อ่านการ์ตูนโป๊ Oh..หน้าจอย

อ่านการ์ตูนโป๊ ฉันชื่อสมมุติว่า หน้าจอย ตามใจ อายุ 16 ปี สูง 156 รูปร่างดี ผิวขาวเสมือนแม่ คนระแวกนี้เรียกแม่ว่า
พี่สาว….(สมมุติว่าต้อย) ก็ตามใจ อายุ 35 ปี แม้กระนั้นเนื่องจากว่าแม่มิได้ทำงานมากอะไร อยู่ร้านขายของ
ก็เลยผิวพรรณดี อ่านการ์ตูนโป๊ มองสวยสะพรั่งพรู มองเจ้าเนื้ออิ่มอยู่อย่างเดิม บิดาฉันตายตั้งแต่ฉันอายุ 5 ขวบ
ฉันอยู่กับแม่ที่ร้านค้าซึ่งเป็นมรดกที่บิดามารดามีด้วยกันมาตลอด กระทั่งกระทั้งยังฉันอายุ 12 ปี แม่ก็ได้สามีใหม่
เขาอายุโดยประมาณ 50 ปี กว่า ถูกใจพาฉันแล้วก็แม่ ออกท่องเที่ยวด้านนอกบ่อยมาก รวมทั้งจับจ่ายซื้อของให้ตามประทับใจ
ฐานะเขาดี ซื้อเสื้อผ้าให้มากมาย แล้วก็แม่ก็แต่งตัวกว่าเดิม ออกโป๊ๆยั่วๆนิดนึง คงเอาอกเอาใจคุณลุงเขาด้วย
วันที่เกิดเหตุ คุณลุงเขาพาฉัน แล้วก็แม่ออกไปภายนอก แล้วก็ทางของกิน กลับมามืดค่ำ ฝนก็ตกหนัก เพียงพอ กลับถึงยังหน้าบ้าน
แม่เลยชักชวนคุณลุงเขาค้างตรงนี้ แม้กระนั้นคุณลุงทำท่าไม่ต้องการพัก ด้วยเหตุว่าเกรงอกเกรงใจ…แม่เลยบอกให้หนูชักชวน คุณลุงเลยตกลง คืนนั้น
คุณลุงนอนที่โซฟาข้างล่าง ฉันกับแม่นอนชั้นสอง ฉันหลับไปเมื่อไรไม่รู้เรื่อง แม้กระนั้นมารู้ตัวอีกครั้ง
แม่ไม่อยู่ในห้องแล้ว แล้วก็ฉันก็ได้ยินเสียงแม่ร้องเสมือนผู้บาดเจ็บ ฉันก็เลยย่องออกมามอง ภาพที่มองเห็นเป็นแม่
กับคุณลุง แก้ผ้าทั้งสอง แม่นั่งทับตรงศูนย์กลางลำตัวของคุณลุง ขย่มใบหน้าเหยเก ขย่มซัก 5 นาทีได้
คุณลุงบอกเสียงดังว่าจะออกแล้ว แม่ก็เลยลงจากตัวคุณลุง รวมทั้งจับท่อนควชูลางลำตัวคุณลุงมาดูด รวมทั้งรูดขึ้นลง
อยู่ซักพัก คุณลุงก็พ่นน้ำออกมา แม่ดูดเลียรับประทานมันเข้าไปจนถึงหมด มองแม่จะถูกใจมันมากมาย
เวลานี้อารมณ์ของฉันเป็นยังไงไม่รู้จัก มันรู้สึก วูบๆวาบๆร้อนตรงหว่างขามากมาย ฉันอายุ 12
แต่ว่าก็พอเพียงจะทราบบ้างว่าอะไร เป็นอะไร เนื่องจากที่สถานศึกษาพวกเราก็คุยกันเล่นๆตามประสาเด็ก
และก็เพื่อนฝูงฉันคนหนึ่งอายุเสมอกันเขาเคยเล่าให้ฟังเหตุว่าเขาเคยโดนเย็ดมาแล้ว…..
แล้วก็อีกอย่างฉันก็เคยได้เห็นแม่เอาของปลอมช่วยเหลือตัวเองด้วย
แม้กระนั้นมันไม่ใหญ่เสมือนของคุณลุงที่แม่กำลังดูดเลียอยู่…… ฉันแอบมองเรื่อยมองเห็นคุณลุงบอกกับแม่ว่า
วันนี้เป็นสุขมากมายเลย ตื่นเต้นด้วย แม่บอกว่า แล้ววันอื่นละ….. วันอื่นลูกต้อยไปสถานศึกษานี่…..
