โดจิน18+ สวิงกิ้ง ริมหาด ……. แนว แม่ลูก

โดจิน18+ ตอน ฤดูฝนแบบงี้ไม่เหมาะสมกับการไปท่องเที่ยวสมุทรมากแค่ไหน แต่ว่าบ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะเหตุว่าค่าบ้านพักมันแสนจะถูกไม่ราวกับตอนหน้า ร้อน
บิดามารดาและก็ผมนั่งเรือบินกัน ค่าเครื่องบินระยะนี้ก็ลดรัวสบายกระเป๋าไปมากมาย ผมมีความรู้สึกว่าที่ราคาไม่แพงก็เนื่องจากว่าตอนนี้นั่งท่องเที่ยวฝรั่งหายไป
เยอะแยะทำให้ชาวไทยโชคดีที่ได้ท่องเที่ยวประเทศตนเองในราคาย่อยเยาว์

ภายหลังลง โดจิน18+ จากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงที่พักหาดทราย เพียงแค่ก้าวออกมาจากรถยนต์ก็ได้สูดอากาศแสนมีชีวิตชีวาของหาดทราย หายใจเข้าลึกๆเต็มกำลัง แถมวันนี้
ก็โชคดีฟ้าแจ่มใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมดูไปทางขอบหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าแจ่มใส มันช่างงามอะไรอย่างงี้ ขนาดมองแต่ไกลยังบอก
ได้ถึงความละเอียดของทรายที่มารวมตัวกันเป็นชายทะเล อันทอดยาวไปไกลแสนไกล

“ใจลอย อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” บิดาผมบอกขึ้น

บิดาผมอายุมากมายแล้วนิสัยเป็นคนตรงไปตรงมาๆสั้นๆหวานไม่ค่อยเป็น ตรงกันข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนมีระเบียบอ่อนโยนขี้เกรงใจ คุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่อายุแตกต่าง
ยี่สิบปีบางคนยังถูกใจเย้าแหย่บิดาผมเลยว่าเอาเด็กมาทำภรรยา ยิ่งปีนี้บิดาจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด ต่างกับแม่ที่ยังมองสาวอยู่เลย

“งามดีนะบิดา มองสิ” แม่มองออกไปทางนอกหน้าต่างหอพักไปทางทะเลที่มองสงบมีเพียงแค่คลื่นเล็กๆกระทบฝั่งมองเห็นเป็นฟองสีขาวนวลตาไกลๆ

“ไม่ละ ขี้เกียจคร้านมอง ” บิดาทำหน้าอ่อนล้าๆมึงอาจเหนื่อยๆกับการเดินทาง

“ไปเล่นน้ำกันเหอะ” ผมเชื้อเชิญคุณพ่อกับคุณแม่

“ไม่ไหว อยากนอนมากยิ่งกว่า” บิดาบอก

“อ้าว ถ้าเช่นนั้นเล่นน้ำกับแม่ก็ได้” ผมหันไปมองดูแม่

“ยังไม่ได้อยากเล่น ขอแม่จัดของอะไรให้เป็นระเบียบก่อนดียิ่งกว่า” แม่ตอบมา
ผมนึกในใจเล่นผู้เดียวก็ได้ ผมรีบใส่กางเกงสำหรับใส่ตอนว่ายน้ำแล้วรีบเดินออกไปทางชายทะเลโดยทันที มองเห็นมีคนเดินเที่ยวอยู่คู่หนึ่งสตรีมองแก่ส่วนเพศชายยัง
มองเป็นวัยรุ่น อยู่คงจะอายุเท่ากับผมทั้งคู่เดินจับมือกันมองสุขสบายสงสัยอาจจะเป็นแม่ลูกกันล่ะ ผมมองดูซ้ายมองดูขวาก็มองไม่เห็นผู้ใดกันแน่อีก

น้ำทะเลวันนี้ใสมากมาย ไม่คิดว่าตอนต่อไปฝนสมุทรยังใสได้อยู่ขนาดนี้ ผมวิ่งลงไปสัมผัสกับคลื่นสมุทรที่พัดเข้าพบฝั่ง และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆโถมตัวลงว่าย
นอนหงายลอยตัวมองฟ้าสีครามที่แสนแจ่มใส ค่อยลอยคลอตีขาเล่นน้ำไปสบายอารมณ์ หลับตาเอามือพยุ้งน้ำนอนตัวเบาอยู่บนผิวน้ำ

