xxxการ์ตูน น้องเพชร

xxxการ์ตูน สวัสดีครับผม ภายหลังที่ผมอ่านเรื่องจากหลายๆท่านที่เล่ากันมา ผมก็ต้องการจะเล่าที่เกิดกับผมให้ฟังกันบ้างนะครับ ปัจจุบันนี้ผมอายุ 24 ปี เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 2 ปีกลาย ผมได้ได้โอกาสไปช่วยงานที่บ้านเพื่อนเก่าคนนึง แล้วก็จากการที่ไปช่วยตอนนั้น ก็ทำให้ผมสนิทกับทุกคนในบ้านนี้เป็นพิเศษ บวกกับขณะนั้นผมพึ่งจะจบมา แล้วยังหางานทำไม่ได้ วันไหนว่างๆก็จะไปนั่งพักผ่อนที่บ้านเพื่อนฝูงผมคนนี้เสมอ ถึงบางเวลาผมไปแม้กระนั้นวัน ซึ่งสหายผมยังไม่กลับจากดำเนินงาน ผมก็จะไปนั่ง

เล่นดู xxxการ์ตูน โทรทัศน์ อยู่ตรงนี้เสมอๆ เพื่อนฝูงผมอยู่อาศัยอยู่กับน้าของเขา ซึ่งน้าเขาก็มีลูกร่วมกัน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน บุตรสาวเอ็ง ชื่อเพชร อายุ 12 ปี ส่วนน้องชายอีก 2 คนยังเด็ก อายุ 7-8 ปี น้องเพชรนี่อายุ 12 ปีก็จริง แม้กระนั้นจริตจะกระด้างนี่สุดๆครับผม ผมกล้ากล่าวได้เลยว่าโตขึ้นแรดแน่ๆ เพียงพอเอ็งกลับจากสถานศึกษา แกมักจะเปลี่ยนแปลงจากเครื่องแบบนักเรียนมาสวมชุดอยู่บ้านที่มองเอ็กซ์ๆและก็น่าหลงใหลๆมานั่งเล่นดูโทรทัศน์กับผมในห้องดูโทรทัศน์ ถูกใจมาเชิญชวนผมคุยเสมอ ผมก็คุยด้วยเป็นเพื่อนน้องเค้า ด้วยเหตุว่ายังไม่มีผู้ใดกลับ มาจากปฏิบัติงานเลย บางโอกาสผมก็ไปซื้อของหวานมาให้ทาน ส่วนน้องชายเค้าอีก 2 คน จะไปวิ่งเล่นหน้าบ้านเสียจำนวนมาก ผมก็เลยอยู่ กับน้องเพชรสองต่อสองเสมอๆ ด้วยความสนิทสนมแล้วก็ถูกใจแต่งตัวยั่วซะขนาดนี้ แม้ว่านมก็เล็กๆแหลมๆนิดนึง ขนาดเท่ามะนาวได้มั้ง ก็เลยเกิดเหตุขึ้นจนได้ วันนั้นผมก็นั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่บ้านเพื่อนฝูงผมตามเดิม น้องเพชรกลับมาจาก สถานศึกษาแล้วหลังจากนั้นก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เสร็จรวมทั้งมานั่งดูโทรทัศน์กับผม วันนั้นน้องเพชรสวมเสื้อกล้ามรัดๆแบบสุดๆสีเหลืองสด นุ่งกางเกงที่มีขาสั้นสีดำ แบบว่าสั้นจำพวกที่แทบมองเห็นจิ๋มมึงเลยถ้าเกิดไม่ระวัง ผมมองเห็นแล้วผมบอกตามจริงเลยว่า น้องชายผมแข็ง ในทันทีเลย เวลานี้ผมกำลังดูหนังผีจากวีดีโอซึ่งไปเช่ามาอยู่ เอ็งก็เลยนั่งดูด้วย พอเพียงถึงตอนน่าสยองเป็นประจำเข้า น้องเพชรมึงคงจะกลัว (มั้ง) ก็เลยขอมานั่งตักผม ผมก็ไม่ว่าอะไร กระทั่งหนังจบมึงก็ยังไม่ลุก เอ็งพูดว่าตักพี่ปอนด์นั่งสบายจังเลย