คลิปโป๊ออนไลน์ โดนรุ่นพี่เปิดซิงทีแรก

คลิปโป๊ออนไลน์ สวัสดีขอรับทุกคน พึ่งมีความคิดเห็นว่ามีคอลัมน์นี้ วันนี้ว่างอีกแล้วเลยจะมาเล่าคราวแรกของตนให้ฟังนะครับ เรื่องเกิดขึ้นตอนผมอยู่มัธยม4 (เสียเนื้อเสียตัวโคตรแก่เลยผม) เนื่องมาจากใบหน้าไม่เอาอ่าว แต่ว่าได้สูงกะสมาร์ท เข้าเกณฑ์ Dark tall no Handsome ผมเลยไม่มีแฟนกะเขาในขณะนั้น แล้วจู่ๆวันที่ความน่าจำก็มาถึง เป็นวันกีฬาสี ผมอยูมัธยม4 แม้กระนั้นเป็นคนถูกใจกิจกรรมมากมายๆการศึกษาเล่าเรียนไม่เอาอ่าว แม้กระนั้นเรื่องนอกการศึกษานี่แน่ๆ ผมไปช่วยรุ่นพี่คนนึงซึ่งเป็นประธานสี พี่เขาอยู่

มัธยม 6 เป็นเพศชายครับผม แม้กระนั้นไม่ใช่ผู้ที่นำมาซึ่งเรื่องครับอย่าพึ่งจะเข้ามดวงใจไม่ถูก อ่านแม้กระทั่งจบก่อน พี่คนนี้ผมสมมุติว่าชื่อพี่ เอ แล้วกัน พี่เอเป็นไอดอลของน้องๆในสถานที่เรียนมากมาย เรียนเก่ง กีฬาดี ความรับผิดชอบยอดเยี่ยม หล่อ มั่งคั่ง ขับบีเอ็มมาสถานศึกษาทุกวี่วัน เรียกว่า เพอเฟ๊กก็ว่าได้ วันนั้นผมกับพี่เอช่วย คลิปโป๊ออนไลน์ กันกระทั่งสีของพวกเราพอดี1 ทั้งยังด้านเชียร์รวมทั้งด้านพาเรด จบจากวันนั้น พี่เอชวนผมท่องเที่ยวต่อที่ RCA ตะก่อนโน่น หากท่านใดในตอนนี้อายุราว27-30 จะทราบดีว่า ในเวลานั้นไม่ค่อยจะบังคับเรื่องอายุเยอะแค่ไหน(10กว่าปีมาแล้ว) ผมก็เลยได้ท่องเที่ยวกับพี่เอเป็นคร้งแรก แล้วก็จำเป็นต้องขอบคุณมากเขาไปเลวชวิต วันนั้นพี่เอพาเพื่อนฝูงที่เรียนร่วมกันไปราว15คน ผมเอาเพื่อนพ้องผมไปด้วย 3 คน เป็นกรุ๊ปใหญ่มากขอรับ ตกลงว่าโต๊ะกึ่งกลางในRoot 66 เป็นของพวกพี่เอเขาเลยล่ะ ก่อนนั้น Root ไม่แบ่งเป็นโซนอย่างทุกๆวันนี้ครับผม เป็นห้องเดียวเลย แต่ว่ามี 2ชั้น ห้องสุขาข้างหลัง ไม่วิจิตรตระการตางานสร้างชนาดทุกวันนี้ พวกเราไปกัน10.30 น. ตะก่อนปิดตี2ครับผม บางที่ยามเช้าเลย ไม่มีกฏหมายควบคุม พอกินไปซักพัก เพื่อนฝูงพี่เอที่เป็นเพศหญิง1ใน6คนนั้นสมมุติว่าชื่อพี่บีครับผม ก็เดินเข้ามาหาผม พร้อมทั้งยกแก้วให้ผมแล้วก็ร้องถามผมว่า “เอ๊ะ พวกเราชื่อไรนะ ” “เอ้อ ผมชื่อ..