การ์ตูน18+ ของขวัญครบรอบสมรสจัดให้ดอกเดียวพอเพียง

การ์ตูน18+ ปฏิบัติงานรับประทานค่าตอบแทนรายเดือนจะทำอะไรก็ต้องระมัดระวังนิดนึง ก็เรื่องทรัพย์สินจะต้องใช้อย่างประหยัดแต่ว่าถ้าเกิดคำนวณกระทั่งเหลือแล้วสิ้นเดือนอย่างนี้ก็เพียงพอจะมีเงินเหลือไปทานข้าวนอกบ้านกันได้ แล้วก็วันนี้ก็เป็นวาระครบรอบที่ขอคุณเป็นแฟนพวกเราก็ออกท่องเที่ยวรับประทานอาหารอร่อยๆกันสักนิดที่สำคัญหาของขวัญชิ้นเล็กๆไปฝากคุณด้วย
ภายหลัง การ์ตูน18+ ทานอาหารเสร็จก็ส่งแหวนทองคำวงเล็กๆให้กับคุณคุณดูดีใจมากทุกสิ่งทุกอย่างพอดีไม่รู้เรื่องว่าคุณจะจัดเตรียมของขวัญอะไรให้กับผมบ้าง (แอบคิดเล็กๆ) คุณมิได้จัดแจงอะไรไว้เป็นพิเศษคุณบอกจัดแจงเพียงแค่คำกล่าวไว้ (คุณเป็นคนเก็บสตางค์เก่งเลยอดของขวัญ) พวกเราออกมาจากร้านค้าคุณเดินกอดผมไว้ตลอดรวมทั้งแอบมากมายระซิบข้างหูเบาว่ารักผมเพียงเท่านี้ผมก็แฮปปี้ที่สุดแล้ว มาส่งคุณถึงที่ห้องนึกในใจวันนี้โดนของเด็ดแน่นอนคุณเชิญชวนผมไปอาบน้ำร่วมกัน ว่าแล้วจำต้องมามุขแบบงี้ความอยากจัดก็ตื่นตัว ควยผงาดค้ำโลกในทันที อาบน้ำร่วมกันคุณก็ขัดจรวดให้ไม่หยุดบอกวันนี้มันจะสู้ได้สักกี่รอบนะ ผมได้จัดแจงมาเป็นระเบียบแล้วทราบดีว่าคุณจะมอบของขวัญแบบงี้ผมได้จัดยาทนขนาดเอกมาพร้อมเพียงแค่ดอกเดียวคุณก็น่าจะไม่ไหวแน่ๆ พอเพียงขัดจรวดได้อย่างพึงพอใจคุณก็เริ่มดูดมาเต็มจริงๆวันนี้คุณจัดให้หมดไม่ต้องกล่าวอะไรกันมาก แล้วคุณก็อีกทั้งชักว่าวทั้งยังดูดไม่ยินยอมหยุด คุณบอกวันนี้คุณจะมีผลให้เต็มกำลังเอาให้เต็มฝีมือเลย
ออกมาจากห้องอาบน้ำก็เริ่มร้องเพลงตามแบบฉบับ การ์ตูน18+ เปิดคลิปโป๊เรื่องที่ยาวที่สุดไว้ คลิปโป๊ประเด็นนี้ยาวโดยประมาณ 1 ชั่วโมงมันจำเป็นต้องให้ได้พอๆกับคลิปโป๊แล้วคุณก็ดูดควยซ้ำผมก็จัดให้คุณเล่นท่า 69 ด้วย น้ำคุณแตกมาเต็มแล้วเริ่มกระหายจัดแล้ว คลิปโป๊ก็ยังดูดยังเลียกันอยู่คุณบอกขอสองรอบนะคืนวันนี้พวกเราให้เจ๋งเลย คุณขึ้นขย่มให้ตั้งแต่เริ่มคุณจัดให้เต็มมองวันนี้คุณจะฮึกเฮิมไม่น้อย คุณขย่มกระทั่งน้ำคุณแตกคุณบอกไม่ไหวลุกมาจัดให้หน่อยแม้กระนั้นผมยังไม่ลุกชูตูดและจากนั้นก็ตรอกสุดกำลังก่อนที่จะคุณจะทนไม่ได้ขอนอนลงท่านี้คุณเกรงขาด้วยขาจะเป็นตะคิว
จับคุณนอนรวมทั้งเล่นต่อคุณบอกวันนี้ยอดเยี่ยม น้ำยังไม่แตกสักรอบเลยหรือผมบอกจัดแบบคลิปโป๊จะเย็ดให้เสร็จพร้อมคลิปโป๊คุณยิ้มบอกจัดมารับได้หมด และก็เริ่มตามแบบคลิปโป๊แทบทุกท่ามีช้ามีเร็วสลับกัน แม้กระนั้นในที่สุดผมก็แพ้คลิปโป๊ท้ายที่สุดผมน้ำแตกก่อนแม้กระนั้นมันก็นานกว่า 30 เช่นกันคุณบอกวันนี้ให้ดอกเดียวพอนะไม่ไหวแล้ว ยาทนอย่างนี้ใช้ได้ดีจังๆยอดเยี่ยมอย่างนี้ต้องหามาติดบ้านไว้ตลอดแล้ว

ความคิดเห็น