คลิปโป๊ไทย จัดให้หนักๆถ้าเกิดคิดอยากได้รอบ 2

คลิปโป๊ไทย ถ้าเกิดหนูไม่ยินยอมตามใจพี่เขา พี่เขาน่าจะออกไปพบรับประทานภายนอกแน่นอนไม่เคยรู้ว่าหนูน่าเย็ดหรือพี่เขาบ้า sex กันแน่ หนูก็สารภาพว่าหนูติดเรื่อง sex ไม่น้อย เรียกว่าถ้าหากสะกิดก็ได้เสมอ ถึงหุ่นหนูจะไม่ใช่ดารานางแบบ แม้กระนั้นนมก็ 36 เอว 28 ก็ตามใจ เรียกว่าถ้าหากสวมเสื้อรัดๆออกบ้าน พบกันไม่มองหน้ามองดูแต่ว่านมกันเลย
พี่เขาจะถูกใจมาดูดนมเล่นประจำ ก่อนนอนก็มาจับนมและจากนั้นก็ดูดนมกระทั่งหลายหนก็ดูดจนถึงหลับไปก็มีขนาดว่าเย็ดเสร็จก็มาดูดนมต่อ พี่เขาพูดว่ามันเสียวดี ขณะนี้เริ่มติดการดูหนังxxกับพี่เขาแล้ว เมื่อก่อนไม่ค่อย คลิปโป๊ไทย ได้พอใจเรื่องเหล่านี้ ช่วงนี้เริ่มหาดูหนังxxเองแล้วหนังxxทวีปเอเชียเรื่องไหนผู้ใดกันว่าเด็ดหาดูหมด มันเสียวเป็นที่สุด ขนาดว่าพี่เขาเย็ดกับหนูแล้วกระทั่งน้ำแตกค้างรูแล้ว หนูก็ยังชักชวนพี่เขาดูหนังxxกันต่อ บางครั้งบางคราวก็อยากจัดจัด น้ำแตกไปแล้วหนูก็ตามไปดูควยเขาอีก เพราะว่าหลายหนน้ำแตกก่อนที่จะหนูจะเสร็จขนาดว่าตรอกนานสุดแท้แต่เหมือนกับหนูเสร็จไม่หมดแบบงั้น แม้กระนั้นพี่เขาก็ดีแล้ว เย็ดหนูวันแล้ววันเล่า จนบัดนี้ผู้ที่จะแปลงเป็นติดการเย็ดกลายเป็นหนูไปเสียแล้ว
แล้ววันนี้พวกเราเย็ดกันเสร็จก็ไปล้างตัวอาบน้ำอีกสักรอบ ก่อนนอน แต่ว่าพอเพียงออกมาจากส้วมตาสว่าง เลยหาดูหนังxxกันต่อ ไปพบหนังxxทวีปเอเชียแบบสายไทย มันเด็ดมากๆควยไม่ใหญ่แม้กระนั้นเย็ดได้นาน ดูแล้วก็เกิดความรู้สึกทางเพศอีก พอเพียงหันไปหาพี่เขา คลิปโป๊ไทย พี่เขานอนโชว์ควยรออยู่แล้ว พี่เขาพูดว่า “ก็มองจนกระทั่งอยากจัดสุดๆละ มองไม่เห็นหันมาสักครั้ง” จัดต่ออีกครั้ง เข้าไปคว้าควยเข้าปากดูดแบบต้องการรับประทานไอศกรีม พี่เขาก็ดีแล้ว จับพวกเราเล่นท่า 69 เลียหีใหม่เล่นแบบเมื่อสักครู่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เริ่มเล่นเสียวกันใหม่ การดูหนังxxมันช่วยทำให้ได้หลายรอบที่จริงแล้วปัจจุบันนี้ก็มาถึงจุดสุดยอดความกระหายจัดแล้วพี่เขาจับเล่นท่าชูล้อจัดเต็มพวกเราโดนเข้าไปถึงกับอ้าปากหวอกันเลย มันเข้าลึกเป็นอย่างมาก รวมทั้งพี่เขาก็ตรอกแบบไม่ยั้งมืออีกด้วย จัดอย่างงี้เสียวไปถึงหัวใจกันเลย ตรอกกระทั่งน้ำเป็นฟองก็ไม่ยินยอมเปลี่ยนแปลงท่า พี่เขาพูดว่าอย่างเดียวลากยาวสะใจดี ก็จริงอย่างที่ว่า บางคราวตรอกกำลังเสียวเปลี่ยนแปลงท่าเสียแบบนั้น แล้วพี่เขาก็ราวกับน้ำแตกแล้วตรอกอย่างสุดเร็วแล้วหลังจากนั้นก็ทำพวกเราถึงสรวงสวรรค์ และก็ดึงออกจับเอียงเย็ดอีก แม่เจ้าหีร้อนหมดแล้ว ความสบายอย่างงี้หาไม่ง่ายแต่ว่าก็ง่ายดายมาก จดจำไว้นะผู้หญิง

ความคิดเห็น