ฉันพึ่งทราบว่าคุณลุงกับแม่แอบเย็ดกันมานานแล้วตอนฉันไปสถานที่เรียน…… แม่ทำท่าจะยืนขึ้น คุณลุงดึงแขนไว้
และก็บอกว่า เอาอีกนะ พี่ยังไม่อิ่ม….เดียวลูกตื่นมามองเห็น….มองไม่เห็นหรอก…นะ นะ คุณลุงอ้อน…..ในตอนนี้
คุณลุงจับแม่ให้เบือนหน้าเข้าโซฟา โก่งก้นโด่งมาทางคุณลุง คุณลุงจับควยรูดเข้าๆออกๆซักพัก มันก็แข็งโด่
แล้วคุณลุงก็เอาแทงเข้าตรงง่ามตูดของแม่….มองมันจะเข้ายาก คุณลุงใช้เวลาตั้งนาน…แม่พูดว่าเจ็บ..ก็แน่ละสิ
เพราะว่าของคุณลุงมันใหญ่มาก…ใหญ่มากยิ่งกว่าของปลอมที่แม่ซ่อนไว้ใต้เตียงเป็นเท่า……ฉันมองเห็นคุณลุงดึงควยออกแล้วเอาครั้ง
้าฝังเข้าตรงง่ามตูดเลียให้แม่ แม่ยกตูดโก่ง
บางทีก็อาจจะด้วยเหตุว่าเสียวมากมาย….ปากพูดว่าไม่ไหวแล้ว….จนถึงสุดท้ายคุณลุงก็เอาควยจ่ออีกครั้ง ต่อนี้ไปดันเข้าไปได้ มันเบาๆ
เข้า…แล้วคุณลุงก็โยกเข้าๆออกๆแบบงั้น ฉันมองเห็นและจากนั้นก็เกิดความรู้สึกทางเพศมากมาย ตรง
หว่างขาเปียกปอน…ก็เลยเข้าไปในห้อง แอบเอาของเก๊ที่แม่แอบซ่อนไว้ (ฉันวัดได้โดยประมาณ 5 นิ้วกว่า)
ออกมาอม..ที่จริงในช่วงเวลาที่มีอารมณ์มากมายๆฉันก็แอบเอามาอมเล่น แล้วก็ถูๆไถๆตามร่องจิ๋มประจำเวลาลับตาแม่
แม้กระนั้นไม่เคยเอาเข้าได้ ด้วยเหตุว่าถึงโคกของฉันมันจะนูนมองใหญ่แม้กระนั้นรูฉันมันเล็ก เคยแม้กระนั้นโดนนิ้วตนเองอย่างยิ่งก็แค่
2 นิ้ว …แล้วก็ฉันก็รู้จักช่วยเหลือตัวเองจากเพื่อนพ้อง ตอนอายุ 11 ขวบแล้ว
น้ำลายของฉันมันเหนียวมากมาย….ขณะที่ดึงชองเทียมออกมามันยืดยาวออกมาเป็นทาง
ฉันออกมามองคุณลุงกับแม่เย็ดกันอีกรอบ
พร้อมกับของปลอม…..ภาพที่มองเห็นคุณลุงกับแม่เย็ดกันนั้นทำให้ฉันนั่งทนไม่ได้
พากเพียรดันของปลอมเข้าจิ๋มตนเอง แม้กระนั้นก็เข้าได้เพียงแค่หัว
มันเสียวมากมาย…ฉันก็เลยจับของปลอมตั้งโด่ที่พื้นแล้วนั่งทับ ปรากฏว่ามันลอดเข้าไปได้
แต่ว่าก็คับมากมาย….ฉันปลดปล่อยมันไว้ซักครู่แล้วขย่มอย่างที่มองเห็นแม่ทำ
..ซักครู่ฉันก็เกร็งกระฉูดน้ำเสียวออกมามหาศาลกับภาพที่คุณลุงกำลังฉีดน้ำใส้ตูดแม่……โอวววว
สุขสบายมากมาย…. ฉันแอบมองกามกิจแบบงี้หลาย ครั้งที่ได้โอกาส….รวมทั้งเสร็จกับนิ้วตนเองบ้าง
ของปลอมของแม่บ้าง….โดยจินตนาการว่าโดยคุณลุงเย็ด….แล้วต่อจากนั้นคุณลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านกับแม่อย่างเปิดเผย
