คลิปโป๊ ก็ชายหนุ่มๆเอามันกว่าผัวนี่ท้องนา

คลิปโป๊ เมื่อปีกลายนี้ฉันอายุ 48 ปี ปฏิบัติงานในบริษัทใหญ่พอควร ว่างๆก็เล่นเน็ต มองไปเรื่อยๆจ้ะ ผัวอายุ 53 ปีแล้วทำกิจการส่วนตัวเล็ก ครอบครัวเป็นสุขตามมีตามเกิดแม้กระนั้นพวกเราไม่มีลูกฉันเป็นหมัน เอาหลานชายมาเลี้ยงลาเสียให้เรียน 2 คน อายุ 12 กับ 15 ปีแล้วจ้ะ บ้านพวกเราข้างหลังใหญ่พอควร ใช้คอมฯคนละเครื่อง ผัวไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับเหล่านี้เลย เค้านอนห้องพระเป็นส่วนมาก ฉันน่ะยังรักษารูปร่างไว้ด้วยการเต้นแอโรบิคบ้างว่ายบ้างเค้าหน้าก็ดูดี ค่อนข้างจะแก่ช้ากว่าเพื่อน

ร่วมรุ่น คลิปโป๊ หน่อยเพราะว่าดำเนินงานสบายๆรูปร่างก็สูง 162 เซลเซียสมัธยม 58 กรัมกรัม 33- 27-38” ค่อนข้างจะอวบอ้วนโดยยิ่งไปกว่านั้นบั้นท้ายที่ผายใหญ่ ส่วนเนื้อหว่างขาฉันมีความคิดว่าไม่น่าจะเป็นทดลองผู้ใดด้วยเหตุว่ามองจากเว็ปโป๊อีกทั้งมือสมัคร เล่น มือโปรที่โพสท์รูปไว้แล้วฉันยังนูนลานกว้างแคมนอกกว่าแยะมือใหญ่ๆของ ผัวกำยังล้นออกมาแม้กระนั้นขนเพชรออกจะมีมากมายไปหน่อยดกดำยาวไม่ขอดแผ่สยายไปตาม หน้าขาลุกลามลงไปตามแคมสวมชุดว่ายทีไรเป็นจะต้องแลบออกมาขวางจำต้องรอตัดแต่ง เรื่อยๆ ก่อนหน้าที่ผ่านมา 5-6 ปีกลายผัวจะร่วมประเวณีกับฉันเฉลี่ยอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง เวลานี้เดือนละ1-2 ครั้งยังยากเลย เค้าว่าเค้าแก่น่ะจ้ะ ฉันน่ะต้องการทำรักตลอดระยะเวลาแม้กระนั้นรักษาฟอร์มนักบริหารยังไง ขืนมั่วมีหวังเสียชื่อเสียง ก็มีคนมาจียบนะขาชนิดถูกใจสาวใหญ่ สาวก้นงอนใหญ่แต่ว่าไม่กล้ายุ่ง ก็ได้แม้กระนั้นช่วยเหลือตัวเองด้วยกล้วยหอมบ้าง หมอนบ้าง นิ้วบ้าง ไม่กล้าสั่งซื้ออาวุธเลียนแบบกลัวมีปัญหา ฉันเข้าไปในเว็บไซต์Chobchow มองเห็นใจความว่าพอใจสาว 35 up โดยชายหนุ่มอายุเพียงแค่ 22 ปียังเรียนอยู่เลย เค้าบอกคุณประโยชน์พร้อมสรรพรูปร่างค่อนข้างจะผอมบางแม้กระนั้นอาวุธเค้ากล่าวว่าใหญ่ยาวร่วมๆ7.5 นิ้ว เคยนอนกับสาวมา 2 ครั้งเท่านั้นเกลียดชัง ถูกใจคนแก่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวออฟฟิศสวมกระโปรงสั้นๆสวมกางเกงในผ้าลูกไม้ ฉันเชื่อว่านัก อาวุธผัวประมาณ5 