หนังโป๊ใหม่ คนอะไรจะเก่งขนาดนี้หรือดูหนัง X แล้วมีพลังเยอะแยะ

หนังโป๊ใหม่ หนูก็ไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าแฟนหนูน้อยจะมีอะไรที่น่าเร้าใจหรือน่าดึงดูดไปกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ พวกเราอยู่ร่วมกันมานับเป็นเวลาหลายเดือนแล้ววันนี้เป็นวันที่ผิดสังเกตอย่างใหญ่โตเขาเชิญหนู หนัง X และจากนั้นก็กล่าวว่าจะเล่นเสียวให้สาแก่ใจจะว่าไปแล้วโดยธรรมดาอาทิตย์นึงพวกเราก็เล่นเสียวกันราว 2-3 ครั้ง หนังโป๊ใหม่ ไม่ค่อยที่กำลังจะได้มีการดูหนังโป๊หรือมีตัวช่วยสักเท่าไหร่แม้กระนั้นก็ไม่เคยรู้ว่ากำเนิดอะไรขึ้นวันนี้ แฟนของหนูชักชวนหนูดูหนังแบบที่พวกเรามิได้มองกันมานาน รวมทั้งเขาก็บอกกับหนูโดยตรงเลยว่าเขาถูกใจนางเอกคนนี้น่ารักน่าเอ็นดูอย่างใหญ่โต หนูแม้กระทั่งเป็นคนขี้หวงแม้กระนั้นก็จะต้องดูกรว่าผมเพราะเหตุใด เข้าไปมองหน้านางเอกและจากนั้นก็ทราบเลยไม่แปลกเลยที่แฟนหนูจะถูกใจเพราะเหตุว่าเขาอีกทั้งน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งแจ่มใสมากมายก่ายกองถ้าเกิดจะว่าไปแล้วเป็นลูกครึ่งแบบสาวไทยประเทศเกาหลีประเทศญี่ปุ่นผสมกัน แถมมีรอยยิ้มแบบยิ้มด้วยเป็นหนุ่มใครก็จะต้องถูกใจหญิงแบบงี้กันทั้งหมด
แล้วเขาก็เล่นเสียวให้กับหนูหนูก็กระปรี้กระเปร่าดวงใจที่ได้เป็นสุขกับเขาในอย่างนี้ดูหนังxรวมทั้งจัดเสียวกันไปในรอบแรกนับว่าสบายตัวสุขสบายที่สุดแต่ว่ามันไม่จบเท่านั้นภายหลังที่ผ่านไปได้โดยประมาณ 10 นาที เขาไปเก็บเอาหนัง x ของน้องคนนี้เอาไว้ แล้วหลังจากนั้นก็เปิดตลอด และก็เป็นไปตามคาดเขาจัดให้กับหนูอีกครั้งเหมือนกัน รอบนี้ก็ยอดเยี่ยมขึ้นมาอีกหน่อยเขายังคงเลียหี แล้วก็ทำความสุขให้กับหนูแบบสุดกำลัง รอบนี้จัดได้คิดถึงจิตใจเป็นอย่างยิ่งจนถึงหนูจะต้องร้องครวญครางออกมาแบบลืมตัว ธรรมดาก็ร้องครวญอยู่สุดแต่รอบนี้มันไม่ธรรมดา เขาจัดให้กับหนูแบบที่เขานั้นก็สาแก่ใจอย่างยิ่ง จะว่าแล้วพวกเรามิได้เบิ้ลรอบอย่างงี้มานานแล้ว โดนเข้า หนังโป๊ใหม่ ไปสม่ำเสมออย่างงี้สบายตัวโคตรเป็นสุขเลยขอบอก
ภายหลังโดนเข้าไปรอบนี้ขอนอนสบายตัวนอนชิลอยู่บนเตียงนิดหน่อย และเผลอหลับไปโดยที่ไม่รู้ตัวปัจจุบันนี้รู้สึกเป็นสุขและก็เพลิดเพลินใจมากมายก่ายกอง อย่างกับว่าพวกเราได้เป็นคู่รักกันใหม่มีอะไรได้บอกรักกันอย่างมากคิดออกว่าในระหว่างที่เป็นคนรักกันในระยะแรกในเวลานั้น ก็ราวๆอย่างนี้เลยเรียกว่าดูเหมือนจะทุกวันพวกเราจะได้เบิ้ลรอบกันโดยตลอด ไม่ค่อยหลายครั้งเท่าใดนะที่พวกเราจะได้อยู่กันอย่างงี้แต่ว่าวันนี้ทำให้พวกเรารู้สึกถึงความรักที่พวกเรามีให้กันอีกที ภายหลังที่เผลอหลับไปโดยที่ไม่รู้ตัวในเวลานี้ก็รู้สึกดุจว่ากำลังโดนดูดนมเล่น รวมทั้งแน่ๆว่าแฟนของพวกเราก็กำลังดูหนัง X จากน้องคนสวยของมีอยู่เขาจะบ้าเกินความจำเป็นหรือไม่ แม้กระนั้นมันก็มีผลดีส่วนตัวสำหรับเราเนื่องจากว่ารอบนี้ได้จัดกันอีกไม่ต้องการจะมั่นใจว่าโดนถึง 3 รอบเลย ยอดเยี่ยมที่สุดเลยจ๊ะรอบนี้เขา ทำให้กับพวกเรานานแทบครึ่งชั่วโมงเรียกว่ามีเหตุมาจากน้ำไม่แตก โชคดีที่เขาอั้นลมหายใจน้ำแตกจนได้ แต่ว่าส่วนตัวเรารับมิได้เลยว่าแตกไปจำนวนกี่ครั้ง นานๆคราวได้พบอย่างนี้ก็โคตรเป็นสุขเลยขอบอก

ความคิดเห็น