และทำร้านค้าให้ใหม่งามกว่าเดิมคล้ายกับร้านค้า เซเว่นอีเลเว่น แม้กระนั้นเล็กมากยิ่งกว่า… โดยคุณลุงกับแม่อยู่ร่วมกัน
ส่วนฉันนั้น ก็อยู่อีกห้อง…..แม้กระนั้นฉันก็ได้ยินเสียงเขาเย็ดกันทุกคืน
ปีถัดมา ฉันอายุ 13 ปี ฉันก็โดนคุณลุงเย็ดจนได้ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อฉันมองเห็นกามกิจหลายครั้ง
แม่ก็แต่งตัวโป๊มากมาย (ก็บรรดาเสื้อที่คุณลุงซื้อให้นั่นแหละ…. อีกทั้งของแม่และก็ของฉันด้วย)
จนกระทั่งบางคราวอยู่ที่ร้านค้าแม่สวมเสื้อคอกว้างเวิ้ง ผ้ายืดบางๆบางโอกาสไม่ใส่เสื้อชั้นในด้วย
โชว์นมให้ลูกค้าที่มาจับจ่ายซื้อของได้มองเห็นกันแจ่มแจ้งทั้งยังชายหนุ่มอีกทั้งแก่เลย….. ส่วนกางเกงหรือ
ก็รัดจนถึงมองเห็นร่องทั้งยังหน้าทั้งยังข้างหลังเลยก็ว่าได้….แล้วก็คุณลุงก็ดูเหมือนจะถูกใจให้แม่นุ่งแบบงี้…มองเห็นคุณลุงเคยบอกแม่วั
นที่เย็ดกันว่าดูแล้วทำให้เอ็งฮึกเฮิม แล้วก็มีอารมณ์มากมาย….วันที่ถูกคุณลุงเย็ด แม่ซักผ้าอยู่ข้างหลังบ้าน
ให้ฉันเฝ้าร้านค้า พอลุงเดินเข้ามามองเห็นฉันกำลังเฝ้าร้านค้าอยู่ก็เลยสอบถามหาแม่ ฉันกล่าวว่าอยู่ข้างหลังบ้าน
ซักผ้าอยู่ เขาก็เข้ามาที่ฉัน แล้วเอามือโอบฉัน แล้วกระซุบกระซิบที่ใกล้หูว่า
วันนี้จะท่องเที่ยวไหน……ฉันส่ายหัว…มึงเลยถามคำถามว่า…หรือต้องการมองคุณลุงกับแม่เย็ดกันอีก…..ฉันหน้าแดง
ใจเต้นอาคารตัก คุณลุงไม่กล่าวไม่ลางเลือนมือลงมาที่บั้นท้าย….ฉันนุ่งกางเกงที่มีขาสั้น…..คุณลุงคลำลอนตูดฉัน….แล้วกล่าวว่า
เมื่อคืนก่อนแอบมองคุณลุงกับแม่หรือ….ฉันตกอกตกใจมากมาย……คุณลุงไม่ขี้บ่น…ว่าและก็ล้วงมือเข้าในกางเกง
จับตูดของฉันบีบเล่น….แล้วบอกฉันว่า คุณลุงรังเกียจให้หนูนุ่งกางเกงลิงเลย
มันจับไม่สดวกนะ…ฉันไม่ว่าอะไร….ได้แม้กระนั้นบิดหนี แม้กระนั้นก็ไม่พ้นมือของคุณลุงไปได้ ซักครู่คุณลุงกระซิบกระซาบที่หูว่า
ถ้าหากหนูไม่สวมกางเกงในและก็ผ้าปิดนมนะ……ประเดี๋ยวคุณลุงจะจับจ่ายซื้อของให้แพงๆจากที่หนูอยากได้
และก็จะให้มองของดีด้วย……
หนูไปถอดมันออกนะ…แล้วคุณลุงจะเฝ้าหน้าร้านค้าให้….จิตใจหนึ่งก็คิดจะแข็งข้อ
ดวงใจหนึ่งก็คิดต้องการจะได้ของแล้วก็มองเห็นของดีของคุณลุงว่ามันจะเป็นอะไร….ฉันตกลงใจเดินขึ้นเขาห้องนอนแก้ผ้าออก