แต่ว่าตอนหลับตาเพลิดเพลินๆได้ยินเสียงมีคนเดินแหวกน้ำมา ผมเอียงคอหันไปมองมองเห็นชุดบีกีนี-ทูพีชสีชมพู ทรวงอกเต่งตึงกับกางเกงที่เอาไว้ใส่ว่ายน้ำตัวเล็กของ
เพศหญิงคนหนึ่งแถมเอวคอดหุ่นดีมากมายๆเดินเข้ามาใกล้แล้วหลังจากนั้นก็กวักน้ำใส่หน้าผม

“น้ำเย็นดีนะ” เสียงคุ้นๆแล้วหลังจากนั้นก็มีสาดน้ำใส่ผมไม่หยุด ผมเอาเท้ากระทั่งถึงพื้นทรายไว้แล้วหันมามองดูเป็นแม่ผมน้ำเอง เอ็งลงมาเล่นน้ำด้วยตอนไหนไม่เคยทราบ

“แม่ อ้าวไหนบอกไม่เล่น” ผมเอามีป้องน้ำครู่หนึ่ง แม่ก็หยุดวิดน้ำใส่

“ก็บิดาแกนะสิ พร่ำบ่นโน่นพร่ำบ่นนี้อารมณ์เสีย หนีมาเล่นน้ำดีกว่า” แม่เบาๆย่อตัวให้ตัวแม่แช่ลงน้ำ

“แล้วบิดาละ”

“อาจหลับไปแล้ว เมื่อสักครู่มองเห็นหาวซะดัง”

“คงจะอ่อนแรงของเอ็งล่ะ” เอามือคลำหน้าตนเองที่เต็มไปด้วยน้ำทะเล

ชุดใส่สำหรับว่ายน้ำของแม่ที่ใส่วันนี้ทำ โดจิน18+ ให้มองเห็นหุ่นของแบบอย่างเต็มตาไม่นึกว่าหุ่นแม่ ยังมองงามอยู่ขนาดนี้แม้ว่ามึงก็สี่สิบกว่าแล้ว แถมชุดสำหรับใส่ว่ายน้ำแบบสอง
ชิ้นมันก็มองกับหุ่นของแม่ดีจังๆผมแอบจ้องมองไปที่ทรวงอกของแม่ที่ดันชุดที่มีไว้ใส่ว่ายน้ำออกมา ผมว่ามันคล้ายกับยกทรงตัวเล็กๆซะมากยิ่งกว่าคนใด
เป็นคนดีไซน์ชุดเนี้ย ประทับใจผมจริงๆ

“ชุดที่มีไว้สำหรับใส่ว่ายน้ำตัวนี้ไม่เคยมองเห็นแม่ใส่เลย ซื้อใหม่หรือ”

“บิดามึงพึ่งซื้อให้ แม้กระนั้นแม่เกลียดเลย มันโป๊”

ผมมองผ่านน้ำทะเลใส มองเห็นผ้าชิ้นน้อยที่ปิดตรงของสงวนของเอ็ง ก็เป็นแบบที่แม่บอกตัวมันเล็กมากมายๆแถมข้างๆก็เป็นเพียงแต่เชือกเส้นเล็กๆ
เห็นโคนขาแสนงามของแม่ได้แจ่มกระจ่าง

“บิดาคงจะต้องการมองเห็นแม่ดึงดูดใจๆยังไง” ผมยิ้ม

“ดึงดูดใจหรือ หึๆชวนมองไปก็แค่นั้น บิดามึงเขาไม่สนใจของอย่างงี้แล้วหล่ะ” แม่บอกและก็หันหลังเดินเที่ยวน้ำไป ทำให้ผมมองเห็นตูดของเอ็งที่แย้ม
ออกมาแทบครึ่งตูดได้ บิดานี่ช่างเลือกชุดที่มีไว้ใส่ว่ายน้ำซะจริงๆ

“ลูกมองนั่นนะซิ” แม่เดินเข้ามาใกล้ๆผม

“มีอะไรหรือ” ผมหันไปมองดู

“มองคู่นั้นสิ” มือแม่ชี้ไปคนคู่หนึ่งที่ผมมองเห็นก่อนลงสมุทร เด็กชายรุ่นผมกำลังยืนกอดกับสตรีรุ่นแม่กันอยู่หาดทราย

