อ่านการ์ตูนโป๊ ลักหลับสาวข้างบ้าน

อ่านการ์ตูนโป๊ เรื่องที่ผมมาเล่าให้ฟังต่อแต่นี้ไปเกิดเรื่องที่ผมเสียวที่สุดในชีวิต เรื่องมีอยู่ว่า ด้านข้างบ้านผมเค้ามีลูก 2 คน บุตรสาว อายุ 10 หนึ่งคน กับลูกชาย อายุ 8 อีกคนหนึ่ง แม่ของเด็กทั้งคู่อยู่งามแล้วก็น่ารักน่าเอ็นดูมากมายๆผมไม่ค่อยได้คุยกับบ้านข้างหลังนี้เยอะแค่ไหน ไม่ค่อยสนิทกัน แม้กระนั้นผมถูกใจบุตรสาวของเค้า ผมมันก็ชนิดถูกใจเด็กๆอยู่ด้วย อ่านการ์ตูนโป๊ บ่อยที่ผมแอบดูบุตรสาววัย 10 ขวบของเค้า ผมดูเด็กคนนี้เล่นอยู่ แล้วผมก็แอบชักว่าวอยู่ก็บ่อยครั้ง วันหนึ่งผมได้ยินโดยบังเอิญ เค้าคุยกัน คุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่เค้า จำต้องไปอบรม วันพรุ่งค่ำๆถึงจะกลับบอกให้ สองคนนั้นอยู่บ้านกันดีๆโดยเค้าจะให้น้ามาส่งเรื่องของกิน ผมได้ฟังแล้วหลังจากนั้นก็ลางานเลย ผมคิดหาวิธีที่จะ เอาความบริสุทธิ์ของเด็กคนนี้ให้ได้ ผมคิดอยู่ตั้งนานคิดก็ไม่ค่อยออกเนื่องจากความอยากจัดมันสองเท่าขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดได้ โดยผ่านทางนม ธรรมดาเค้าจะมาส่งนมตอนเวลาสาย แม้กระนั้นผมแอบเอานมที่เค้ามาส่งมาเก็บไว้ แล้วแกล้งโทรไปกล่าวว่า วันนี้จะส่งนมตอนค่ำๆผมไปซื้อยานอนมารวมทั้งใส่ลงไปในนม ขวดละ 2 เม็ดผมบดละเอียดเลย และเอาไปห้อยไว้ที่ประตูที่อยู่หน้าบ้านช่วงเย็นซึ้งเด็กสองคนนี้จะทานนมกันบ่อยๆ ผมทราบว่าเด็กสองคนนี้จะทานนมเวลาเช้า และก่อนไปนอนวันแล้ววันเล่า ราวๆ 2 ทุ่มผมมองเห็นไฟปิดแทบหมดบ้าน และเงียบไปเลย ผมมีความคิดว่าเด็กสองคนนั้นหลับไปแล้ว ผมเลยย่องไปด้านข้างบ้าน ผมเอาไฟฉายไปด้วย ผมแอบไต่เข้าทางหน้าต่างที่ยังมิได้ล๊อค ข้างในบ้านยังมีเสียงโทรทัศน์เปิดอยู่ผมก็ กลัวๆว่าจะถูกจับได้เช่นเดียวกัน ผมขึ้นไปข้างบน มีห้องนอน 3 ห้อง ผมทราบว่าผู้ใดนอนห้องใน ถึงไม่เคยคุยกันแม้กระนั้นอยู้ข้างบ้านกันก็รู้ว่าผู้ใดกันนอนห้องไหน ผมเข้าไปมองห้องเด็กชายก่อน หลับสบายโดยที่โทรทัศน์ยังไม่ปิดผมเข้าไปปิดให้ และจากนั้นก็ออกมา เข้าไปห้องเด็กหญิงบ้าง แกนอนหลับปุ๋ย ผมใจเต้นตุบๆเลย มันตื่นเต้นมากมาย ผมเข้าไปปลุกเอ็งมอง เอ็งยังหลับสบายเลย ผมได้ช่องเปิดไฟเลย ข้างในห้องเอ็งก็มองน่ารักน่าเอ็นดูดี มีตุ๊กเต็มเลย แกนอนสวมชุดนอนอยู่ ผมไปนั่งด้านข้างแล้วหอมแก้มมึง ผมจูบปากมึง ดูดปากมึง มันเสียวซ่านดีล้นเกินนะครับ ผมบรรจงถอดชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนมึงออกมา ภาพที่มองเห็นเนินของเอ็งเนียน นูน