นิ้วก็ใหญ่กระทั่งคับสาแก่ใจแล้ว นี่ตั้งเกือบจะ 8 นิ้วจะมีจริงหรอ ก็เลยตอบกลับไปบอกเนื้อหาตามข้างต้นนี่แหละจ้ะ เค้าเมล์มาทันครั้งพวกเราโทรศัพท์หากัน 3 ครั้ง ฉันฉวยโอกาสที่ลาพักร้อนข้างหลังวันสงกรานต์ด้วยเหตุว่าอยู่ดำเนินการแทนคนอื่นที่ท่องเที่ยว บอกผัวกับหลานว่าจะขับเก๋งคู่ชีพไปเรื่องงาน นัดพบกันที่วัวราชเค้ามาจาก กรุงเทพมหานคร ฉันไปจากจังหวัดใกล้ๆวัวราช ฉันแต่งตัวดังที่เขาร้องขอเป็นสวมกระโปรงสั้นๆผ่าข้างหลังสีน้ำตาลเข้ม กางเกงลิงตัวเล็กๆผ้าลูกไม้สีขาว เสื้อเกาะอกสีขาวปกคลุมทับด้วยสูตรสีน้ำตาล เสริมสวยเฉี่ยวๆปลดปล่อยยาวเคลียไหล่ พอเพียงเจอะกันชายหนุ่มนิสิตชื่อบอย เค้ารูปร่างสูงโปร่งเค้าหน้าปกติ ผิวสีคล้ำเกือบจะดำเค้าตาพองแบบไม่เก็บอารมณ์เลยมองดูโคนขาฉันตลอด ฉันขับขี่รถพาเค้าไปเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ชานเมือง เค้าขอหอมแก้มซุกไซ้ล้วงล้วงจนถึงน้ำหล่อลื่นฉันเปรอะเปื้อนง่ามมือเค้า เค้ากระตุกอาวุธใหญ่หัวบานน่าขนลุกไปด้วยฉันจับมันอย่างหิวเช่นเดียวกัน ดวงใจก็ยังหวาดหวั่นๆแล้วก็อายที่ขับขี่รถพาเด็กรุ่นหลานเข้าบังกะโล ค่าครองชีพอื่นๆบอยจัดแจงเองเอ็งก็ฐานะดีพอควร เพียงพอเข้าที่เข้าทางพักฉันขออาบน้ำแม้กระนั้นเค้าไม่ยินยอมกลับให้อาบ ให้นั่งบนโซฟาถลกกระโปรงไว้ที่เอวเค้าถูกใจขนดกดำฉันมากมายอีกทั้งเลียอีกทั้งดูดแคม ใหญ่ครั้งละแคมฉันครวญไม่ได้เรื่อง นานพอควรที่สามีไม่มีความสนใจ ชายหนุ่มคนนี้แม้ว่าจะลีลาท่าทางไม่ชำนิชำนาญแม้กระนั้นความใหม่ แข็งแรงของวัยรุ่นก็ทำเอาฉันเกือบจะเสร็จติดอยู่ปาก กำลังเพลิดเพลินๆก็มีเสียงเคาะประตู เค้าพูดว่าพี่นั่งอย่างนี้นะผมต้องการให็บ๋อยมองเห็นแพทย์ยดกของพี่ ฉันอายมากมายแต่ว่าก็ตื่นเต้นอกล้งนั่งหลับ แอบชายตาดูเด็กวัยรุ่นอีกผู้ที่เอาเครื่องดื่มมาให้ตามสั่ง มึงเข้ามาแล้วก็เพ่งดูร่างอ้วนฉันอย่างใส่ใจ แล้วออกไป แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็นั่งจิบเบียร์สดอ่อนๆในชุดเดิมฉันกำมังกรใหญ่ร้อนแข็งไว้อย่าง เผลอไผลก่อนจะก้มตัวอ้าปากอมมันไว้จบคับปาก เบาๆเลียตั้งแต่ปลายลงมาที่โคนแล้วดูดไปตามลำยาว เค้าร้องเบาๆผลักฉันให้นอนบนเตียงแล้วแยกขาออกนอนทับในชุดเดิมแค่เพียงร่น