หนังโป๊ดูฟรี มีเวลาว่างช่วงเย็นก็จัดหนักกันในโฮเต็ล

หนังโป๊ดูฟรี ตั้งแต่ได้คบกับคุณเอาจริงเอาจัง จริงๆเรียกว่าตั้งแต่ได้เย็ดกับคุณมันก็เริ่มชิดกันอย่างติดเป็นนิสัยมากมายว่าก็หีมันใหม่มันก็เย็ดมันไม่มีหลุด เย็ดแต่ละครั้งน้ำแตกสาแก่ใจอย่างยิ่ง มีอยู่วันเย็ดกัน 3 รอบติดดูหนังเอ็กแล้วเสียวเย็ดกันตลอด หนังโป๊ดูฟรี เพียงแค่สะกิดก็เป็นอันรู้กัน ของแบบงี้ไม่ต้องเรียกกันนานเสียอารมณ์แล้วก็เสียเวล่ำเวลา
วันนี้พวกเราก็นัดหมายกันเวลาเย็นข้างหลังเลิกเรียนวันนี้มีตลาดนัดหมายเลยขอบิดามารดากลับไปอยู่บ้านเย็นนิดหน่อยบิดามารดาก็กลับเย็นติดธุระเลี้ยงเหมือนกันก็ตรงเวลาอันเหมาะเหม็งผมก็นัดหมายกับคุณไปเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่พวกเราไปประจำ (มัธยัสถ์แล้วก็ดี) เลิกเรียนใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีก็มาถึงบ้านพักแล้ว ต่างคนก็ต่างอยากจัดเล่นส่งหนังเอ็กดูกันตลอดทั้งวัน พอเพียงถึงที่ห้องเช่าผมก็พุ่งเข้าพบคุณในทันที คุณบอกวันนี้อาบน้ำก่อนเล่นกีฬามา ได้ช่องอันดีอาบน้ำร่วมกันทีแรกเลย แล้วพวกเราก็ไปอาบน้ำร่วมกัน คุณล้างหีน้อยแล้วผมก็จัดแจงเลียหีคุณในขณะที่คุณล้างหีไปด้วย ความเสียวมันก็เริ่มจากจุดนี้ น้ำคุณแตกตั้งแต่โดนลิ้นของผม ขนคุณมีนิดหน่อย ถ้าหากพวกเราดูหนังเอ็กสาวประเทศญี่ปุ่นขนจะเยอะแยะแม้กระนั้นของคุณขนมีเพียงแค่พองามเลียกำลังเสียวรวมทั้งจัดกับคุณหนึ่งดอกในห้องสุขาไปก่อน มาตรงนี้ดีแล้วหน่อยดูหนังเอ็กเสียงดังได้แล้วก็ร้องเสียงดังได้
พวกเราไม่ต้องการที่จะอยากเสื้อผ้าแล้วในตอนนี้มาต่อกันที่เตียงมากมายอดกันรวมทั้งดูหนังเอ็กต่อกันไป คุณก็จับควยผมไว้ตลอดคุณกล่าวว่าเสร็จแล้วไม่อ่อนหรือผมก็บอก หนังโป๊ดูฟรี ไม่อ่อนหรอกมันพร้อมตลอดระยะเวลาแล้วคุณก็ดูดควย พอเพียงเรียกน้ำได้น้อยผมก็จับคุณขึ้นขย่มในทันที คุณยังทำไม่ค่อยเก่งนักผมก็บอกฝึกฝนไปโยกไปไม่ต้องพอใจสักครู่ก็เก่งผ่านไปครู่หนึ่งน่าจะเสียวไม่น้อยคุณชูแบบลืมตัวคร่ำครวญไม่หยุดไปด้วย เล่นเอาผมทนไม่ได้จับตูดคุณลอยนิดนึงก็ก็กระดอนแทงน้ำแตกซ้ำอีกครั้ง ความเสียวระดับนี้มันเพราะเหตุใดยอดเยี่ยมอย่างบอกผิด แล้วหลังจากนั้นก็ปลดปล่อยให้มันค้างไว้อย่างนั้นไม่นานนักควยก็ค่อยหลุดออกมาเวลาที่หลุดคุณก็มีลักษณะกระตุกนิดหน่อยและจากนั้นก็ตกใจนิดนึงเสียวที่สุด เวลาผ่านไป 1 ชั่วโมงจัดกันไป 2 รอบ แม้กระนั้นราวกับมีความรู้สึกว่าแรงไม่ตกเลยพวกเราก็คุยกันดูดนมเล่นกันและเริ่มอีกเรียกว่าเกือบจะมิได้พักจับเล่นรอบที่ 3 มันที่สุดเย็ดแบบไม่เคยรู้เมื่อยล้าต่างก็ครวญพร้อมทั้งหนังเอ็กเล่นท่าตามหนังเอ็กได้อย่างสบายๆรวมทั้งวันนี้ก็จัดไป 3 รอบสบายตัวกันไป แม้กระนั้นเพียงแค่จากกันเพียงแค่ 1 ชั่วโมงก็นึกถึงกันอีกแล้ว ทำยังไงดี

ความคิดเห็น