นะครับ”คุณพูดว่า”ใช่ๆๆๆๆพี่คิดออกแล้ว น้องนำเชียร์ได้มันมากมายเลย” ผมก็ตอบไปว่า” ขอบคุณมากรับ” แล้วคุณก็ยกแก้วสุราดกเข้าปาก ผมก็ดื่มตามคุณ แล้วคุณก็เดินไปเต้นต่อกับเพื่อนฝูงคุณ ผมก็เต้นอยู่กับเพื่อนพ้องผม ซักพัก คุณเดินไปเข้าสุขา เวลานี้คนแน่นมากมาย คุณก็เดินแทรกผมออกไป บุคคลอื่นเดินหันหลังผ่าน ผมก็แอ่นตนเองหลบเพื่อไม่ให้เจ้าหนูผมปโดนตูดพี่ๆเขา แม้กระนั้นพี่บีไม่นะครับ เล่นเดินแอ่นหน้า เอานมตัดหน้าอกผมไปซะงั้น ผมสะดุ้งเลยขอรับ เกิดขึ้นมาเพิ่งจะเคยโดนอกสตรี จังๆหนแรกก็ครั้งนี่หล่ะ ตัวแข็งทื่อเลย ทำไรผิดใจเต้นแรงมากมาย รวมทั้งยืนอึ้งอยู่แบบนั้น เพื่อนพ้องเดินมาถาม เป็นไรเอ็ง ผมก็ตอบ ปล่าวว่ะ แล้วผมก็ดื่มเหล้าต่อ เต้นกับสหายต่อ ซักพักนึง ราวๆเที่ยงคืนคงจะได้ ผมเริ่มเมา และมีสติมิได้แล้ว พี่เอหลับค้างโต๊ะ ผู้ที่ไหวก็ยังเต้น เอาๆพี่บียังคงยืนเต้นกับเพื่อนพ้องคุณอยู่อย่างงั้น ซักพักคุณเดินมาที่กรุ๊ปพวกเราอีกที ครั้งนี้คุณเอาเพื่อนฝูงคุณมาอีก2คน เข้ามาคุยกับพวกเรา คุณบอกกับสหายผมมว่า ” สหายพวกเราไม่ไหวเลย เมาง่ายนี่หว่า” เพื่อนพ้องผมกล่าวว่า”คอแป๊ปพี่” คุณตอบว่า “แป๊ปบ้าไร นี่เมาปลิ้นเลย” เพื่อนพ้องผมก็พูดว่า” แป๊ปเดียวคลื่นไส้ยังไงพี่” มุขนี้มีมา10กว่าปีแล้วครับผมอย่าลบหลู่ดูหมิ่น แล้วคุณก็เข้ามาหาผม ถามผมว่า”ไหวไม๊พวกเรา” ผมบอกคุณว่า”ไหวขอรับพี่” คุณยื่นแก้วให้ผมแล้วพูดว่า”ถ้าหากไหว…หมดแก้ว” ผมรับแก้วคุณมาอย่างว่าง่าย แล้วก็ดกทีเดียวหมดเลยธอร้อง โอ้ววว แน่ๆมากมาย แล้วคุณก็เต้นอยู่กับผม ผ่านไปแป๊ปเดียว เพศชายสหายพี่เอที่อยู่เป็นฝูงเมื่อสักครู่เริ่มออกล่า หายไปครั้งละคน 2 คน เหลือพี่เอเมาตายอยู่บนโต๊ะ และก็แฟนพี่เอนั่งอยู่ด้านข้างเพศหญิงที่เหลือก็เริ่มจับคู่กับเพื่อนพ้องพี่เอ ไปครั้งละคน 2 คน จนกระทั่งเหลือพี่บีกับสหายเธฮอีก1คนนั่งอยู่กับพวกเรา เพื่อนพ้องผม1ใน3 ที่เค้าหน้ามันหล่อเอาการเสร็จเพศหญิงโต๊ะด้านข้างไปแล้ว ซักพักมันเดินมาบกกูกลับแล้วนะ ทิ้งผมอยู่กับเพื่อนพ้องอีก1คน เพียงพอเข้าตี1 พี่บีเริ่มเมาแล้วนะครับ ผมเพียงพอพ้นจุดสูงสุด ดีกรีจะน้อยลงเนื่องจากว่าแอบแดรกน้ำเข้าไปเป็นขวดๆแล้วไปเยี่วเสมอๆจนถึงเริ่มหายเมา เพียงพอควบคุมสติอยู๋ ไอ้เพื่อนฝูงผมมันพูดว่า “เฮ้ย สักครู่พวกเรากับร่วมกันนะ ไอ้ห่านั่นแมร่งหนีไปล่อหญิงแล้ว” ผมก็ตอบ เอ้อ เอ้อ พี่บีหันมาบอกผมว่า “เอ้อ บ้านพวกเราอยู่ไหนเนี่ย” ผมบอกพี่บีว่า “อยู่ดินแดงครับผม ” คุณบอก “เอ้าหรอ บ้านพี่ก็อยู่ดินแดงแบบเดียวกัน” ผมก็บอกคุณ “หรอขอรับ”เพื่อนพ้องคุณที่นั่งอยู๋ร่วมกันเลยบอกผมว่า “เออ ดี จะได้ฝากน้องสองคนไปส่งมันด้วย บ้านพี่อยู่รังสิตโน่น เกียจคร้านไปส่งมันก่อนแล้วนั่งย้อนกลับมาบ้าน ” “ได้ประกาศ” พวกเราก็เลยตอบว่า”ได้ขอรับ” พี่บีเมาจนถึงหลับติดอยู่โต๊ะไปแล้วนะครับ เพียงพอตี1กว่าๆทุกคนแยกย้ายกันกลับ คนใดกันแน่ที่หาคู่ได้ก็แยกกันไป พี่เอก็กลับกับภรรยาเอ็ง ผู้อื่นก็แยกกันไป เหลือผมกัยสหายแล้วก็พี่บีกับเพื่อนฝูงมึง พี่บีเมาซะจนกระทั่งจะต้องให้เพื่อนฝูงมึงหิ้วพยุงออกมา พวกเรานั่งออกมาจากRCA พร้อม4คนเลยขอรับ เพ่อนผมอยู่รัขโยธิน เพียงพอถึงมันก็ลง พอเพียงเข้าเส้นวิภาวดีสหายพี่บีก็ลงพร้อมพูดว่า “ไปส่งมันก่อนนะ แล้วพวกเราค่อยกลับไปอยู่ที่บ้าน” ผมตอบ”ขอรับ” บ้านพี่บีถึงก่อนบ้านผม 2 ป้ายหยุดรถโดยสารประจำทาง ตอนนั่งมาด้วยกัน ผมนั่งข้างคุณ เป็นเพื่อนฝูงผมนั่งหน้ากับผู้ขับ พี่บีนั่งกึ่งกลางด้านหลัง ผมซ้าย สหายมึงขวา กลางทางคุณเมาเอนไปทางสหายคุณ แม้กระนั้นคุณเอาตูดมาแทรกขาผม เด็กอายุ16สิงๆอย่างผมเท่านั้นก็เสียวแล้วครับผม พอเพียงเหลือพวกเรา 2 คน คุณก็เอนมาหลับซบผม ผมเสียวมากมาย ด้วยเหตุว่าคุณสวมเสื้อสายลำพัง แล้วมีเสื้อคลุมสีดำ 1ตัว แต่ว่าสายเดียวคุณคอกว้างเวิ้งมากมาย เปิดเผยให้มองเห็นนมเต็มๆควยผมแข็งในทันที สราภาพตามจริง ก่อนหน้านั้นผมไม่เคยคิดกับพี่บีเกินกว่ารุ่นพี่รุ่นน้องเลยครับผม แต่ว่าวนาทีนั้น ผมคิดแล้วครับผม แต่ว่าก็ยังไม่กล้า ผมนั่งดูนมคุณไปตลอดทาง แป๊ปเดียวถึงหน้าบ้านคุณแล้วขอรับ ผมมีความรู้สึกว่า ว้า เวลาที่ความสำราญมันช่างรวดเร็วทันใจอะไรแบบนี้ ผมปลุกคุณ ” พี่บีขอรับ พี่บี ถึงที่บ้านแล้วขอรับ” คุณ ตื่นแบบง่วงหงาวหาวนอน อืม… แล้วคุณก็หลับต่อ ผมเลยอ้าว ทำยังไงวะเนี่ย ผมเลยบอกแท๊กซี่ว่า “พี่รอคอยแป๊ปนะขอรับ ประเดี๋ยวไปส่งผมต่อ เอาพี่คนนี้ลงบ้านก่อน” พี่แท๊กซี่ผงกศีรษะ ผมเบาๆเอาแขนพี่บีพิงคอหิ้วมึงออกมาจากรถยนต์ พอเพียงเอาคุณออกมาได้ผมก็วางคุณอยู่หน้าบ้าน คุณยังคงหลับอยู่อย่างงั้น ผมกดกริ่งหน้าบ้านแล้วตระหนกตกใจคิดขึ้นมาได้ ตายห่าล่ะถ้าหากบิดาคุณมาเปิด แล้วข้าเป็นผู้ใดกันเนี่ยเอาบุตรสาวเขาไปเมาแอ๋กลับมาในภาวะนี้ งานเข้าแน่เมิง แต่ว่ากดไปแล้วครับผม ก็เลยจะต้องยืนรอคอยรับชะตาชีวิต ไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับผม เงียบสนิท ไม่มีการตอบกลับจากภายใน ผมเลยก้มตัวไปปลุกพีบี “พี่บีขอรับ ตื่นนะครับ คลิปโป๊ออนไลน์ ถึงหน้าบ้านแล้วครับผม” คุณหลับตารองอืม แล้วล้วงกุญแจให้ผมพวงนึง ผมรับกุญแจมา และเริ่มหาดทรายอกมาไขโดยทันที แท๊กซี่หันมากล่าวว่า น้องๆพี่รีบ ผมเกรงอกเกรงใจ และก็อีกอย่างบ้านพี่บีกับบ้านผมไม่ไกลกันเลยชำระเงินไปให้เขา รวมทั้งหันมาไขบ้านต่อ เปิดเข้าบ้านคุณได้แล้วขอรับ เป็นทาวน์เฮ้าส์คล้ายบ้านผม เปิดประตูไปก็พบโต๊ะคอม ตู้รองเท้า โต๊ะอาหาร ตู้แช่เย็น ผมพยุงคุณมานั่งที่เก้าอี้ที่โต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร บ้านคุณไม่มีโซฟาขอรับ โทรทัศน์ขนาด21 นิ้ววางบนโต๊ะตัวเตี้ยๆแม้กระนั้นมีที่นอนวางอยู่พร้อมหมอนรวมทั้งตุ๊กตาอีก2-3 ตัว ผมคุณยังคงหลับฟุบอยู่อย่างงั้น ผมดูคุณฟุบ นมคุณถูกขอบโต๊ะกดจนกระทั่งเป็นลูก ผมใจสั่นหวิวอีกแล้วว เพื่อปิดไฟอยากจัด ผมเดินไปที่ตู้แช่เย็นคุณ มีโน๊ตติดไว้ว่า” พี่กลับไปพบแม่นะ จะกลับมาวันจันทร์ จ่ายค่าไฟฟ้าด้วย ตังอยู่ในเก๊ะคอม” ผมรู้เท่าทันที่ในตอนนี้คุณอยู่เพียงลำพัง ผมเห็นใจคุณที่นั่งแบบนั้น พร้อมทั้งคิดลามกอยู่ในหัว ผมเลยอุ้มคุณจากข้างหลังหิ้วใต้แขนคุณ สันมือผมไปโดนนมคุณ อย่างจัง ควยผมแข็งโดยทันที แล้วอ้อมไปกอดอกคุณ โอกาสนี้แขนผมโดนนมคุณเต็มๆและหลังจากนั้นก็ค่อยๆลากคุณไปที่เบาะที่วางออยู่ที่พื่น เอาหมอนหนุนหัวคุณ คุณยังคงหลับอยู่อย่างงั้น เหงื่อคุณอกมากมาย ผมเดินไปเปิดพัดลมตั้งอยู่บนพื่น จ่อที่คุณ บอกกับนักอ่านอีกทีนะครับ เวลานี้ผมกระหายจัดจนถึงต้องการจะเย็ดเธฮอันที่จริงแล้วขอรับ ร่างคุณนอนอยู่เดี๋ยวนี้ น่าเย็ดมาก หน้าคุณออกแดงๆนมตังโด่และก็กางเกงผ้าที่รัดรูปกระทั่งแลเห็นโหนกคุณเปล่งแสงออกมา ผมนั่งมองดูคุณอยู่ซักพัก เก็บรวบรวมความกล้าหาญ ก้มตัวไปเบาๆแผ่เสื้อคลุมตัวนอกคุณอก เปิดเผยให้มองเห็นสายลำพังสีขาวคุณที่บางกระทั่งแลเห็นเสื้อในสีดำของคุณ ผมเบาๆเลื่อนเสื้อสายลำพังคุณขึ้น จนกระทั่งขอบเสื่อใน แล้วผมก็หยุดเพราะเหตุว่าข้อผิดพลาดถูกใจชั่วช้าดีมันวิ่งเข้ามาในหัว