กางเกงลงแค่นั้น ส่วนนมขนาดเหมาะสมคล้อยนิดๆก็หลุดออกมาจากเสื้อข้างบนถูกบอยดูด ดุนอย่างหิว กางเกงลิงถูกแหวกออกให้มองเห็นรอยแยก เค้าจับมังกรชำแรกลงไป ฉันร้องอุ๊ เนื่องจากมันคับติ้ว หีพี่ฟิตจัง เค้าดู ก็ของพวกเรามันใหญ่เกินกำลังนี่ค่ะ บอยจูบปาก แล้วบอกให้พูดตรงไปตรงมาควย หีไปเลย ก็เขินๆจ้ะไม่เคยกล่าวสัปดนตรงๆซักครั้ง เค้ากล่าวโน่นกล่าวนี่เอวก็ขยับแทงมังกรยักษ์เข้ามมาเรื่อยกระทั่งสุดลำ ฉันจะต้องเอามือจนกระทั่งอกเค้าไว้ด้วยเหตุว่ามันสุดมดลูก เสียวก็จริง แต่ว่าออกจะเจ็บนิด ดีที่นำหล่อลื่นฉันมาเยิ้มจนถึงเฉอะแฉะ บอยโยกเบาๆฉันครวญไม่ยั้งหนำใจที่สุดในชีวิตการร่วมเพศมา คลิปโป๊ เค้ารัวแรงขึ้นๆฉันกอดเค้าแน่น แต่ว่าเค้าดึงมือฉันให้กางออกกดไว้ที่เตียง ฉันยิ่งเสียวกระดกหน้าขาเอาของลับใหญ่รับอาวุธแข็งแรงอย่างลืมตัว แล้วฉันก็พรูคำบอกเล่าออกมา อีกทั้งร้องบอยจ้ะๆสามีขา พี่เสียวหีๆไม่เคยเย็ดมันแบบงี้เลย สารพัดสารพันในรอบ 20 ปีที่สมรสมาเพิ่งจะมีคราวนี้ล่ะจ้ะที่ยอดเยี่ยมจริงๆเพียงพอฉันเสร็จก็นอนร้องไห้ บอยตกอกตกใจแต่ว่ายังแช่อาวุธแข็งไว้ภายในของลับฉันอยู่ เป็นอะไรนะครับพี่ ผมทำเลวหรอ ฉันยิ้มบอกเค้าว่าร้องไห้ให้ความหนำใจ ความสำราญและก็ความอดทนอดกลั้นตนเอง แล้วหลังจากนั้นก็จูบปากเค้าอย่างรักใคร่ บอยถอนมังกรออกมานอนเคลียคลอถอดเสื้อถอดผ้าฉันล้อนจ้อน ขาวจังขอรับ มันขาวจนถึงเกือบจะมองเห็นเส้นภายใต้ผิวหนัง เค้าก้มตัวตรึกตรองหว่างขา ใหญ่จริงๆล่ะ แคมเดียวก็ใหญ่มากยิ่งกว่าหีคู่รักเก่าผมแล้ว พี่ขอรับ ผมตกหลุมรักพี่จริงๆครับผม ฉันไม่ตอบ เพียงนี้ฉันก็หลงเค้าแล้วล่ะ บอยเลียทั่วร่างเปลือยแล้วขอให้ฉันค้อมตัว โอ้โห หีข้างหลังพี่ยิ่งใหญ่ล้น เค้าร้องแล้วทิ่มมังกรเข้ามันเลื้อยปราดเข้าอย่างราบรื่น แล้วร้องเพลงเพลงกระเด้าอย่างหนักฉันเสร็จไปอีกที นอนฟุบลงบนเตียง บอยถอนอาวุธยาวใหญ่ออก พี่ขอรับต้องการพ่นน้ำใส่นมพี่ ฉันยิ้มเอานมเกาะติดลึงค์แล้วให้เค้าถูๆไถๆขึ้นลง จนกระทั่งน้ำขาวขุ่นกลิ่นหอมสดชื่นฉุนพุ่งเขรอะคอแล้วก็คางไหลห้อยตามร่องนม ฉันเอามือลูบไล้น้ำเหนียวข้นเล่น พี่กล้ากลืนน้ำควยผมมั้ย ฉันก้มศีรษะ ก็เคยกลืนให้ผัวเสมอๆเมื่อครั้งเค้ายังสู้ เพียงนี้จะเป็นไรพวกเราเข้าอาบน้ำพร้อมออกมานอนพักเอาเรี่ยวแรง ฉันเผลอหลับไปด้วยเหตุว่าเหนื่อยจากขับขี่รถแล้วก็โดนเด็กวัยหนุ่มร่วมรักอย่างหนัก ตื่นอีกครั้งช่วงบ่ายนาฬิกาแล้ว บอยกำลังนอนดูโทรทัศน์ แล้วก็ลูบคลำหน้าขาฉันแยงนิ้วเข้าออก ฉันสะลึมสะลือ เค้าหอมแก้มและก็จูบปาก ผมต้องการเย็ดพี่อีก ฉันขอเข้าห้องสุขากำลังฉี่เพลิดเพลินๆบอยก็เข้ามาเอามือรองฉี่ลูบคลำของลับฉัน ฉันตกอกตกใจบอกให้เค้าเลิกด้วยเหตุว่ามันเลอะเทอะ แต่ว่าเค้าถูกใจ ฉันฉี่กระทั่งเสร็จ บอยก็อาบน้ำให้ฉันฉันเอาสบู่ขัดมังกรเค้าแล้วให้นั่งบนชักโครก ฉันคร่อมทับมันเข้าสุดลำแบบสบาย บอยเป็นข้างร้องครวญบ้างฉันขย่มขึ้นลงแบบร้ายแรงเหมือนกันลืมความยาวของลำลึงค์ รวมทั้งความเจ็บปวดที่เข้าสุดๆบอยเป็นข้างจับตูดฉันให้กดนิ่งๆไม่ไหวนะครับพี่ ผมจะออกแล้ว ฉันถอนกลีบเนื้ออก เดินมาที่เตียงในขณะที่ตัวเปยีก บอยตามมานอนข้าง ฉันนั่งคร่อมทับบริเวณใบหน้าเค้า เค้าเลียให้ฉันแบบสะอาด ดูดเม็ดเบาๆฉันสุดทน แล้วเลื่อนตัวลงมาโยกมังกรยักษ์กระทั่งเสร็จไปีอกรอบพร้อมเพียงกัน พวกเรายังนอนค้างคืนค้างกันอย่างงั้น เพียงพอหายอิดโรยก็ออกมากินข้าว บ๋อยคนเดิมมองดูพวกเราอย่างใส่ใจ มึงอาจจะงงมากว่าพวกเราเป็นอะไรกัน ระหว่างที่สั่งอาหารบอยบอกเด็กเสริ์ฟสาวว่าเอาโน่นเอานี่ให้แฟนผมด้วยนะครับ เด็กเสริ์ฟมองดูพวกเรางงงันๆฉันแอบยินดีซะไม่มี เพียงเท่านี้ล่ะสาวใหญ่ที่หลงใหลหนุ่มน้อย จากวันนั้นถึงวันนี้ ปีกว่าแล้ว บอยยังคงสม่ำเสมอกับสาวใหญ่ล่วงเข้า 39 ปีอย่างฉัน บอยปฏิบัติงานกับครอบครัว ไม่ยินยอมมีคนรัก โทรศัพท์หาฉันทุกๆ2- 3 วัน ในตอนเที่ยงตรง มืดค่ำๆผัวฉันยังคงไม่รู้เรื่องทั้งปีมานี้เค้ายิ่งย้ำการไปช่วยพวกเดินสายหาเสียง การบ้านการเมืองแคว้นในกรุ๊ปสายวัด สายผู้สูงวัยมีไฟอะไรทำนองนั้น ฉันยิ่งเคว้งคว้าง นัดพบบอยแทบทุกอาทิตย์ ทุกหนเค้าจะเลือกสรรท่าทางต่างๆมาเอาใจใส่ดูแลกระทั่งฉันเกือบจะใจขาด กลัวเค้าเบื่อ แม้กระนั้นบอยยังคงถูกใจหว่างขาขนดก นมคล้อยนิดๆจุกนมคล้ำๆตูดผายใหญ่รวมทั้งปากที่กลืนน้ำรักเค้าอย่างหิว ฉันพาบอยเข้าบ้านในฐานะคนประสานงานระหว่างบริษัท