สวมกางเกงตัวเก่าเป็นกางเกงผ้าฝ้ายบาง ขาบานสั้น ค่อนเราจะบาง….ส่วนเสื้อกลายเป็นเสื้อเอวลอย สีขาว
ตัวกระจี๊ดที่คุณลุงเป็นคนเลือกให้เมื่อวันก่อน…..ส่องดูกระจกเริ่มมองเห็นรูปร่างองเอวตนเองแล้วนมถึงจะเท่าลู
กมะนาว แม้กระนั้นตรงโคกจิ๋ม ของฉันนั้นนูนพอได้ และก็บั้นท้ายก็รู้สึกงอน ผึ่งผายพอเหมาะ
เวลาดึงกางเกงรัดหน่อย…..ก็จะมองเห็นรูปร่างโค้ง เว้า ได้อย่างเห็นได้ชัด รวมทั้งดวงใจหนึ่งก็กะว่าจะยั่วคุณลุงเขาด้วย
เพราะเหตุว่าอารมณ์เด็กอย่างฉันมันก็เตลิดแบบเดียวกันเมื่อมองเห็นคนแก่ทำกามกิจกันให้เห็นจะจะ เสมอๆ…..
ฉันเดินลงมาด้านล่างมองเห็นคุณลุงกำลังขายสินค้าอยู่…..เพียงพอผู้บริโภคของไปแล้ว…ฉันก็กระแอมกระไอ…มึงหันมาพร้อมอุทาน…โอ้วววว
…หน้าจอยของคุณลุงงามจัง….แล้วเข้ามาดึงแขนไปที่ข้างขั้นวางของแล้วบอกว่า…ไหนๆขอคุณลุงมองชัดๆ
ซิว่าหนูหน้าจอยของคุณลุงงามแค่ไหน…..มองไม่มองไม่ มึง จับโน่น จันนี่…จับนมบ้าง…ลูบคลำตูดบ้าง…….โอววว…งามจริง
ๆๆๆ..
ในระหว่างที่เอ็งจับอยู่นั้นฉันก็เกิดอารมณ์ทางเพศ…เคลิ้มไปกับการจับของมึง…แล้วมึงก็กล่าวว่า…..คุณลุงมีของดีให้มอง…..ว่าแล
้วมึงก็ล้วงควยของเอ็ง…ยาวโดยประมาณ 6 นิ้วครึ่งได้ออกมาให้ฉันมอง…..แล้วให้ฉันจับมัน…..ฉันไม่กล้า
มึงดึงมือฉันไปจับ…..มันอุ่นๆแล้วมึงก็กล่าวว่าจะทำอะไรให้มอง
เมื่อก่อนอื่นจำเป็นต้องยืนหันหลังมาทางคุณลุงก่อน….ฉันไม่รู้จักว่าแกมีแผนอะไร
แม้กระนั้นก็ทำตามอย่าง….แล้วเอ็งก็กอดจากข้างหลังเอามือจับนมบี้จุกนมฉันเล่น…ฉันเสียวอย่างบอกผิด….ส่วนควยก็บดอ
ยู่กับง่ามตูดของฉันโดยมีผ้าบางๆกันอยู่
ทราบถึงความร้อนผ่าวของแท่งควยก้าวหน้า…มือเริ่มเลื่อนลดลงมาเรื่อยจับเข้าตรงโหนกจิ๋มของฉัน
เอานิ้วกลางบดทาบกับร่องจิ๋มของฉัน
ซึ่งในขณะนี้มันเปียกปอนเต็มกำลังแล้ว….ฉันเสียวกระทั่งจะต้องบดตูดกับควยของเขาอย่างแรง…..ซักครู่ฉันก็คิดว่าแท่
งควยของเขาล้วง สวนเขามาตรงขากางเกงถูกตรงง่ามตูดกึก……..จนกระทั่งมีความคิดว่า
ฉันกำลังจะถูกเย็ดหรือนี่…โอววว…..มึงเช็ดอยู่ซักครู่ ทันทีก็มีผู้บริโภคของมาเรียก
เอ็งก็เลยดึงออก…ทำให้ฉันรู้สึกเสียดายมากมายกก….แล้วมึงกล่าวว่าจะแสดงหนังให้มอง…….ว่าแล้วเอ็งก็เดินไปข้างหลังบ้าน…..ฉั
นเดินมาดูผู้ที่หน้าร้านค้าแล้วขายสินค้าให้เขา……..