“มองอะไร” ผมมายืนอยู่ด้านข้างตัวแม่

“เมื่อตะกี้แม่มองเห็นเขาจูบกันด้วย” แม่จ้องมองไปทางคนคู่นั้นตาไม่กระพริบ แล้วครู่หนึ่งคู่นั้นก็เกาะติดปากใส่กัน จูบกันอย่างหลงใหล สตรีคนนั้น
กำลังดูดลิ้นกับเด็กรุ่นลูกอย่างไม่สนใจคนใดแถมเอามือลูบไล้ก้ม ของเด็กชาย จับตูดเพศชายซะแน่นเต็มมือ

“อย่าดูเขาเลยแม่”

“เอาเด็กรุ่นลูกเป็นแฟนเนี้ยนะ” แม่ยังดูไปที่คู่นั้นไม่เลิก

“น่าแม่ มันคือเรื่องของเขา” ผมมองเห็นเด็กชายเอามือลูบๆตรงกางเกงสำหรับใส่ตอนว่ายน้ำของแฟนรุ่นแม่ แล้วทั้งสองก็จับมือกันลงน้ำทะเลเดินตรงมา
ทางที่ผมกับแม่อยู่

“ไปเล่นน้ำที่อื่นๆกันเถิด” แม่ดึงมือผมไป ผมดูไปทางชายทะเลมองเห็นมีหินก้อนใหญ่สีเทาตัดกับสีครามของน้ำทะเลอยู่ไม่ ไกล ผมกับแม่
เบาๆเดินผ่านน้ำไปทางนั้น ผมมุดน้ำลงไปดูพื้นทรายที่อยู่ใต้น้ำสีขาวเป็นลอนคลื่นงามมากมาย พอเพียงมีปลาตัวเล็กๆว่ายไปว่ายมาอยู่หลายตัว
แม่เดินตามข้างหลังผมมา ผมโผล่น้ำขึ้นมาแอบหันไปมองหน้าอกเอ็งที่กลมกลึงอยู่ใช้ชุดที่มีไว้ใส่ว่ายน้ำตัวน้อย แถมชำเลืองไปดูแถวเนินสามเหลี่ยม
ของมึงอยู่บ่อยมาก มันช่างมองงามยั่วอะไรอย่างงี้ ครู่หนึ่งก็มาถึงหินก้อนกลมหมดจดใหญ่ๆหลายก้อน ผมมองเห็นแม่ขึ้นไปนั่งแล้วก็หันไปดู
ที่สุดเส้นขอบฟ้าที่ชนกับผิวน้ำสมุทร

“สักครู่วันพรุ่งมาถ่ายภาพกันนี้ดีมากกว่า” แม่กล่าวรวมทั้งดูมาทางผมที่ดำผุดดำว่ายอยู่บริเวณนั้น

“ดีแล้วแม่ ผมจะได้เอารูปแม่ไปอวดเพื่อนพ้องๆว่าแม่ผมยังหุ่นดีอยู่ ฮ่าๆ”

“น่ารังเกียจ คนไหนจะต้องการมองรูปคนแก่ หนังเฉาๆ” แม่ยืนขึ้นและก็โพสท่ายืนท่านางแบบ แล้วมึงก็กระโจนลงน้ำอีกที ผมว่ายเข้าไปหา
พอเพียงเอาเท้ากระทั่งถึงพื้นน้ำได้ก็เอามือกอดแม่จากทางข้างหลัง

“ไหนๆมองไม่เห็นเหี่ยวเฉาเลย ยังเต่งตึงอยู่เลยนี่ท้องนา” ผมเอามือที่กอดเอวไปลูบคลำโคนขาแม่ทั้งสองข้าง เอ็งดิ้นน้อยแต่ว่ามึงก็ปลดปล่อยให้ผมกอด

“มองคู่นั้นสิ ทำอะไรกันนะ” แม่ดูไปที่คู่เดิมที่ในเวลานี้ท่อนข้างล่างของทั้งสองจมอยู่ใต้น้ำแม้กระนั้นมองออกเลยว่า กำลังกดขาหนีบใส่กัน เด็กชายสั่นเทิ้มยิกๆๆ
ส่วนสตรีที่มองอายุมากกว่ามากมายอ้าปากหวอๆบ่งถึงความเสียว ทำเอาควยผมแข็งขึ้นมาเลย