ฉันชักจูงให้บริษัทที่ฉันดำเนินงานให้สั่งสินค้าจากครอบครัวบอย ปรากฏว่าเห็นผล ผลิตภัณฑ์ขายดิบขายดี ไม่มีผู้ใดสงสัยเพราะว่าพวกเราวางตัวดีเยี่ยม คนไหนกันจะมีความรู้สึกว่าคู่คนละวัยอย่างพวกเราจะหิวเซ็กส์กระทั่งแทบจะไหม้คนที่อยู่รอบข้าง บอยเข้าออกบ้านฉันประจำ เค้ามาพักในห้องด้านล่าง เราอยู่ข้างบน พอเพียงมืดค่ำๆฉันก็ลงมาให้บอยร่วมประเวณีจนถึงสาแก่ใจแล้วกลับขึ้นห้องตอนรุ่งสว่าง ไม่มีผู้ใดทราบ คนใช้ก็อยู่บ้านข้างหลังเล็กของเอ็ง หลานชายคนเล็กก็นอนข้างบนคนละห้อง คนเล็กนอนด้านล่างคนละมุมกับห้องที่จัดให้คู่คิดชายหนุ่ม ผัวก็อยู่ห้องพระ แต่ว่าความเผลอเรอก็มาถึงจนได้ คืนวันศุกร์เมื่อสิ้นเดือนเดือนเมษายนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานี่เอง ผัวไปพบปะกับเพื่อนพ้องที่จะลง อบต.จะกลับประมาณตี 1 ตามเดิม หลานคนเล็กกลับไปเยี่ยมบิดามารดาที่ต่างอำเภอ คนไม่ใช่น้อยโตท่องเที่ยวกับสหายกลับประมาณตี 1-2 เช่นเดียวกัน พวกเราเลยมีอิสรภาพ ฉันแก้ผ้าเดินไปทั่วบ้าน นั่งแหกขาให้เด้อบอวลหลานอย่างบอยทิ่มอาวุธเข้าพบหว่างขาใหญ่ นานๆผัวจะก่อให้อย่างหนัก พวกเราจำไม่ได้ว่าทำอะไรกันกันกี่ท่า แต่ว่ามาจบที่บอยเอาครีมเค.วาย.ทาลำลึงค์และก็ทาบริเวณปากทวารฉันทราบดีว่าจะกำเนิด อะไรขึ้นเนื่องจากว่าเคยมองในหนังเสมอๆกลัวก็กลัว แต่ว่าบอยๆทั้งยังโลมทั้งยังปลอบโยน เค้าเสียวมันเข้ารูหีก่อนแล้วคัดแยกออกมาเบาๆดันเข้ารูตูด ฉันเจ็บกระทั่งน้ำตาตกแม้กระนั้นความหลงมำให้ยอมกระทั่งมัยเข้าไปครึ่งลำ แน่นจนกระทั่งเค้าเองก็เจ็บ มือเค้าก็บี้เม็ดเสียวฉันไปแยงนิ้วเข้าไปด้วย ลึงค์ยักษ์ก็กระดึบๆเข้าไปแล้วถอนออกมาทาครีมใหม่กระทั่งลื่นตอนนี้มันเข้าไปได้ มากมายแต่ว่าฉันเจ็บมันรู้สึกพิลึกๆมากมายว่าเสียว บอยกระเด้าไม่ถึง 3 นาทีความที่มันฟิตเกินความจำเป็นเค้าเลยทนไม่ได้พ่นน้ำเข้าประตูข้างหลังฉันจนถึงล้นออกมา พวกเรานอนคุยกัน ฉันเจ็บมากมายจนถึงไม่มีอารมณ์ ครู่หนึ่งหายเจ็บบ้างแล้วบอยก็จับฉันนอนหงายเลียหว่างขากระทั่งต้องการอีกพวกเราตามติดร่าง กันอย่างงั้นจนถึงสาแก่ใจ มองเวลาแทบ 6 ทุ่มแล้ว บอยเหนื่อยขอนอนเอาแรง ฉันกลัวหลับเพลิดเพลินก็เลยขอไปนอนด้านบนห้อง