ขายสินค้าเสร็จฉันรีบไปเอาเต้นท์บังแดดลงมาปิดหน้าร้านค้าเพื่อทราบว่า
ปิดร้านค้าชั่วครั้งชั่วคราว….แล้วเดินขึ้นเขาชั้นสอง คว้าเอาของเก๊ขนาด 5
นิ้วครึ่งของแม่ไปแอบอยู่ที่หน้าต่าง…ฉันมองเห็นแม่โก่งโค้งเบื้องหน้าเครื่องซักผ้า(บ้านพวกเราพื้นที่ไม่มากมายก็เลยท
ำเพิง แล้วก็ราวแขวนผ้าติดกำแพงข้างหลังบ้าน กว้างโดยประมาณ 2 เมตรได้ แม่ทำเป็นที่ซักผ้า)
คุณลุงเขาเปิดผ้าถุงที่แม่นุ่งอยู่แล้วแทงควย
จับเอวตะบันอย่างไม่กลัวเครื่องจะพังทลาย……ฉันรู้สึกว่าเขาอาจจะมีอารมณ์มากมาย…….ส่วนฉันนั้นอมของปลอมเข้าๆออกๆ
จนถึงน้ำลายเหนียวๆ
ไหลยืดตามลำควยของปลอมแฉะมือเยิ้มเลย……ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็ล้วงตกปลาจิ๋มตนเอง……..มองไปดูมา
ทนไม่ได้
แก้กางเกงกองไว้ที่ตรงนั้นแล้วจับของปลอมยัดใส่จิ๋มตนเองมันคับแน่นมากมาย….แต่ว่าเพราะเหตุว่ามีน้ำหล่อลื่นอยู่แล้วมัน
ก็เลยลอดเข้าไปได้…แล้วฉันปลดปล่อยให้มันค้างอยู่ซักครู่แล้วรีบรัวเข้าออกที่จิ๋มราว 1 นาที ฉันก็น้ำแตก
ไม่มีแรง นั่งทับของเก๊อยู่ที่ขอบหน้าต่าง แม้กระนั้นตายังไม่วายแอบมองคุณลุงกับแม่เย็ดกัน…….
ฉันมองเห็นคุณลุงเย็ดแม่บทโก่งโค้ง ก็แปลงมาให้แม่ดูด ซักพักก็พ่นน้ำใส่หน้าแม่
แม่ดูดเลียจนกระทั่งหมด……แล้วมึงก็เข้ามาในบ้านเดินหาผ้าได้ราวๆ ซัก 10 ผืนได้
ออกไปให้แม่ซัก….ฉันนั่งไม่มีแรงทับของเก๊อยู่ที่ขอบหน้าต่าง…ซักครู่ฉันก็ได้มองเห็นเขาผลักทางเข้ามาที่ห
้อง มองเห็นฉันนั่งอยู่เขาไม่กล่าวอะไรมากมาย…เดินเข้ามาหาฉันแล้วอุ้มฉันไปที่เตียง….ในเวลาที่เขาอุ้มฉันขึ้น
ของเก๊ที่ทิ่มอยู่ค้างจิ๋มก็ตก…..เขามองเห็นแล้วยิ้ม…เพียงพออุ้มฉันวางไว้ที่เตียงแล้วเขาก็กลับมาเอาของปลอม
ที่ตกอยู่ แล้วดูดเลียน้ำของฉันที่ติดอยู่ แล้วบอกว่า น้ำเสียวของหนูนี่หอม หวานจังเลย
ขอคุณลุงดูดอีกได้ไหม….หนูไม่ว่าอะไร เนื่องจากว่าช่วงนี้ก็ต้องการจะให้คุณลุงเขาเย็ดจริงๆด้วย…..