ขอนั่งนานๆได้ป่าวประกาศ ผมก็พูดว่าได้ เนื่องจากว่าน้องเพชรตัวเล็ก ไม่หนักมากมาย พวกเราสองคนก็คุยไปดูโทรทัศน์ไปเรื่อยผมก็เริ่มมีความรู้สึกว่าน้องชายของผม ชักเริ่มจะแข็งมากมายแล้ว ด้วยเหตุว่าน้องเพชรนั่งตักผม จำพวกที่ตูดของเค้ามาทับบนน้องชายผมพอดิบพอดีเลย (ผมว่าน้องเพชรเอ็งคงจะ รู้สึกตัวว่ามีอะไรแข็งดันๆตูดเอ็งอยู่) ความหื่น!!!ทำให้ผมเริ่มคิดแผนขาดความกรุณาปรานีแล้ว ผมก็เลยเอามือสองข้างโอบน้องเพชรไว้จาก ข้างหลัง เอ็งก็ไม่ว่าอะไร แถมเอ็งยังบอกเพราะ พี่ปอนด์กอดแล้วอบอุ่นดีจัง ได้ยินอย่างงี้อารมณ์ผมยิ่งกระเจิง ผมก็เลยกล่าวว่า พี่ก็ถูกใจ น้องเพชรตัวหอมจังเลย น่าหอมจัง เค้าย้อนมาเลยว่า แล้วคนใดกันห้ามไม่ให้หอมล่ะ ผมแทบจะไม่เชื่อหูเลยขอรับ ว่าเด็กอายุ 12 จะจริตจะด้านอ้อนออดอะไรได้เพียงนี้ ผมก็เลยหอมมึงเบาๆที่ซอกหู ผมรู้สึกเลยว่ามึงขนลุกซู่เลย ผมก็เลยหอมถัดไปเรื่อยเม้มที่หูมึงบ้าง ดูท่าทีน้องเพชรน่าจะถูกใจ มึงเอียงคอให้ผมทำอย่างสะดวกเลย ในใจผมมีความรู้สึกว่าวันนี้ ผมจำเป็นต้องเอาน้องเพชร ให้ได้ เพราะว่ามองเห็นแต่งตัวแรดๆมายั่วผมมาหลายทีแล้ว เด็กให้ท่าให้ทางขนาดนี้ ไม่เอาก็ทึ่มเต็มแก่ มือผมก็เลยเริ่มซน ผมเริ่ม ลูบคลำเข้าไปในเสื้อกล้ามสุดเอ็กซ์รวมทั้งชวนมองของมึง น้องเพชรเอ็งมิได้สวมเสื้อใน ก็เลยทำให้มองเห็นจุกนมเล็กๆแล้วก็เต้าน้อยๆเท่ามะนาวของเอ็งอย่างแจ่มแจ้ง ผมลูบคลำเบาๆไปเรื่อยๆ จนกระทั่งนมทั้งคู่เต้าของน้องเพชร นมน้องเพชรเล็กมากมาย แต่ว่าแข็งสุดๆด้วยเหตุว่าเอ็งยังเด็กอยู่ น้องเพชรเริ่มครวญเบาๆแล้วผมก็เลยถามแกว่าถูกใจมั้ย เอ็งตอบเบาๆว่าถูกใจจ้ะพี่ปอนด์ ได้ยินด้วยเหตุดังกล่าว มือขวาผมก็เลยลูบคลำที่โคนขาเอ็งเบาๆเริ่มลูบคลำสูงมากขึ้นไปเรื่อยผมเจาะลึกเข้าไปในกางเกงที่มีขาสั้นของมึง ที่เพียงพอจะมีช่องว่างตรงขา พอที่มือของผมจะล้วงเข้าไปได้ของน้องเพชร จนกระทั่งมาถึงกางเกงลิงตัวน้อย ซึ่งในเวลานี้เปียกชุ่มไปด้วยมูกที่ความต้องการ ของเด็กผู้หญิงอายุ 12 ผมเข้าใจดีเลยว่าเพชรต้องการมากมายแล้ว ผมก็เลยเขี่ยนิ้วไปที่เม็ดเสียวของน้องเพชรเบาๆจนถึงมึงครางครวญออกมาอีก เสียวจังจ้ะพี่ปอนด์ น้องเพชรบอกผมด้วยเสียงที่สั่นเพราะว่าความเสียว ผมเขี่ยจากช้าๆเพิ่มความเร็วเรื่อยจนกระทั่งน้องเพชร ครวญดังขึ้นๆพี่ปอนด์ขา เพชรจะทนไม่ได้แล้ว มึงคงจะทั้งยังเสียวทั้งยังตื่นเต้นและก็ต้องการมากมาย เพียงแค่ไม่นานนัก น้องเพชรก็น้ำแตก คามือผมเลย มึงกระตุกอยู่พักนึงและก็หอบ ในตอนนี้มือขวาผมเต็มไปด้วยน้ำมูกของเด็ก ที่พึ่งพิงจะน้ำแตกไปหมาดๆในตอนนั้น ผมหื่น!!!