในรอบนี้คุณคืนรับประทานไปทั้งหมดทั้งปวงเนื่องจากมันน้อยกว่าน้ำลายของคุณเสียด้วยซ้ำ ยอดเยี่ยมระดับเทวดาจริงๆแฟนของผมผู้ใดกันแน่ที่พบแฟนอย่างนี้บอกได้เลยว่าโชคดีเป็นที่สุด

ความคิดเห็น