การ์ตูนโป๊ เย็ดพี่ภรรยาเสร็จก็หาเวลาเย็ดน้องเมียบ้าง

การ์ตูนโป๊ ที่ผมมาจีบกับคุณก็น่าจะเป็นด้วยเหตุว่าน้องเมียของคุณนั่นแหละ ผมพบคุณก็หลงเสน่ห์คุณตั้งแต่ต้นพบแม้กระนั้นพอใช้ได้พบน้องคุณยิ่งทำให้ผมหลงน้องคุณไปอีกคนยิ่งวันไหนที่คุณยิ้มสวยให้กับผม น้ำควยแทบจะพุ่งออกมาเลย การ์ตูนโป๊ มองจากสายตาคุณรวมทั้งดูเหมือนจะยั่วไม่น้อยของแบบงี้จิตใจมันสื่อสะใจเพียงแค่จ้องตากันก็รู้ใจ
แล้วหลังจากนั้นก็มาถึงขณะที่ผมรอนั้นเป็นตอนที่ได้ได้โอกาสอยู่กับน้องคุณ 2 คนตอนนั้นพี่สาวคุณจำเป็นต้องไปอบรมชนบทแล้วก็ผมก็รู้สึกกระหายจัดเป็นอย่างมากในตอนนั้น แน่ๆว่าถ้าเกิดเป็นแบบงี้เพียงแค่ดูหนังโป้แล้วชักว่าวอาจจะไม่เพียงพอแน่ น่าจะต้องหาที่ทิ่มสักนิด ผมก็เลยเชิญชวนคุณกินมื้อค่ำร่วมกันแลขอให้คุณมานั่งกินเบียร์สดเป็นเพื่อนผมสักนิดสักหน่อยผมรู้ๆกันอยู่กว่าคุณก็ถูกใจรับประทานเบียร์สดไม่น้อย มองเห็นรับประทานกับพี่สาวคุณเสมอๆเด็กอย่างนี้ถ้าเกิดได้รับประทานเบียร์สดยืนยันว่าหีหวานแน่ๆ และก็วันนี้ตั้งมั่นว่าจะหาทางลองหีหวานจากคุณให้ได้ พอเพียงเริ่มเมานิดหน่อยผมก็พูดจาหวานใส่คุณน้อยมีการหยอดให้คุณทราบดีว่าผมอยากได้คุณ
แล้วเพียงพอเริ่มเมาเต็มกำลัง ผมก็เริ่มไปถูกเนื้อต้องตัวและชวนดูหนังโป้ แน่ๆว่าคุณก็ทำหน้าแดงบอกไม่เคยดูหนังอย่างงี้ มันจะเป็นได้หรือไม่เคยดูหนังโป้ การ์ตูนโป๊ แล้วหลังจากนั้นก็เข้าไปมองใกล้กับคุณกระทั่งหน้าพวกเราชิดกันแล้วผมก็จูบไปที่แก้มคุณเบาๆเวลานี้ต้องการจะเลียหีใจจะขาดแต่ว่าจำต้องเล่นตามหน้าที่เบาๆไป คุณไม่ว่าอะไรเบือนหน้ามาจูบกับผม เข้าทางแล้วล้วงหีสิขอรับอย่างงี้น้ำมาเต็มหีชุ่มฉ่ำหวานรวมทั้งน่าจะหวานน่าดู เมื่อเป็นอย่างนี้อย่ารอคอยช้าจำเป็นต้องรีบจัดแจงลงลิ้นตรงร่องหีให้รู้แล้วรู้รอดให้ได้แล้ว ปลดปล่อยไว้แบบงี้ประเดี๋ยวจะเสียของ เปิดหนังโป้เสียงดังไว้สักหน่อยให้เสียงครางของหนังโป้ช่วยทำให้ความเสียวสม่ำเสมอไม่มีหยุด พอเพียงเริ่มได้ลงลิ้นที่หีของคุณบอกได้เต็มๆว่าหีหวานสมใจนึกหีงามเป็นอย่างมากเด็กอายุเพียงแค่ 20 ต้นๆหีมันก็หวานอย่างนี้ล่ะ และหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันควยเข้าไปให้เสียวช้าๆคุณบีบแขนไว้แน่น บอกเสียวจนถึงมันเข้าไปมิดด้ามคุณก็จับตูดผมเอาไว้ให้มันเข้าได้ลึกที่สุด มีครวญครางเบาๆน้อย และก็จัดแจงชูขามาพิงหนีบที่คอไว้และเริ่มซอกซอย มาถึงขณะนี้ไม่มีอะไรจะมาห้ามพวกเรา 2 คนได้อีกแล้ว ตรอกไม่หยุดจัดให้อย่างมาก แล้วความสบายก็อยู่กับ 2 พวกเรา จำได้แม่นเพียงแค่ คืนแรกผมก็ฟ้าเหลืองจัดไป 3 ดอกโคนขาขาสั่นกันไปเลย

ความคิดเห็น