เต็มกำลังแล้วขอรับ ผมก็เลยเชื้อเชิญน้องเพชรไปที่ห้องนอนของเพื่อนพ้องผม เอ็งก็ยอมไปแม้กระนั้นโดยดี ผมก็เลยอุ้มเอ็งไปเลย เพียงพอเข้าห้องแล้วก็ล็อคประตูเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ผมก็เลยไม่ปลดปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยไร้ผล หุ่นที่ผอมบางเปรียวเอวเล็กๆของเด็กผู้หญิงอายุ 12 แต่งตัวเอ็กซ์ๆแรดๆนมเล็กๆอย่างนี้ ผมต้องการเอามานานแล้ว ผมก็เลยเริ่มลงมือโดยทันที ผมปลดปล่อยน้องเพชร ลงบนเตียง ผมเริ่มดูดปากกับเอ็ง มือผมก็บีบนมเล็กๆของเอ็งไปด้วย ผมอีกทั้งคลำอีกทั้งบีบนมน้องเพชร ที่ทั้งยังแหลมอีกทั้งแข็งสุดๆจนถึงแลเห็นได้ชัด ถึงแม้เอ็งยังสวมเสื้อของเอ็งอยู่ อาจเป็นเนื่องจากเสื้อเอ็งรัดรูปมากมายด้วย รวมทั้งด้วยความสดใหม่ความเด็ก มันทำให้ผมกำเนิด อารมณ์มากมายเลยครับผม ไม่นานน้องเพชรก็อยู่ในภาวะเปลือยหมดทั้งตัว น้องเพชรแกมีเชื้อจีน มึงก็เลยทั้งยังหมวยอีกทั้งขาวมากนะครับ จุกนมชมพูมากมายๆเลย ที่ตรงนั้นก็ไม่มีขนเลยสักเส้น ผมดูดนมเอ็งอย่างหิวกระทั่งมึงแอ่นทรวงอกตามเลยครับผม มองเห็นเด็กแอ่น อย่างนี้ผมยิ่งหื่น!!! ผมลงต่ำมาจนกระทั่งร่องเสียวของน้องเพชร ผมไม่รีรอที่จะรีบดูดดื่มน้ำมูกบริสุทธิ์ของมึงเลย น้ำของน้อง เพชรหวานมากมายเลยนะครับ น้องเพชรคงจะเสียวมากมายทำท่าจะเสร็จอีก ผมก็เลยละจากร่องของแกมาดูดนมมึง แล้วจับน้องชายผม ซึ่งยาวราว 7 นิ้ว มาจ่อที่ร่องของน้องเพชรแล้วเช็ดขึ้นลงๆเพชรจ้ะ พี่จะเอาเข้าแล้วนะ น้องเพชรก้มศีรษะ ผมแล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปครั้งละนิดๆเพียงพอเข้าถึงหัวหยักเพียงแค่นั้น น้องเพชรตกใจเฮือกร้องออกมา พี่ปอนด์..เพชรเจ็บ แล้วเอ็งก็น้ำตาเริ่มไหลเลย ผมก็เลยเริ่มดูดนมเอ็ง ไซ้คอ ไซ้ติ่งหูไปเรื่อยโดยที่ของผมยังติดอยู่ไว้เพียงแค่หัวหยักแบบงั้น กระทั่งผมคิดว่าน้องเพชรเริ่มคลาย ความเจ็บปวดบ้างแล้ว ก็เลยถามแกว่ายังเจ็บอยู่รึเปล่าจ๊ะ มึงกล่าวว่าเล็กน้อยแต่ว่าไม่มากมาย ผมก็เลยบอกเอ็งไปว่า เพชรทนนิดหน่อยนะ แล้วจะหายเจ็บเอง แป๊ปเดียวเองจ้ะ เอ็งผงกศีรษะรับ ผมแล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปอีก น้องเพชรตาโพลงโพรงเลย