ลอยเด่น งามมากมาย ที่นมก็เป็นตุ่มขึ้นมานิดหน่อย ผมเบาๆจับมึงถ่างขาออก ภาพที่มองเห็นเกือบจะทำให้ผมเป็นลมเป็นแล้งเลย เนินของเอ็งเปิดออก กลีบอ้าออกมาจากกัน ภายในไม่ต้องบอกสีแดงสดใส มีกลี่นฉี่ หอมๆออกมาด้วย ผมนั่งมองนั่งมองดูอยู่ตั้งนาน ถ้าเกิดมีกล้อง ค้ำประกันได้ผมถ่ายเก็บไว้แน่ๆ แล้วผมก็ก้มตัวไปหอมกึ่งกลางเนินมึง มันหอมสดชื่น ได้อารมณ์ติดจมูกเลย ผมทดลองแลบลิ้นไปโดนมองมัน ปะแล้มๆอุ่นๆอย่างไรไม่เคยทราบ แม้กระนั้นก็ได้อารมณ์มากมาย ผมลากลิ้นตามร่องเสียว ของมึง เอ็งยังคงนอนเฉยเมยตามเดิม ผมทดลองเอาลิ้นแหย่มั่วๆเข้าไปมอง ลากลิ้นแรงๆขึ้น มึงเริ่มหายใจหอบขึ้น ราวกับอ่อนเพลียๆที่ร่องเสียวของแกมีน้ำใสๆลื่นๆออกมาบ้าง ผมใช้ปากดูดน้ำใสๆที่ออกมา มันหวานสดชื่นจริงๆเลยขอรับ ผมดูดๆเลียๆกระทั่งของมึงแดงบอบช้ำไปหมด มึงเริ่มมีลักษณะแขม่วท้องด้วยในขณะที่ผมเลีย มีความหมายว่าเอ็งก็ยังรับวิชาความรู้สักเสียวได้บ้าง ผมเสียถัดไปอีก มันได้อารมณ์มากมายเลย ครู่หนึ่งผมมองเห็นร่องเสียวมึงขมิบๆและมีน้ำใสๆใหลออกมานิดหนึ่ง ผมลองคิดดูว่าราวกับเอ็งจะเสร็จเลย ผมดูดๆที่ร่องเสียวเอ็ง รวมทั้งมาดูดปากเอ็งต่อ ผมทำแบบนี้สลับกัน ผมได้อารมณ์มากมายเลย มันจะนุ่มพอกันระหว่างปากกับร่องเสียว ผมทำต่ออีกหน่อยหนึ่งจนถึงมึง ขมิบร่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง ผมก็หยุด ผมถอดเสื้อถอดผ้าผมออก ของผมไม่ต้องเอ๋ยถึงเลยขอรับ แข็งชี้หน้าเลย ผมมาเทียบเคียงมองระหว่างของผมกับของเอ็ง มันเข้ามิได้แน่ๆ เนื่องจากว่าที่ปากร่องเสียวเอ็ง เป็นรูเท่าปลายนิ้วก้อยได้ ส่วนของผม ก็ เล็กมากยิ่งกว่ากระบอกไฟฉายที่ถือมาหน่อยเดียวเอง แม้กระนั้นความเงื่ยน ความยากมันขึ้นหน้า ผมคิดจะเอาน้ำจากร่องเสียวแกมา ทาของผม บังเอิญผมไปมองเห็น โลชั่นบริสุทธิ์สำหรับเด็ก ผมเลยเอามา ลูบคลำของผมจนกระทั่งทั่วเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ศีรษะผมใส่มากมายเป็นพิเศษ แค่นี้ยังไม่เพียงพอ ผมเอาเสื้อผมไปรองตูดเอ็ง ต่อจากนั้นผมก็เอาโลชั่น ทาของเอ็งเยอะไปหมดเลย จนกระทั่งมันใหลลงไปโดนเสื้อผมที่รองตูดมึงเลย แล้วตอนที่เสียวที่สุดในชีวิตของผมก็มาถึง ผมเอาของผมไปเขี่ย ทำความรู้จักกับของเอ็ง ผมจับขามึงถ่างออก จนกระทั่งสุดเลย มึงยังคงนอนเฉยเมยไม่รู้เรื่องราว เป็นเนื่องจากยานอนหลับในนมนะสินะครับ ผมเบาๆกดของผมเข้าท่าละนิด มันลื่นเข้าไปได้ขอรับ แต่นิดมากมาย เสมือนเอา นิ้วโป้งมือแหย่รูจมูกเลยนะครับ ทดลองทำมองได้ครับ แน่นแบบงั้นเลย แต่มันก็เข้าไปครั้งละนิด ละนิด พุงเอ็งเกร็งๆหายใจขาดๆหายๆผมก้มมองที่เนินของมึง อมของผมจนกระทั่งเนินเสียว บวมเปล่งแสงออกมาเลย ที่รูเสียวของเอ็งก็รัดของผมเป็นจังหวะๆผมเสียวหัวเป็นที่สุดเลย ผมดันเข้าไปเรื่อยใช้เวลาครู่หนึ่งหนึ่งส่อนหัวของผมก็เข้าไปอยู่ในตัวคุณได้ ข้างในของเอ็ง ตอดรัดร้ายแรงมากมาย ผมจำเป็นต้องกัดฟันกรอดๆเพื่อต่อสู่กับความเสียวที่ได้รับ จากการตอด แกมีอาการหายใจหอบขึ้น จนถึงมีเสียงดัง หน้ามึง แหย่เก แล้วอยู่ๆเอ็งก็กระตุกดวงขึ้นมาร่องเสียวเอ็ง มาโดนของผมซึ้งยังค้างอยู่อีก 4 นิ้ว ผมงี้ตระหนกตกใจ หมดเลย ผมนึกว่าคุณตื่นมาแล้ว แม้กระนั้นหาใช่เช่นนั้นไม่ คุณยังคงหลับถัดไปเข้าใจ มึงคงเจ็บมั้ง ทำให้สัญชาติญาณมึงปกป้องตัวเอง เอามือมาจับมองว่าเป็นอะไร พอเพียงผมหายตระหนกตกใจแล้ว ผมเบาๆแหย่ของผมเข้าไปเรื่อยมันเข้าได้อย่างง่ายดายนัก แตกต่างจากตอนต้น อาจจะเกิดขึ้นเนื่องมาจากว่า ท่อนหัวของผมนำทางไปก่อนแล้ว ผมดันเข้าไป ไม่สุดความยาวเลย เหลืออีก 2 นิ้วได้ก็เสียวหนปลายหัว แล้วผมเลยลงไปนอนทาบกับตัวคุณ อุ่นมากมาย ผมจูบปากมึงอยู่ตั้งนาน เพื่อคลายความเสียว แล้วผมก็เบาๆดึงของผมออกช้าๆมีเสียงดังจากร่องเสียวมึงด้วย ก็ของผมเข้าไป ไล่อากาศออกมาหมด เพียงพอผมดึงของผมออกมา อากาศก็แทรกตัวเข้าไปแทน มันเป็นเสียงดังที่ได้อารมณ์มากมาย ผมดึงออกมา กระทั่งเกือบจะสุด ผมเห็นด้วยว่ามันแน่นมากมาย ผมเล่าเพียงแค่ไม่กี่ตัวเขียนที่ ในเวลาที่ทำเป็นสัก 5 นาทีเห็นจะได้ แล้วต่อจากนั้นผมก็ดันเข้าไปใหม่ ช้าๆนุ่มๆเสียงเอ็งระบายลมหายใจออกมา หลายเฮือกเลย ผมรู้สึกร่องเสียวเด็กนี้คับมากมายๆผมรู้สึกตึงๆแสบๆที่ปลาย แท่งเสียวของผมด้วย แล้วผมดึงออกมามองใหม่ มองไม่เห็นมีเลือดมึง ผสมออกมาเลย มีแต่ว่าร่องเสียวมึงปวมส่องแสงสิ่งเดียว แล้วหลังจากนั้นผมก็ดันเข้า ดึงออกอยู่ มึงเริ่มหยุดหายใจไปเป็นพักๆหายใจแต่ละครั้งก็ราวกับจะตายที่เท้าเอ็ง ก็เกร็งปลายตีน ร่องเสียวเอ็งก็รัดของผมแน่น ด้านในไม่ต้องเอ๋ยถึงตอดซะกระทั่งผมงี้ สั่นเทิ้มไปด้วย ผมเริ่มโยกเอว ช้าๆมีความรู้สึกว่าร่องเสียวของเอ็งจะคล่องแคล่วขึ้นแล้ว รวมทั้งคิดว่าผมจะดันเข้าได้จนกระทั่งเกือบจะสุดความยาวของผมแล้วด้วย ผมเสียวถึงกับครางครวญออกมาเลย มันได้ระบายดีผมครวญออกมาเสียงดังเลย ผมสังเกตุเห็นที่ท้องของคุณจะมีดุ้นของผมอยู่ มันขึ้นมามองเห็นเป็นลำเลย ตอนผมเอาเข้าไปสุด ราวกับมีตัวประหลาดอยู่ด้านใน ผมเสียวมากมาย ตัวเริ่มสั่นไปหมด