หนังโป๊ ถ้าเกิดความเดียวดายไม่มีพวกเราอาจจะมิได้มาเล่นเสียวกันอย่างแน่แท้

หนังโป๊ ผมดำเนินการเป็นเซลล์ขายรถยนต์ จำเป็นต้องเดินทางออกไปสัมมนาที่บริษัทอยู่เสมอๆยอดจำหน่ายก็ปกติมิได้ล้นหลามหรืองามอะไรมากมายนะ จำเป็นต้องวิ่งออกตามที่อาศัยเรื่อยครั้งคราวจะต้องออกไปพื้นที่ไกล ไปกับกรุ๊ปเซลล์ร่วมกันสองสามคน จะต้องไปนอนค้างอ้างแรมบ้าง คือเรื่องปกติของชีวิตเซลล์ แฟนผมก็มิได้ว่าอะไรด้วยเหตุว่าผมนั้น ก็มิได้ออกอาการอะไรให้คุณมองเห็น แม้กระนั้นเรื่องจริงแล้วผมกับน้องสาวอีกคนหนึ่งพวกเราแอบ หนังโป๊ มีอะไรกันมาบ่อยครั้งแล้ว กล่าวได้ว่า เป็นความเสียวระหว่างสองพวกเรา บางเวลาพวกเรามิได้ออกชนบทพวกเราก็จะแกล้งกล่าวว่าออกไปพบลูกค้า รวมทั้งแอบไปรับประทานข้าวต้มตอนกลางวันกัน เรียกว่าถ้าเกิดวันไหนผมส่งหนังเอ็กซ์ไปให้คุณมอง ก็เป็นอันรู้กันว่าวันนี้พวกเราจำต้องได้เล่นเสียวกันอย่างแน่แท้
แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวันที่พวกเราไปออกพื้นที่ รอคอยออกกันไปตั้งแต่ยามเช้า พวกเราแจ้งกับทางศูนย์บริการว่าพวกเราจะไปพบลูกค้าติดต่อลูกค้า 2 รายบางครั้งอาจจะใช้เวลาตลอดวัน แม้กระนั้นเรื่องจริงแล้ว เรื่องงานพวกเราจบไปตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว ปิดแนวทางการขายรับยอดจองเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย วันนี้พวกเราก็เลยไปสังสรรค์กัน 2 คนสักนิดสักหน่อย ตั้งแต่เมื่อวานนี้เย็นผมส่งหนังเอวีให้คุณมอง 2-3 เรื่อง คุณก็พูดว่าติดธุระติดงาน ผมก็มีอารมณ์เป็นอย่างมาก บังเอิญว่าแฟนผมก็มีอารมณ์พอดิบพอดี ผมไม่ใช่ว่าเป็นคนไม่รักแฟน แต่ว่าแน่ๆว่าน้ำพริกถ้วยเดิมรสมันก็จะดังเดิม บรรยากาศเดิมกับกางเกงตัวเดิมมันก็ทำให้ความระทึกใจไม่มากเท่าไรนัก ผมก็จัดกับแฟนอย่างเต็มเปี่ยมระบายความกระหายจัด หนังโป๊ เต็มอารมณ์กับคุณ เป็นดอกเดียวที่จัดแบบยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก โน่นเนื่องจากว่า ผมจัดเตรียมยาอึดยาทนไว้พอควร รวมทั้งไม่อยากที่จะให้เรื่องของผมนั้น กำเนิดรั่วไหลออกมาจะทุกข์ยากลำบากได้
แล้ววันนี้ผมก็ออกกับคุณมาตอนเวลาสาย พอเพียงขึ้นรถมาได้พวกเราก็ลูบกันมาตลอดทาง ห่างจากที่ปฏิบัติงานโดยประมาณ 10 กม.พวกเราก็ถึงโฮเต็ลที่พวกเราเลือกกันเอาไว้ บังกะโลที่นี้เปิดได้ไม่นานออกจะใหม่ แล้วในห้องนั้นก็จะมีความงามต่างๆนาๆอีกด้วย เรียกว่าพวกเรามาจัดกันที่นี่หลายคราไม่เคยเลือกห้องซ้ำกัน มีห้องให้เลือกนับ 10 ห้อง อารมณ์มันถึงไม่เหมือนกันไปพอควรทีเด็ดและก็ดีมากกว่านั้นเป็นมีหนังเอวีให้มองตอน โทรทัศน์หน้าจอขนาดแทบ 50 นิ้ว มันก็เลยทำให้พวกเราสำราญใจมหาศาล
เข้าห้องได้ยังไม่ทันจะอะไรมากสักเท่าไรนัก คุณผลักผมลงบนเตียง และก็จัดแจงรูดกางเกงผมออกพร้อมด้วยคว้ามันเข้าปากในทันทีทันใด ผมก็ไม่คิดว่าคุณจะมีอารมณ์มากมายขนาดนี้ คุณพูดว่าอยากได้ตั้งแต่เมื่อวานนี้สุดแต่ก็ติดเรื่องงาน จะออกมาก็มิได้ ก็ทำนองว่า ดูหนังโป๊และเสียวไม่น้อยเช่นเดียวกัน อยากได้ต้องการโดนตั้งแต่เมื่อคืนนี้ คุณจัดแจงดูดพอเพียงมันเริ่มถึงที่กะไว้ผมยังไม่ทันจะได้เปิดโทรทัศน์ดูหนังโป๊ ก็โดนคุณรัวเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณควบและร้องคร่ำครวญ ความกระหายจัดของคุณมันมากไม่น้อยเลยทีเดียวโดยแท้จริงร้ายแรงกว่าผมเสียอีก แล้วตลอดวันพวกเราจัดกันไป 3 รอบ ในรอบที่ 2 ผมจัดยาทนให้กับคุณ เครื่องปรับอากาศเย็นก็แทบจะเอาไม่อยู่แบบเดียวกัน มันร้อนและอ่อนเพลีย เล่นไปแทบ 40 นาที ร้องครางครวญกันจนกระทั่งคอแห้งผากไปหมด

ความคิดเห็น