แล้วหลังจากนั้นก็หลับตาปี๋ กอดผมแน่น เล็บเอ็งจิกข้างหลังผมแรงมากมายขอรับ ผมแสบเลย สุดท้ายก็เข้าไปมิดด้ามจนได้ ร่องของน้องเพชรทั้งยังอุ่นๆจากน้ำมูกของเอ็งแล้วก็ฟิตมากมายเลยขอรับ คับแน่นดีล้นเกิน ผมไม่เคยเสียวเท่านี้เลยครับผม เพียงแค่เข้าไปมิดผมก็จะน้ำแตกเสียให้ได้ แม้กระนั้นผมก็กลั้นไว้ได้นะครับ คนใดกันที่เคยทดลองเอาเด็กอายุ 12-14 ปี ก็คงทราบดีว่าร่องของเด็กอายุขนาดนี้ เวลาเอามันมันแค่ไหน เสียวมากแค่ไหน ผมก็เลยเริ่มตรอกช้าๆจนถึงน้องเพชรคร่ำครวญออกมา ผมก็เลยรู้ดีว่าน้องเพชรเริ่มเสียวแล้ว หายเจ็บแล้ว พี่ปอนด์ขา.. เพชรเสียวจังเลย ผมก็เลยตรอกเร็วขึ้นเรื่อยสาวยาวขึ้นเรื่อยจนกระทั่งน้องเพชรคร่ำครวญไม่หยุดเลยนะครับ ตลอดระยะเวลานี่ผมมีความคิดว่าของ ผมชนกับมดลูกของน้องเพชรตลอดเลยนะครับ น้ำมูกมึงออกมาอีกจนถึงลื่นเยอะพอสมควรแล้วเอ็งก็ร้องว่า เพชรจะเสร็จแล้วจ้ะ เพชรจะเสร็จแล้ว รวมทั้งแล้วน้องเพชรก็เกร็งแอ่นแล้วคร่ำครวญลั่น ภายในน้องเพชรตอดแรงมากมาย จนถึงผมกลั้นแทบจะไม่อยู่ เอ็งกอดผมแน่นเลย แอ่นขึ้นมาจนถึงผมจำเป็นต้องดูดนมมึงเพื่อเพิ่มความเสียวให้น้องเพชร พอเพียงมึงเริ่มคลายความเสียว ผมก็เลยจับเอ็ง ย่อเข่าหันหลัง แล้วเอาน้องเพชรจากข้างหลัง พี่ปอนด์ขา..เข้าลึกมากมายเลย อย่าชนแรงมากมายนะคะ..เพชรเจ็บ ผมก็เลยทำ จากที่เอ็งขอเพราะว่ากลัวเอ็งจะไม่ชอบใจ ผมเอื้อมมือไปบีบกดนมเล็กๆเท่ามะนาวของน้องเพชรทั้งสองข้าง เวลาเดียวกัน ผมก็ตรอกไปด้วย เร็วบ้างช้าบ้างสลับกันไป ผมเริ่มจะกลั้นไม่อยู่แล้ว เนื่องจากความที่น้องเพชรยังเด็กและก็เอามันมากมาย ผมก็เลยจับมึง มานอนหงายและก็ผมอยู่ด้านบน เพราะว่าผมต้องการกระฉูดใส่น้องเพชรท่านี้ พอเพียงผมอยู่บนได้ผมก็เริ่มตรอกเร็วขึ้น ผมบอกแกว่า เพชรขา..เพชรทราบมั้ยว่าเพชรดึงดูดใจมากมาย..เพชรเอามันมากมายเลย มึงได้แม้กระนั้นครวญคร่ำเนื่องจากความเสียวที่ผมมอบให้ ผมทำเร็วขึ้นเรื่อยจนถึงผมมีความคิดว่าภายในน้องเพชร ตอดรัดของผมแรงมากมายอีกแล้ว ผมทราบเลยว่าน้องเพชรใกล้จะน้ำแตกอีกแล้ว ผมก็เลยรีบซอกซอยเร็วขึ้น เนื่องจากว่าผมต้องการน้ำแตกพร้อมๆกับมึง ผมกอดน้องเพขรไว้แน่น น้องเพชรก็กอดผมแน่นแบบเดียวกัน ขามึงก็เกี่ยวเอวผมไว้ ผมตรอกเร็วสุดชีวิตจนถึงน้องเพชรครวญคร่ำออกมาดังมากมายๆพี่ปอนด์ค่ะ..