ผมเริ่มจะทนไม่ได้แล้วกับความเสียวที่เบียดเสียดเข้ามาเข้ามา ตั้งแต่ผมเริ่มแหย่เข้าไปจนกระทั่งในช่วงเวลานี้ก็โดยประมาณ เกิอบๆครึ่งชั่วโมงแล้ว ผมเสียวขนลุกชี้โด่ ผมทนไม่ได้แล้วผมชักออกมาและก็โยกเข้าไปย้ำๆแต่ว่าก็ยังช้าๆอยู่ ผมดันเข้าไปกระทั่งสุด มันเสียวแปล๊บที่ปลายอารมณ์เสียวเลย อ่านการ์ตูนโป๊ ผมดึงออกมาอีกแล้วก็ดันเข้าไปกระทั่งดุดอีก พอเพียงจะเข้าไปจนกระทั่งสุดมันเสียวแปล๊บที่ศีรษะเสียวทุกคราวเลย จนกระทั่งผมนี้จะต้องเกร็งตูด มือขย้ำหมอน ครางครวญออกมาเลย เอ็งเองก็นอนทำหน้าแหย่เก เช่นกัน ผมดันเข้าออกอีก 4 – 5 คราวทนต่อความเสียวไม่ไหว ผมดันเข้าไปสุด แล้วบดเนินเอ็ง ผมนอนทับตัวเอ็งจนถึงที่พักผ่อนยุบลงไปเลย ผมเสียวสุดๆผมครวญคร่ำออกมา แล้วหลังจากนั้นก็กระตุกๆพ่นน้ำเสียว เข้าไปด้านใน ของมึง ตอนผมพ่นน้ำเสียวเข้าของมึง ร่องเสียวของเอ็งก็รัดของผมเป็นจังหวะๆถูกกันพอดิบพอดีเลย ผมคิดว่าราวกับมีอะไรมาดูดน้ำเสียวของผมออกไป เข้าไปในของเอ็ง เพราะผมเสียวกระตุกอยู่ คิดว่าพ่นน้ำออกมามากมายไม่ดีเหมือนปรกติ ผมเสียวไม่มีแรง หัวเข่าอ่อน เหนื่อยไปทั้งตัว ที่หูเสียงดังหวี่ๆแล้วก็ได้ยินเสียงดังแหว่วๆด้วย ราวกับอาการเป็นลมเป็นแล้งเลย ด้านในของเอ็งยังรัดของผมอยู่อีก ผมงี้เสียวไม่รู้จักจะทำเช่นไร ครู่หนึ่งด้านในของเอ็งก็ไม่ตอดรัดมากมายแล้ว ของผมก็อ่อนลงมานิดนึง แต่ว่าผมก็ ยังคงแช่เอาไว้ภายใน ผมรู้สึกมีน้ำอุ่น ไหลออกมาจากร่องเสียวของเอ็ง ผมเอามือจับมองก็น้ำเสียงของผมใหลออกมา เยอะไปหมดเลย ผมลูบคลำๆอยู่แล้วผมก็หลับวูบลงไปเลย ตื่นมาอีกที ได้ยินเสียงเอ็งกรนเสียงดัง สงสัยผมนอนทับแกมากกว่าเลยหายใจลำบาก ผมตกอกตกใจตื่นมากมาย ผมหลับไป 15 นาทีได้ ของผมที่อยู่ในร่องเสียวเอ็งยังไม่หลุด ถึงแม้ของผมจะหดลงมาและตาม ผมตื่นมาก็มีอารมณ์อีกรอบหนึ่ง ของผมก็แข็งขึ้นมาทันใจเลยครับผม ผมเอามึงต่ออีก 2 ครั้ง ผมย่องกลับไปอยู่ที่บ้านตอนตี 1กว่าๆก่อนกลับผมก็ขัดถูให้เอ็ง ชำระล้างทำทุกๆอย่างเข้าที่เข้าทางเดิมหมด แต่ของมึงสิขอรับ บวมแดงเลย ผมไม่เคยรู้จะทำอย่างไร เลยเอาโลชั่นของแกมาทาให้ไว้ เผื่อเอ็งจะได้หายปวด หายบวมบ้าง คืนนั้นผมกลับไปอยู่ที่บ้านแถบหมดแรงเดิน กลับถึงผมหลับ ตื่นมา 11 นาฬิกาเช้าตรู่เลย ผมยืนขึ้นมามองเห็นมึงเล่นตามธรรมดา แม้กระนั้นจะถ่างๆขานิดหน่อยเสมือนยังคงเจ็บอยู่ ปัจจุบันนี้ผมไม่เคยได้เอาคุณอีกเลย รวมทั้งน่าจะไม่มีผู้ใดในบ้านทราบเหตุว่าบุตรสาวหวานใจของเค้าผมปราบเป็นระเบียบเรียบร้อย

ความคิดเห็น