หนังโป๊ แฟนเด็กฟิตทั้งคืน

หนังโป๊ มองเห็นเด็กๆสวยก็ต้องการเข้าไปกอด ไปหอม เด็กที่ว่าก็อายุ 17-18 กันแล้วเด็กกลุ่มนี้ถ้าหากทดลองได้กอดได้หอมรับประกันว่า น้ำแตกแน่ๆ แทงไม่จำนวนกี่ครั้งก็น้ำแตกแบบเต็มๆกันแล้ว อย่างที่ได้ดูหนังโป้ประเทศญี่ปุ่น เด็กแต่ละคนก็น่าน้ำแตกใสจริงๆขาวเจ้าเนื้อหีแดงแพทย์ยน้อยเป็นอันมาก ของอย่างนี้ผู้ใดกันได้ทดลองก็จำต้องชอบใจ
ว่าและจากนั้นก็ชูหูโทรศัพท์หาคุณไม่เคยทราบว่าเรียนเสร็จหรือยัง เด็กปี 2 ที่รู้จักกันมาได้ 3 ปีแล้วคบกันมาตั้งแต่ หนังโป๊ ม.ปลาย ตั้งแต่เย็ดกับเด็กๆมา พบคุณคนแรกที่แพทย์ยต่ำที่สุด มีแพงขนรำไรที่ลงลิ้นเลียแล้วไม่ต้องกลัวแพทย์ยติดฟันกันเลย หีแดงๆแบบงี้สู้กับหนังโป้ประเทศญี่ปุ่นได้สบาย แล้วก็ปัจจุบันนี้คุณก็อยู่หอพักแล้วผมก็รีบไปพบโดยทันที ความอยากจัดมันมาอีกแล้ว
คุณอาบน้ำคอยเป็นระเบียบเรียบร้อย คุณกล่าวว่านึกถึงผมเหมือนกัน พวกเรามิได้เจอะกันยาวนานหลายวันแล้ว ผมรีบจัดแจงอาบน้ำอย่างรวดเร็วแล้วออกมาพบกับเครื่องปรับอากาศเย็นๆมันเสียวอย่างยิ่ง คุณกล่าวว่าจะนวดให้ผมก่อน ในเวลานี้คุณก็ดูหนังโป้ประเทศญี่ปุ่น สาวน้อยแบบที่ผมถูกใจไปด้วย ผมก็ปลดปล่อยให้คุณบำรุงดูแลรักษาผมไป คุณจัดว่ารักผมอย่างยิ่งหนังโป๊ จำเป็นต้องบอกก่อนว่าพวกเราคบกันตั้งใจจริงมากมายรวมทั้งรอคอยเพียงแค่คุณจบการศึกษาก็จะสมรสกันแน่ๆ คุณนวดผมได้ไม่นานคุณก็มาจับที่ควยและจากนั้นก็พูดว่านี้นวดมิได้มันแข็งจำเป็นต้องใช้อันอื่นทำให้มันอ่อน แล้วคุณก็ดูดควยโดยทันที คุณพูดว่าดูดน้อยมากน้ำมาแล้วน้ำควย น้ำหล่อลื่นเหนียวๆก็ออกมาชินปากคุณ แล้วคุณก็มาเขี่ยหีตนเองกล่าวว่าน้ำมาด้วยเหมือนกันและมาให้ผมดูดที่นิ้วคุณ คุณจัดแจงขย่มโดยทันที คุณพูดว่าอยากจัดตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว นอนดูหนังโป้ประเทศญี่ปุ่นที่ผมโหลดไว้ให้แล้วมีอารมณ์ที่สุด นอนเหงาหงอยวันนี้จำต้องจัดหนักผมก็บอกจัดเต็มกำลังให้ตลอดคืน จนถึงคุณขย่มผมน้ำแตกไม่มีแรงนอบฟุบที่อกผม
ผมกอดคุณไว้แน่น รวมทั้งดูหนังโป้ไป จูบคุณไป กระทั่งสุดท้ายควยที่ติดอยู่รูก็ตื่นตัวด้วยความกระหายจัดอีกครั้ง คุณบอกยอดเยี่ยม มิได้พบอย่างนี้นานแล้ว แน่ๆว่ามิได้พบกันนานก็จะต้องจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบให้กับคุณต่อด้วยจับคุณเล่นท่าสุนัขซ้ำอีกครั้ง รอบนี้คุณครวญครางได้เสียวสุดๆหนังโป้ที่ยั่วมาก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว คุณก็ออกอาการหื่นอย่างดีเยี่ยม อีกทั้งคร่ำครวญอีกทั้งกระดอนรับ แบบที่ว่าคุณไม่ยอมแพ้ หากแม้จำต้องพบเย็ดนานอีก นับชั่วโมง น้ำแตกอีกรอบแบบย้ำ รอบนี้จัดกันจนกระทั่งเหงื่อหยด แม้กระนั้นคุณพูดว่ายังไม่ดึกดื่นนะ ยังมีเวลาอีกมากกระหายจัดจริงๆแฟนพวกเรา

ความคิดเห็น