เวลาที่ผมกำลังจะเลื่อนเอาเสื้อลงมาปิดท้องคุณตามเคยเสียงๆนงก็ดังออกมา” เพราะเหตุใดไม่ทำต่อล่ะ” ผมแหงนหน้าดูไปที่จุดเริ่มต้นเสียงนั้น พี่บีลืมตา ยิ้มให้ผมและก็กล่าวอีกว่า” ทำต่อสิ พี่กำลังต้องการเลย” งานเข้าล่ะกรู ผมบอกคุณว่า “พี่ผมขออภัยผมมิได้…” ยังบอกไม่จบ คุณยืนขึ้นมาจูบปากผมโดยทันที แล้วก็ลิ้นคุณก็ไหลเข้ามาในปากผมโดยทันทีเช่นกัน กลิ่นสุราฟุ้งอยู่ในปากพวกเราทั้งสอง ผมจูบต่อคุณ ใจเต้นเกือบจะระเบิด คุณกอดคอผมแล้วก็จูบอยู่แบบงั้น นมคุณโดนทรวงอกผมและก็บี้อยู่แบบนั้น มือผมยังค้ำพ้นอยยู่เลย ซักพักคุณกล่าวว่า “ดูดนมพี่ให้หน่อย” ผมไม่ตอบอะไร คุณจัดแจควรถอดเสื้อคุณออกในทันที เพียงพอถอดบราออก คุณก็ยิ้มให้ผม ผมเบาๆจับนมของคุณ นมคุณนุ่มมากมายขอรับ จุกนมออกเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆแม้กระนั้นที่ศีรษะนมคล้ำหกว่าหน่อย พี่บีไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย แม้กระนั้นหน้าคมมาก ขนคิ้วคุณเข้มโดยไม่ต้องเขียน ผมก้มตัวเลียจุกนม คุณอย่างเบาๆและก็เริ่มดูดอย่างบ้าดีเดือด มือผมบีบนมคุณอีกทั้ง2ข้างคุณอยู่แบบนั้น คุณจับที่ศีรษะผมและก็ขยี้เบาๆพร้อมร้อง “อื้มๆๆๆ” ผมจูบปากคุณสลับนมคุณอยู่แบบนั้น คุณบอกผมว่า “ถถอดเสื้อถอดผ้าออกสิ” ผมไม่เขินแล้วครับผมขณะนั้นมันไม่สนใจอะไรทั้งหมดแล้ว มันหยุดไม่อยู่แล้ว ผมยืนขึ้นถอดเสื้อแล้วก็กางเกงอย่างเร็ว คุณลุกขึ้นยืนถอดกางเกงออกเช่นเดียวกัน แล้วคุณ ก็ถอดกางเกงลิงออก แค่นั้นล่ะครับผม หีเป็นๆอยู่เบื้องหน้าผม เมื่อก่อนมามองเห็นแม้กระนั้นหีในกระดาษกับในจอทีวี ผมจ้องอยู่อย่างงั้น ขนคุณมากไม่น้อยเลยทีเดียวเสมือนขนคิ้วคุณเลย พุงมีนิดหน่อย แต่ว่าโคกนี่ใหญ่เบ้อเริ่มเลย คุณมองดูผมแล้วถามคำถามว่า”มองดูไร ไม่เคยมองเห็นหรอ” ผมตอบแบบไม่อายเลยขอรับ” นะครับ” คุณกล่าวว่า”นี่พวกเรายังไม่เคยหรอ” ผมตอบอีก”ครับผม” คุณหัวเราค่อยๆและก็เดินเข้ามาหาผม คุณเบาๆดึงกางเกงลิงซึ่งเป็นป้อมปราการด่านท้ายที่สุดของผมออก ควยผมที่แข็งอยู่แล้วกระดอนออมมาอย่างแรง คุณร้อง”อุ้ย” ผมอายมากมาย คุณมองดูควยผมซึ่งหนังห่อหุ้มยังปิดหัวมิดอยู่ คุณแหงนแล้วบอกผมว่า”เห็นจะจริงแฮะ ” ผมยิ้มไม่บอกอะไร คุณนั่งชักควยผมอย่างเบาๆผมยืนมองดูคุณทำอย่างชำนิชำนาญ ซักพักคุณเบาๆเอาลิ้นคุณมาแตะต้องที่ศีรษะควยผม ผมตกใจหมดตัวเลยขอรับ รวมทั้งคุณก็เบาๆถอกหัวผมออกครั้งละนิด พร้อมทั้งใช้ลิ่นเลียเข้าไปเรื่อยเรื่อยผมเสียวมากมาย ถอกผมจนถึงหัวควยผมออกมาอีกทั้งก้อน ผมเจ็บพอควรแม้กระนั้นทนได้ คุณเปลี่ยนแปลงจากเลียมาเป็นอมที่ศีรษะควยผมอย่างช้าๆเบาๆมอง ด คุณไม่บอกอะไรเลย มีแม้กระนั้นผมที่ก้มหัวมองดูคุณอยู่แบบงั้น จะถอยหนีก็มิได้ จะเอามือไปจับหัวคุณก็ไม่ด้ เพราะว่าคุณกระเป๋านรุ่นพี่ถัดมาคุณอมหมดอีกทั้งควยเลยครับผม แต่ว่าช้าๆครับผม ซักพักคุณถอนปากออกมาจากปากผม ชูควยผมแงะขึ้น ยอตัวลดลงไปเลียไข่ผมอีก โอ้โห โอกาสนี้ไม่ไหวครับผม สุดกลั้นจริงๆร้องโอยยยยย ออกมาอย่างไม่อาย คุณหัวเราค่อยๆแล้วถามคำถามว่า”เป็นอะไรพวกเรา” ผมตอบในทันที “เสียวดินะครับพี่ถามได้” คุณยิ้ม แล้วเดินไปลากเก้าอี้จากโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารมา จับมันหันแล้วคุณก็นั่งพร้อมแหกขาคุณออก คุณกล่าวว่า “ทำให้พี่มั่งสิ” ผมดูหีคุณที่อ้าอยู่ มันเป็นหีที่ผิดรูปผิดรอยอย่างแปลกๆแคมเล็กคุณปลิ้นออกมาเล็กน้อย และก็มีสีม่วงนิดๆผลัดกับสีชมพู แม้กระนั้นพอเพียงเข้าไปใกล้ๆน้ำเฉอะแฉะเต็มเลยครับผม น้ำไหลเป็นทางลงมาที่ร่อ่งก้นเลยครับผม ผมก้มตัวคุกเข่าตรงหีพี่บี และก็มองหน้าคุณ “เลียให้พี่หน่อย” ผมก้มตัวเอาลิ้นไปสัมผัสที่หีพี่บี ความรู้สึกแรกเป็น เค็มนะครับ และมีกลิ่นเหงื่อพี่บีนิดๆคุณแหงนเอนไปข้างหลังเอามือคาดคั้นนมตนเอง แล้วก็เริ่มร้องออกมาอย่างดัง “โอ๊ว…ซี๊ดดดด โอววววววว” อย่างไม่กลัวข้างบ้านจะตื่นเลยนะครับ ผมได้แต่ว่าตระหนกตกใจ แม้กระนั้นจะไปห้ามพี่เขาก็มิได้ เนื่องจากปากมันยุ่ง ซักพักคุณเอามือมากมายดหัวผมให้แน่นอยู่กับหีคุณ รวมทั้งชูขาตนเองขึ้น ผมหายใจเกือบจะไม่ออก ตา ปาก จมูก เลอะเทอะน้ำอยากจัดคุณไปหมด น้ำเหนียวๆคุณออกมามากไม่น้อยเลยทีเดียวนะครับ คุณกดหัวผมอยู่แบบนั้นซักพัก คุณปลดปล่อยแล้วบอกผมว่า”พี่อยากจัดแล้ว เอากันเหอะนะ” ผมตอบคุณ”นะครับพี่” คุณเดินลากผมขึ้นเขาห้องนอนคุณชั้น 2 คุณผลักผมนอนลงแล้วจัดแจงดูดควยผมอีกที ครั้งนี้คุณชักแรงแล้วก็ดูดแรงมากมายจนถึงผมเจ็บ แม้กระนั้นไม่ร้องซักแอะ ไม่เพราะอะไร รวมทั้งคุณก็เลี

ความคิดเห็น