“ทำแบบงั้นกันอยู่แน่นอน” ผมอัศจรรย์ใจกับความกล้าหาญของคู่นี้จริงๆมองตาไม่กระพริบ ทำผมความต้องการทางเพศพุ่งขึ้นมาเลย

“แม่ว่า…..อุ้ย” เสมือนแม่กำลังจะบอกอะไรสักอย่าง เอ็งเดินถอยหลังมาจนกระทั่งตูดแก้มมาเกาะติดแนบกับควยของผมพอดี แม่ผวา
เบือนหน้ามามองดูผม

“อะไรนะแม่” ผมสะดุ้งเช่นกันรีบเขยิบถอยหลัง แม่หันมายืนนิ่งมองผ่านน้ำทะเลใสมาที่กางเกงที่มีไว้สำหรับใส่ว่ายน้ำที่มีแท่งขึ้นมาเป็นลำ

“เอ้อ ….แม่ว่าพวกเราว่ายไปอีกหน่อยดีมากยิ่งกว่า ไปตรงข้างหลังหินดียิ่งกว่า” แม่บอกหน้าแดงๆ

“อ๊าาาาาาา อ๊าาาา” เสียงคู่นั้นดังมาแต่ไกล จนถึงผมรวมทั้งแม่หันไปดู ทั้งสองกอดกันกลมกระดอนเอวใส่กันอย่างบ้าคลั่งส์

“โน่นเอากันจริงๆด้วย” ผมบอก ..แม่รีบจับมือผมเดินแหวกน้ำไปทางข้างหลังหิน

ข้างหลังหินน้ำลึกกว่าตรงชายทะเลค่อนข้างจะมาก แถมคลื่นก็แรงกว่า น้ำมากถึงระดับหัวไหล่เลย กระทั่งแม่จำต้องมาเกาะตัวผมไว้เพราะเหตุว่าเอ็งเตี้ย
กว่าผมแทบสิบเซ็น แถมแม่ก็ว่ายไม่แข็งด้วยเลยจำเป็นต้องรอเกาะประครองตัวกับผมไว้

“มาท่องเที่ยวทั้งที ดันมามองเห็นอะไรน่ารังเกียจๆ” แม่ที่กำลังเอามือเกาะไหล่ผมอยู่กล่าวขึ้น

“คิดซะว่าได้มองเห็นหนังเอ๊กฟรีๆสิแม่ ฮ่าๆ” ผมพูดหยอกเล่น และจากนั้นก็เอามือกอดเอวแม่ไว้ไม่ให้มึงจมเบาๆเดินมาทางใกล้หิน

“บ้า หนังเอ๊กตรงไหนจะทำกันในสมุทร” แม่เริ่มเหยียบพื้นน้ำไม่ถึง

“มีนะ หลายเรื่องเลยที่เล่นเอากันในน้ำ”

“หนังพวกนี่ก็ค้นหาที่ทำกันจริงๆ” แม่พร่ำบ่นๆคลื่นซัดเข้ามาใส่ผมรวมทั้งแม่สุดแรงเกิด แม่เอาขารัดเอวผมแน่น เนื้อนูนๆของเอ็งบดใส่ท่อน
เอ็นเต็มๆและก็มีคลื่นตามมาอีกลูกครั้งนี้ลูกใหญ่มากยิ่งกว่าเดิม ทำให้ตัวแม่ลอยขึ้นลอยลงจนกระทั่งหอยเอ็งถูๆไถๆใส่ท่อนแข็ง อู๊ยยยย อู๊ยย เล่นทำ
ผมเสียวไปหมดทั้งตัว เอามือไปโอบตูดแม่ไว้ ไม่ให้ตัวแม่ขยับมากมาย โอ้ก้นแม่ช่างนุ่มนิ่มอะไรแบบนี้จับแล้วแน่นมือไปหมด

“คลื่นเพราะอะไรแรงจัง” แม่บอกยังไม่ทันขาดปาก ก็มีคลื่นอีกลูกซัดมา ตัวผมแล้วก็แม่ก็โยกขึ้นโยกลงตามแรงน้ำ กระจู๋แข็งบดแทรกกับเนื้อ
จิ๋มตามจังหวะของคลื่นอีกคลายครั้ง อู๊ยยๆดูเหมือนกับว่าแม่ก็รู้ตัวแบบเดียวกัน ก้มๆดูแถวหว่างขาของตน