เพชรน้ำออกแล้ววว.. ผมก็เลยสาวยาวๆรวมทั้งชนแรงๆเร็วสุดชีวิตเพื่อจะได้ทันมึง ผมชนน้องชายของผมเข้าไปในร่องของน้องเพชร ให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ จนกระทั่งผมรู้สึก ว่าของผมชนมดลูกของน้องเพชรตลอด แล้วน้ำอสุจิผมก็พุ่งกระฉูดออกไปอย่างแรงสุดๆอย่างที่ไม่เคยแรงและก็จำนวนมาก ขนาดนี้มาก่อน จนถึงทำให้น้องเพชรผวาเฮือก xxxการ์ตูน แอ่นตัวมากยิ่งกว่าเดิมอดผมไว้แน่น ด้วยความเสียวที่สุดของเด็กหญิงอายุ 12 ที่โดนน้ำอสุจิของเพศชายพุ่งกระฉูดเข้าไปราสูดดมดลูกของคุณเป็นครั้งแรกในชีวิต น้ำผมกระฉูดด้านในน้องเพชรเป็นอย่างมาก แบบที่ผมไม่เคยออกมากรวมทั้งพุ่งแรงเท่านี้มาก่อนในชีวิตเลยครับผม น้ำผมกระฉูดออกมา 4-5 ปื้ดใหญ่ๆอย่างยิ่งจริงๆ ผมกอด น้องเพชรแน่นรวมทั้งยังแช่ของผมไว้อย่างงั้นอยู่อีกนาน พวกเรานอนคุยกันอีกพักใหญ่ โดยที่ของผมยังค้างรูคุณอยู่อย่างงั้น น้องเพชรกล่าวว่า ในขณะที่น้ำผมออกนี่ร้อนวาบไปทั้งยังท้องน้อยเอ็งเลย เอ็งกล่าวว่าถูกใจมากมาย ยังกล่าวว่ารักผมอีกด้วย ผมเลยถอน ของผมออกมาจากร่องเสียวของน้องเพชร ทั้งยังน้ำผมรวมทั้งน้ำน้องเพชร ไหลออกมาเขรอะเต็มกำลังนอนเพื่อนฝูงผมเลยครับผม เสร็จแล้วผมก็เลยพามึงไปล้าง ของน้องเพชรบวมเป่งเลยขอรับ รูมึงโบ๋ไปเลย มึงกล่าวว่าแสบ ผมก็เลยพูดว่าไม่กี่วันก็หาย เอ็งเลยพูดว่าเพชรหายแสบเมื่อใด พี่ปอนด์มาทำให้เพชรอีกนะ ผมสัญญาโดยทันทีเลย เสร็จแล้วผมก็เลยแต่งตัวให้มึงอย่างเดิม จนถึงแม่มึงกลับมา พวกเราก็ปฏิบัติตัวธรรมดาราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีแต่ว่าน้องเพชรแค่นั้นที่ท่าเดินแปลกๆไป ผมจำเป็นต้องรอสะกิดเตือน เนื่องจากกลัวแม่เอ็งจับได้ ผมเอากับน้องเพชรอีกบ่อยๆ บางครั้งบางคราวมึงกลับมาจากสถานที่เรียนยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมก็ถก กระโปรงผู้เรียนเอากับมึงอีกทั้งเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนเลยก็มีครับผม มีอยู่ทีนึงน้ำผมออกมามากมาย จนถึงเลอะกระโปรงผู้เรียนมึงเลย ดีว่ามองเห็นก่อนมิเช่นนั้นอาจโชคไม่ดีแน่นอนผมเอากับน้องเพชรอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเห็นจะได้อยู่ยาวนานหลายเดือน ก็แหม! เด็กอายุเพียงเท่านี้ เอามันขนาดนี้ แรดขนาดนี้ จะข่มใจอย่างไรไหวล่ะขอรับ จนกระทั่งผมได้งานทำก็เลยห่างๆไป แต่ว่านานๆหนก็มาบ้านเพื่อนฝูงผมบ้าง และก็ถ้าเกิดไม่มีผู้ใดอยู่ ผมกับน้องเพชรก็เอากันทุกครั้งครับผม

ความคิดเห็น