คลิปโป้ ภรรยาถูกเบอร์เลยให้แทงได้ทุกท่า

คลิปโป้ แทงหวยก็ผิด กลับมาแทงภรรยาที่บ้านดีมากยิ่งกว่าถูกแน่ๆจะเอาให้มิดด้ามร้องครวญคร่ำลั่นบ้านกันไปเลย แม้กระนั้นพอกลับมาบ้านภรรยากระโจนกอด คุณถูกเบอร์ 3 ตัว 5 ใบจากที่ผมซื้อให้คุณเมื่อวันก่อนพวกเราไปไหว้พระร่วมกันแล้วคุณบอกให้ผมซื้อสลากกินแบ่งก็ซื้อชุด 5 ใบให้กับคุณคุณก็เลยได้ไปเต็มๆเงินพวกเราก็เสมือนเงินภรรยา แล้วก็เงินภรรยาก็เสมือนเงินภรรยา คงจะได้เพียงแค่เบียร์สดสัก 3 ขวดเท่านั้น คลิปโป้ แน่นอนและจากนั้นก็จริงอย่างที่ว่ามีเบียร์สดในตู้แช่เย็น 3 ขวดกับอาหารน่าอร่อยอีก 3 อย่างมันก็พอแล้วสำหรับความสำราญพวกเรา 2 คน ที่สำคัญคุณกล่าวว่าคืนวันนี้จะเอาแบบไหนสักครู่จัดให้ แน่ๆหวานใจจำต้องxxxแบบยอดเยี่ยม ตั้งมั่นไว้ว่าจะต้องได้xxx 2 รอบ เพื่อเอาคืนผิดสลากกินแบ่ง
รับประทานข้าวกันไปได้ไม่นานผมก็เริ่มออกอาการหื่นให้คุณมองเห็น จากที่คุณมองละครผมก็เปิดหนังxฟรีเบาๆให้พอใช้ได้ยิน วางด้านข้างคุณ คุณก็กล่าวว่าคอยละครจบก่อน ละครกำลังสนุกสนานมากมาย ผมมิได้พอใจเท่าไรนักและถอดกางเกงออก นั่งอยู่ที่ข้างๆคุณและคว้ามือคุณมาจับที่ควยเอาไว้คุณบอกชักว่าวน้ำแตกเลยไหม แล้วคุณก็จัดแจงชักว่าว พอดิบพอดีกับที่จังหวะละครโปรโมทพอดิบพอดี คุณก็หันมาดูทำท่าทางหมันเขี้ยวและเอาเข้าปากเต็มๆดูดแบบสาวหนังxฝรั่งควยเต็มปาก คุณบอกจะเอาจนกระทั่งน้ำแตกค้างปากเลย และก็ชักว่าวกันไปกระทั่งท้ายที่สุดละครก็มาคุณก็หยุดดูดความเสียวค้างเลยโอกาสนี้คุณก็จับควยเล่นเอาไว้ ผมก็เริ่มจัดแจงเย็ดต่ออีกนิด ล้วงไปที่หีคุณน้ำมาเต็มรวมทั้งอาจต้องการไม่น้อย เขี่ยหีคุณคุณก็กดมือผมไว้พูดว่ารอสักพักเดียว คลิปโป้ ผมก็เขี่ยไปช้าๆจนถึงละครประชาสัมพันธ์อีก โอกาสนี้คุณจัดแจงควบเลยในทันทีก็น้ำมามากขนาดนี้ จำต้องxxxแล้วคุณก็โยกไปอย่างรวดเร็วมีความคิดว่าให้ผมน้ำแตกไวๆแต่ว่าไม่เป็นผลสำเร็จ ยิ่งควบก็ได้เพียงแค่เสียวแม้กระนั้นน้ำไม่แตกกล้วยๆก็ในช่วงเวลาที่คุณดูดแล้วทิ้งมันไว้ความเสียวมันค้างไปแล้วจะเย็ดให้น้ำแตกก็จำเป็นต้องยอดเยี่ยมแล้วตอนนี้ แม้กระนั้นคุณจะดูดหนังด้วยใช้ไหมผมก็จับคุณมาเล่นท่าสุนัขที่โซฟาให้คุณมองละครไป มองสิว่าจะมองละครเข้าใจไหม
จัดแจงxxxแทงท่าสุนัขไม่ยั้ง คุณเกาะโซฟาไว้แน่น จากที่ตาดูละครเดี๋ยวนี้เริ่มร้องครวญครางก้มไม่ดูแล้วคุณบอกขนาดนี้ไม่ไหวประเดี๋ยวมองย้อนไปเอารวมทั้งกระดอนรับกว่าน้ำจะแตกก็เล่นเอาละครจบตอนพอดิบพอดี เพียงแค่ดอกเดียวก็ขาสั่นแล้ว อาจจะจำต้องเก็บอีกดอกไว้วันพรุ่งแล้ว

ความคิดเห็น