คลิปโป้ไทย ด้วยความบากบั่นก็เลยได้คุณมาเย็ด

คลิปโป้ไทย เคยเรียกตัวเองว่ามีสิทธิ์ไหมที่กำลังจะได้เย็ดกับคุณ ผมก็ได้แม้กระนั้นมองรูปคุณแล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวกันไป เมื่อก่อนก็ดูหนังโป็มิได้คิดอะไรเพียงพอกระหายจัดรวมทั้งชักว่าว แต่ว่าเวลานี้ดูหนังโป็เสร็จก็มาดูรูปคุณต่อแล้วหลังจากนั้นก็มีความคิดว่าได้เย็ดกับคุณน้ำแตกเป็นสุขฟินกันไป เป็นเพื่อนคุณก็ดีแล้ว แต่ว่าอยากได้เป็นแฟนสักครั้งน่าจะสุขสบายกว่า
เวลาผ่านไป 2 เดือนผมก็ชักทนไม่ได้มองเห็นมีผู้คนจำนวนมากมาจีบคุณแม้กระนั้นคุณก็บอกปัดไปหมดว่ามีคนรักแล้ว คลิปโป้ไทย ทำให้ผมอดคิดมิได้ว่าคนไหนกันเป็นแฟนคุณ โดยมากที่พบก็มีแต่ว่ากรุ๊ปพวกเราแค่นั้นจนกระทั่งวันที่พวกเราได้อยู่ร่วมกัน ผมก็เลยถามคุณว่าคุณมีคู่รักหรือยัง คุณหันมาตอบว่ายังด้วยสายตาที่บาดหัวใจผมที่สุด แล้วผมก็ทำสิ่งที่มิได้คิดไว้ ประสานมือคุณและก็บอกกับคุณว่าพวกเราเป็นคู่รักกันไหม คุณตบที่แก้มเบาๆรวมทั้งพูดว่าก็ทดลองดูนะ ตั้งแต่วันนั้นผมก็เริ่มคิดไปไกลว่าคงจะไม่นานพวกเราจำต้องได้กันแน่ จนกระทั่งวันที่ฟ้าเปิดโอกาส ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้หนังโป็ช่วยอีกต่อไป ผมกับคุณท่องเที่ยวกลับมืดค่ำผมไปส่งคุณที่ห้องและจากนั้นก็เริ่มโอบกอดคุณ แบบที่ต้องการจะทำคุณตอบกลับแลกเปลี่ยนลิ้นถอดเสื้อให้ผม แล้วไม่นานเกินรอคอยพวกเราก็เนื้อแนบเนื้อร่างกายรวมกันตรงตอนล่างจับคุณแยกขาแล้วแทงไปเบาๆหีคุณฟิตเป็นอย่างมากผมแทบน้ำแตกตั้งแต่เริ่มแทง แต่ว่าก็จะต้องทรหดอดทนเบาๆแทงให้คุณได้ทราบสึกว่าผมรักคุณแล้วสุดท้ายพวกเราก็ถึงสรวงสวรรค์พร้อม
ไม่นานเกินรอคอยคุณไปห้องอาบน้ำกลับมาผมก็เริ่มคิดแล้วว่าหนังโป็หนมองมีท่าไหนที่พวกเราเล่นได้บ้างเดี๋ยวนี้ แน่ๆว่าหนังโป็ทุกเรื่องจะต้องเลียหี พอเพียงคุณกลับมานอนที่เตียงผมก็เบาๆลงไปเลียหีคุณซ้ำ คุณก็มองเสียวไม่น้อยกดหัวผมแอ่นหีเข้าปากผมอย่างสม่ำเสมอ คุณอาจเสียวไม่น้อย แล้วก็ปัจจุบันนี้ผมก็พร้อมจะแทงสุดแต่ประเดี๋ยวก่อนจำต้องเลียหีให้น้ำแตกก่อน คลิปโป้ไทยมองเห็นตอนที่หนังโป็เขาเลียกันครั้งใช้เวลาหลายนาที แถมด้วยจะต้องใช้นิ้วด้วยเวลานี้ ท้ายที่สุดคุณก็บอกเองว่าไม่ไหวทิ่มเลย แน่ๆเมื่อคุณสั่งก็จะต้องได้ตามสั่ง จับคุณแยกขารวมทั้งซอกซอยไปเรื่อยๆ รอบนี้ไม่ราวกับรอบแรก ซอกซอยเร็วสลับช้าได้อย่างสบาย แล้วผมก็จับขาคุณชูมาพิงที่บ่าท่านี้ หนังโป็ประเทศญี่ปุ่นใช้ตอนน้ำจะแตกทุกเรื่อง แล้วผมก็แทงไม่ยั้งคุณก็คร่ำครวญเบาๆหน้าแดงกลั้นเสียงครางไว้อย่างสุดแรงสุดท้ายน้ำก็แตกอีกครั้ง เดี๋ยวนี้พวกเราเลยได้กันดูเหมือนจะทุกวัน ความฝันผมเป็นจริงแล้วขอบพระคุณเพื่อนฝูงทุกคนที่เป็นอันมากจิตใจให้ผมด้วย

ความคิดเห็น