เย็ดกัน แฟนของหนูจะมีอารมณ์หรือเปล่า ไม่เคยทราบได้แม้กระนั้นเปิดหนังเอวี ให้มองทุกเมื่อเชื่อวัน

เย็ดกัน ในตอนนี้หนูถูกใจที่จะเล่นเสียวกับแฟนของหนูบ่อยๆบางครั้งก็อาจจะเป็นว่าพวกเรากำลังได้มาอยู่ร่วมกันใหม่ ตอนก่อนพวกเรากลับไปกลับมาไม่ค่อยได้อยู่ร่วมกันเท่าไรนัก ตั้งแต่เข้ามาอยู่ร่วมกันได้ 1 อาทิตย์ หนูก็จะชักชวนเขาดูหนังโป๊แทบทุกวันล่ะวันนี้ก็เป็นวันที่ 8 แล้วซึ่งในตอน 3 วันแรกเขาเป็นคนเชิญหนูมองตลอดหนู เย็ดกัน ก็มิได้ว่าอะไรเขาเชื้อเชิญหนูเสร็จเขาก็บอกให้หนูทำอย่างนั้นทำแบบงี้ ความที่พวกเรารักเขาก็ทำให้กับเขาทั้งหมดทั้งปวงเขาให้หนูดูดหนูเลีย ให้หนูช่วยจัดแจงชักว่าวหรือขึ้นขย่มให้ก็ทำให้แบบไม่หยุดบางเวลาก็อิดโรยกระทั่งร่างกายเกือบจะขาดแต่ว่าพอเพียงโดนเขากระทบกระแทกเข้าไปอีกบางส่วนความอ่อนล้ามันก็กลายเป็นความสำราญ ไม่ได้อยากจะเชื่อแบบเดียวกันว่าอิดโรยแค่ไหนแต่ว่าพอใช้ได้เล่นเสียวกันได้เย็ดหี กันเมื่อใดก็สุขสบายเป็นที่สุด
แล้วตอน 2 3 วันที่ผ่านมานี้ไม่เคยทราบว่าแฟนของหนูจะมีอารมณ์ไหมแต่ว่าหนูให้เขานั้นทั้งยังดูดทั้งยังเลียทำให้กับหนูทุกเมื่อเชื่อวันเรียกว่าก่อนที่จะหนูจะอาบน้ำหนูก็เปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ให้เขาดูแล้วก็พูดว่าประเดี๋ยวอาบน้ำเสร็จแล้วทำให้หน่อย เป็นการส่งสายตาขอร้องครึ่งบังคับ 2 วันแรกเขาก็ทำไม่อย่างดีเยี่ยมน้ำออกมาเสร็จยังไม่ทันจะได้ทำอะไรเขาก็ลงลิ้นมาเลียกระทั่งน้ำแตกออกมาแล้วเขาก็เล่นท่าตามแบบที่เขาได้มองจากหนังมา จนกระทั่งจนกระทั่งเมื่อวานนี้ดูราวกับว่าเขาจะเมื่อยล้า เย็ดกัน เขาทำแบบไม่ค่อยจะเต็มอกเต็มใจมากแค่ไหนนักแต่ว่าดูราวกับว่าควยของเขา ก็แข็งและพร้อมสู้จะมีอารมณ์หรือไม่ก็ตามแต่ขณะนี้หนูมีอารมณ์ก็เลยบังคับให้เขานอนแล้วหนูก็ขึ้นขย่มเอง ครั้งนี้ความเสียวมันก็คงไม่สะใจเขาสักเท่าไหร่แม้กระนั้นพวกเรากำลังรู้สึกสบายและก็กำลังฟินแบบเรื่อยไม่ต้องรีบมากมาย ต่อจากนั้นเขาก็จับบั้นท้ายของพวกเราเอาขึ้นน้อยให้พวกเราอยู่ในหากครึ่งหนึ่งหมอบและตรอก ท่านี้เสียวที่สุดดุจว่ามองมันกว้างออกแล้วเข้าตรอกได้อย่างมากเขาก็จัดในท่านอนแบบงั้นแล้วน้ำก็แตกออกมารู้สึกได้เลยว่าน้ำมันคนข้างอุ่นกระทั่งเรียกว่าแทบร้อนเลยก็ว่าได้
วันนี้ก็จำต้องทำอีกอย่างเดียวกัน วันนี้ให้เขาแล้วพวกเราก็จะไปอาบน้ำเขาออกอาการยิ้มนิดหน่อยรวมทั้งพูดว่าอ่อนแรงแล้วไม่ไหวหนูมิได้พึงพอใจอะไรอาบน้ำขับร้องแบบสุขใจไปสักประเดี๋ยวออกมา เขาก็กำลังนอนมองโทรศัพท์มือถืออยู่กำลังนอนดูหนังประเทศญี่ปุ่นและจากนั้นก็ทดลองไปจับมองว่ามันแข็งมันเป็นยังไงบ้างมันก็กำลังแข็งพอดีเป๊ะแล้วเขาก็พูดว่าวันนี้ขอนอนเฉยๆได้ไหม ต้องการจะทำอะไรยอมทั้งปวง บางคราวพวกเราก็จำเป็นต้องรู้เรื่องเขาว่าเขาก็อ่อนเพลียไม่น้อยอย่างเดียวกันแต่ว่าหากเขาบอกมาอย่างนี้ก็เป็นหน้าที่ของพวกเราที่จำเป็นต้องจัดแจงเองทั้งสิ้นมันเป็นโปรโมชั่นที่ตั้งเป้าไว้ว่าเดือนแรกที่มาอยู่ร่วมกันจะต้องจัดหนักจัดเต็มกระทั่งใกล้จะถึงวันที่แดงเดือด ไม่ทราบว่าจะตลอดได้สัก 20 วันหรือเปล่าแม้กระนั้นวันนี้ก็จำต้องนับเป็นวันที่ 9 เก็บสะสมไปเรื่อยก่อน

ความคิดเห็น