บอยนอนด้านล่างดังเดิม นัดหมายกันหากฉันต้องการที่จะให้ไปเรียกกันมาร่วมรักได้ตลอด บอยไปนอนและก็นอนคอพับ ฉันยังคงกวาดห้องรับแขกที่พวกเราสนุกสนานกันแล้วเดินแก้ผ้าไปครัวหา น้ำผลไม้ดื่ม กะจะขึ้นข้างบนนอน แต่ว่าเจ้าหลานชายคนโต กลับจากท่องเที่ยวเร็วกว่าธรรมดา ไม่รู้เรื่องมาถึงตอนไหน เอ็งยืนยิ้มอยู่หน้าประตูครัว เล็กว่าจะกินน้ำน่ะอาริน มึงพูดเสียงสั่นๆจ้องมองร่างเจ้าเนื้อเปืลอยฉันอย่างงงมากๆฉันตระหนกตกใจทำอะไรผิด เอามือปิดของลับก็มีแพทย์ยดำแลบออกมา จะปิดนมก็ไม่มิด ผมมองเห็นหมดแล้ว เอ็งพูดเสียงค่อยๆแล้วโผเข้ากอดฉันกระซิบกระซาบเบาๆอาเย็ดกับพี่บอย ผมจะบอกอาไพเราะ ฉันหายใจขัดๆขืนผัวทราบพังทลายแน่นอนเอายังไงล่ะเล็ก เอ็งไม่ตอบ จูบประพรมบริเวณใบหน้าล้วงหว่างขา บีบนม แบบสั่นๆไปห้องผมดียิ่งกว่า ฉันไม่มีวันเลือกเดินตามเด็ก มัธยม4 ไปอย่างหงอยเหงาๆพอเพียงเข้าห้องเอ็งก็กำเริบ ผมต้องการเย็ดอามานาน หรอจ้ะ แอบมองอารินอาบน้ำและก็เย็ดกับพี่บอยมาหลายหนแล้วนะครับ อ้าวเพราะเหตุใดพึ่งจะมาบังคับอาวันนี้ล่ะ ฉันสับสน ก็ผมไม่มีช่องทางนี่นะครับอีกอย่างก็ไม่กล้า วันนี้ล่ะฉันถาม ผมทนไม่ได้ หุ่นอารินยั่วผมอย่างยิ่ง เคยหรือยังจ้ะ ยังนะครับ อารินสอนผมสิ ฉันปิดปากหลานชายด้วยการสอนบทรักให้มึง หากแม้อาวุธมึงจะไม่ใหญ่ดต แม้กระนั้นคุณเอ่ย การได้เปิดบริสุทธิ์เด็กวัยหนุ่มวัยรุ่นใหม่ๆแบบงี้มันเสียวอย่าบอกคนใด แรงดีจังๆมึงหวดฉัน 3 ครั้งรวด ฉันเสร็จไป 2 ครั้ง นอนในห้องมึงจนกระทั่งแทบสว่าง
ย่องออกมา มึงตื่นพอดิบพอดี เย็ดพี่บอยเสร็จแล้วมาหาผมครับผม จ้ะ แหม รู้ใจ ฉันลงไปพบบอยตอนตี 4 เล่าให้เค้าฟัง แทนที่บอยจะโกรธเค้ากลับถูกใจ พูดว่าพอเพียงทราบๆว่าเล็กแอบมอง ถูกใจครับตื่นเต้นดี เค้าเสนอความนึกคิดว่าพวกเราคงจะเย็ดแบบเซ็กส์กลุ่มฉันเลยจำต้องไปตามเล็กลงมาร่วม รักแบบ 2 รุมหนึ่ง เสียวจนถึงร้องไม่เกรงใจผัวที่พักผ่อนอยู่ห้องพระข้างบน…จากวันนั้นได้เกือบจะ อาทิตย์แล้ว เล็กจะหาช่องทางร่วมประเวณีกับฉันเสมอ แม้กระทั้งเดี๋ยวนี้กำลังพิมพ์เรื่องมึงก็ยังมาสะกิดพูดว่าพอแล้วขอรับอา ควยผมแข็งกระทั่งปวดแล้ว ฉันเลยจะต้องสิ้นเรื่องบันทึกไว้โพสท์ตอนว่างๆ……

ความคิดเห็น