คุณลุงบอกให้ฉันนั่งถ่างขาออก
ฉันกระทำตามแม้กระนั้นโดยดี….ตาก็จ้องหน้าเขาเม็ง…..สายตาแบบท้า….เขายิ้มแล้วเอ็งก็ซุกหน้าเข้าตรงหว่างขาใช้ลิ้นเ
ลียจิ๋มของฉัน ที่ขนยังขึ้นเพียงแค่สองสามเส้น…..ฉันเสียวมากมาย บอกผิด….ฉันหุบขาเข้าหากัน เกร็งแน่น
เมื่อเขาเลียจิ๋ม….กระตุก 2 – 3 ครั้ง แต่ว่าน้ำไม่ออก
ด้วยเหตุว่ามันเสียวมากมายก…ฉันได้แม้กระนั้นกล่าว…คุณลุงจ๋าาาาา….พอก่อน…หนูเสียวววว..โอวววคุณลุงขา……อูยยยย…….ครู่หนึ่งเขาหยุดฉั
นค่อยหายใจเตียนหน่อย…ต่อจากนั้นเขาก็เอาของเก๊ 5
นิ้วครึ่งนั้นสอดใส่จิ๋มของฉัน…..แล้วดึงเข้า….ดึงออก…..ช่วงนี้ก็เสียวไม่แพ้กัน….โอวววว…คุณลุงจ๋าาาาาา….คราว
ูเสียวววว….ฉันขมิบตอดของปลอมที่เขาชักเข้าชักออกที่จิ๋มของหนู
ครู่หนึ่งก็น้ำแตกออกมา อ่านการ์ตูนโป๊ ใส่ของปลอมจนถึงเปียกปอนอีกรอบ…….
เขารูดของปลอมออกมาเลียดื่มน้ำกระทั่งหมด
แล้วทิ่มมันเข้าไปอีก……คุณลุงจ๋าาาา…หนูไม่ไหวแล้ว……พอก่อนเถิด….เขาว่าก็ได้
แต่ว่าหนูจำเป็นจะต้องดูดควยให้คุณลุงได้ไหม เนื่องจากว่าคุณลุงยังไม่เสร็จเลย…นะ
หนูหน้าจอยของคุณลุง……หนูยืนขึ้นจะเอามือถึงของปลอม
ออกมาจากจิ๋ม..เอามันค้างอย่างงั้นล่ะ…..หนูจะได้เสียวไปกับคุณลุงยังไง…..หนูประพฤติตามโดยนั่งทับไอ้ผู้ครอบครองเทียมนั้น…
.แล้วนั่งดูดควยขนาด 6 นิ้วครึ่ง ที่มึงยื่นมาจ่อตรงปากแล้ว….อม
ดูดให้คุณลุงหน่อยนะ….หนูอมดูด…และก็ชักของเอ็งเข้าออกด้วย…มองเห็นแม่เคยทำให้เขาหลายครั้ง..หนูเก่งจัง..อูยยยย
คุณลุงเสียว…..อูยย
ดี…..จังหนูจ๋าาาา….เขาเกร็งเอามือจับหัวหนูแน่น….ครู่หนึ่งคุณลุงเขาก็กระเด้งควยเข้าปากหนูแล้วฉีดน้ำอสุจิเข้ามาอย
่ามากมาย…. เขาบอกให้หนูดูดรับประทานให้หมด
ผิวจะเจริญ…..หนูปฏิบัติตาม…เสร็จแล้วเขาไปที่หน้าต่างส่องมองแม่แล้วเอ็งก็รีบมาบอกหนูว่า….คืนวันนี้ให้รอคอยคุณลุงที่ด้า
นด้านล่าง….แล้วเพียรพยายามเอาของปลอมแทงไว้อย่าคัดแยกออกนะ…….หนูไม่เคยทราบว่ามึงให้ทิ่มไว้เพราะเหตุไร…เนื่องจากเวลามันอยู่ในจ
ิ๋มหนูเสียว….เวลาขยับก็เสียว น้ำจะแตก แต่ว่าหนูก็ปฏิบัติตามเอ็งบอก
เอาของเก๊ค้างไว้อย่างงั้นแล้วเดินไปสวมกางเกง……เดินตัวหวิวเข้าสุขา อาบน้ำ
ล้างแล้วมานอนพักเหนื่อยที่ห้อง……ส่วนคุณลุงบอกแม่ว่าจะออกไปภายนอก แม่ว่าจะไปด้วย
ทั้งคู่คนเลยออกไปร่วมกัน……ปลดปล่อยฉันหลับปุ๋ยอยู่ที่บ้านผู้เดียว…..

ความคิดเห็น