“นั่นนะซิ…แถมน้ำยังลึกอีกด้วย” ผมแกล้งปล่อยตัวปล่อยใจลงน้ำกระทั่งแม่ร้องสะดุ้ง ว๊ายยยย เอาขารัดเอวผมแน่นขึ้นอีก เนื้อหดบดกับควยแน่น
มากเพิ่มขึ้น

“อย่าแกล้งแม่สิ” แม่เอามือมาแสร้งอกผม

“ฮ่าๆก็ดันไม่ฝึกว่ายให้เก่งเอง” ผมล้อเลียน

“ไปอีกหน่อยน้ำอาจจะไม่ลึกแล้วหล่ะ” แม่มองดูไปทางริมน้ำที่อยู่เลยออกไปหน่อยเดียว

ผมเบาๆประคองแม่ไปทางนั้น ลำควยมันก็ตามติดบดกับเนื้อจิ๋มของแม่ซะแน่นตลอดทาง ดูราวกับว่าแม่ก็ทราบแบบเดียวกันว่าจิ๋มเอ็งอัดกับท่อน
ควยแข็งของผมแต่ว่าเพียงแค่ไม่บอกอะไร ออกมาแค่นั้น

เพียงพอถึงระดับน้ำที่แม่เพียงพอยืนถึงเอ็งก็วางเท้าลงแล้วก็ปลีกตัวออก เล่นเอาผมเสียดายเลยที่มิได้เสียวกับการเช็ดไถต่อ ผมดูที่ชายหาดนี้เป็นหาดทราย
ทรายเล็กๆข้างหลังเป็นผาใหญ่มีหินก้อนโตๆกองอยู่เกะกะ ไม่มีผู้ใดอยู่บริเวณนี้สักคนราวกับชายหาดส่วนตัวอย่างยังไงแบบงั้น
….ผมชื่นชอบบรรยากาศอยู่ครู่หนึ่ง จู่ๆความเป็นส่วนตัวก็หายไปโดยทันทีเมื่อมีคนว่ายมาทางนี้ ชายกับหญิงคู่นั้นเองที่ผมกับแม่พึ่งมองเห็นฉากเด็ด
ของทั้งคู่ไปหยกๆกำลังว่ายตีคู่กันมาเลย ผมมายืนอยู่ด้านข้างแม่มองดูไปทางทั้งคู่ผู้ที่เข้ามาใกล้พวกเราเรื่อยรวมทั้งมาหยุดอยู่ตรงแถวที่
ผมยืนอยู่ เพศหญิงที่มองแก่กว่าแม่หน่อยนึงยิ้มให้พวกเราสองคนส่วนเพศชายนั่งเหน็ดเหนื่อย อยู่บนหาด

“สวัสดีขา” สตรีคนนั้นทักขึ้น

“สวัสดีค่ะ” แม่ผมกล่าวตอบ

“พึ่งมาหรือจ้ะ” คุณถามต่อ ส่วนผมก็มองดูไปที่อกของคุณที่มองโตมากยิ่งกว่าแม่ผมมากมาย มันใหญ่จนถึงยากที่จะไม่มองดูได้ มันดันชุดสำหรับใส่ว่ายน้ำ
สีฟ้าของคุณขึ้นมาเกือบจะล้น

“จ้ะพึ่งมาวันนี้เอง แล้วมาท่องเที่ยวกับแฟนหรือจ้ะ” แม่ผมถาม ส่วนผมก็ดูไปทางเด็กชายคนนั้น

“ไม่จ้ะ ไม่ใช่แฟน ..โน่นลูกชายจ้ะ ลูกชาย”

“…….” ผมกับแม่เบือนหน้ามองดูกันอึ้งๆลูกชายแต่ว่าเมื่อสักครู่ยังมองเห็นเอากันอยู่เลย

“แต่ว่าเมื่อตะกี้ฉันมองเห็น ลูกชายกับคุณ ราวกับจะ ราวกับจะ เอ้อ” แม่นิ่งๆ

“มีอะไรกันใช่ไหมจ้ะ” สตรีเขาตอบออกมาตรงๆแล้วก็หันไปมองลูกชายที่กำลังเดินขึ้นริมทะเล

“ผมก็มองเห็น” ผมเสริมขึ้นดูไปที่กางเกงที่มีไว้สำหรับว่ายน้ำสีฟ้าอ่อนของคุณคงเดิมเพิ่งจะโดนควยลูกคุณใส่ผ่านไปเมื่อกี้นี้

“อือ….ถ้าเกิดคุณมีผัวสำนักงานบ้านให้มิได้มาเป็นปีๆผัวที่ไม่สู้แล้ว นกเขาไม่ขัน….”

“ผัวคุณเป็นแบบงั้นหรอ” แม่ผมพูดสอดขึ้นมาเสมือนคำบอกเล่าของหญิงคนนั้นต้องใจเอ็ง…. ผมมีความรู้สึกว่ามองหากจะคุยกันอีกยาว ชักเริ่มไม่สนุกแล้ว
ผมเบาๆถอยออกมา ปลดปล่อยให้แม่กับหญิงคนนั้นคุยกันไปดียิ่งกว่า…. ส่วนผมว่ายกลับไปทางทะเลลึกๆอีกครั้ง ว่ายสู้กับคลื่นแถวนั้นบันเทิงใจดี
ได้ออกแรงดีโต้คลื่นดี ว่ายไปว่ายมาซะเพลิดเพลิน หันมามองดูแม่ที่เวลานี้ไปนั่งคุยกับเพศหญิงคนนั้นบนหาดแล้ว ผมก็ว่ายกลับไปทางแม่คิด
จะชักชวนแม่กลับห้องได้แล้ว เพราะเหตุว่ามากันนานแล้วประเดี๋ยวบิดาห่วง

“มานั่นแล้ว ” ผมได้ยินหญิงคนนั้นบอกเ พร้อมชี้มือมาทางผมที่กำลังเดินขึ้นบก

“แม้กระนั้นเขาจะยอมหรือ” เสียงแม่ผมกล่าวตอบ

ทั้งคู่คนยื่นขึ้น สตรีคนนั้นเดินเข้ามาประสานมือผม ทำเอาผมมึนงงไปเลย

“ต้องการเสียวไหม” คุณถามขึ้นมาหน้ายิ้มๆ

“เสียว เสียวอะไร” ผมทำหน้างวยงงๆ

“ก็เสียวแบบงี้ยังไง” คุณล้วงเข้ามาในกางเกงที่เอาไว้สำหรับใส่ว่ายน้ำผมจับควยเล่นซะงั้น ผมตระหนกตกใจเต็มที่แต่ว่าแม่กลับยิ่งนิ่งๆมอง มือของคุณกำควยบีบๆ
แท่งควยเล่นควยแข็งขึ้นมาโดยทันทีเลย

“พี่ทำอะไร” ผมถามแต่ว่าคุณไม่ตอบมา กางเกงสำหรับใส่ตอนว่ายน้ำผมถูกดึงลงลำควยกระเด้งชี้โด่ออกมานอกกางเกง มือคุณชักควยรูดให้
หญิงคนนั้นมองดูควยผมที่อยู่ในอุ้งมือคุณที่สั่นรัวๆ

“แข็งอย่างงี้ อาจจะทำให้แม่น้องมีความสบายได้”

“แม่” ผมหันไปหาแม่ที่ กลืนน้ำลายเฮือกๆกับสิ่งที่มองเห็นอยู่เบื้องหน้า

ผมมองเห็นลูกชายของคุณเข้ามากอดแม่ผมข้างหลัง แม่ผวาสะดุ้งนิดหน่อยแม้กระนั้นก็ปลดปล่อยให้มันกอดได้สุดกำลัง เล่นเอาผมงวยงงไปกันใหญ่
มือมันรีบตะครุบใส่หว่างขาของแม่ในทันที จับใส่ของสงวน มือมันบีบๆแคมที่ดันนูนออกมาพูใหญ่ๆและก็เกาะติดควยมันกับแก้ม
ก้นของแม่ผมกระเด้งควยใส่เบาๆแม่ผมหน้าแดงๆผมงงเต็กไปหมด แต่ว่าปัจจุบันนี้ผมก็คุมตัวเองมิได้เช่นเดียวกัน ควยเหมื

ความคิดเห็น