หนังโป๊ใหม่ ถ้าเกิดคุณให้มิได้ก็ต้องหาตัวช่วย

หนังโป๊ใหม่ ถ้าหากจำต้องอยากจัดขนาดนี้บอกเลยว่าต้องหากิ๊กเพิ่มกันได้แล้ว ก็แฟนสุดที่รักคุณเซ็กไม่จัดกันเลย ขอเย็ดเพียงแค่วันละรอบกล่าวว่าเมื่อยล้าขนาดว่าดูหนังโป๊ฟรีร่วมกันก็แล้ว ดูดนมให้ก็แล้ว ให้พวกเราเย็ดก็จริงแม้กระนั้นไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมมากแค่ไหน จำต้องใช้หนังเอ็กซ์ช่วยตลอด ไม่เคยทราบว่าเพราะเหตุใดเพราะอะไรถึงเป็นอย่างงี้ ก็ได้ไม่มีปัญหาผมหาคนมาช่วยแบ่งเบาภาระคุณโดยทันที
แล้วไม่ หนังโป๊ใหม่ นานเกินคอยผู้ที่คุยเล่นกันทุกเมื่อเชื่อวันผมก็เอาจริงเอาจัง เชื้อเชิญคุณไปทานข้าวไปดูหนังร่วมกันไม่นานก็เริ่มสนิทกันเพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งวันที่ผมทนไม่ได้ไปรับประทานข้าวร่วมกันรวมทั้งบอกกับคุณว่าพวกเราหนังโป๊ใหม่ไปพบที่เฉยๆคุยกันไหม มันเป็นมุขเก่าแม้กระนั้นใช้ได้ดี คุณยิ้มไม่ตอบแล้วหลังจากนั้นก็พามาโฮเต็ลโดยทันที เข้าห้องได้ผมคว้าตัวคุณมากมายอดและจูบในทันที คุณสะดุ้งหน่อยเดียว และจูบตามผมแลกเปลี่ยนลิ้นกัน คุณบอกใจเย็นๆอาบน้ำก่อน ไม่รอคอยช้าผมตามคุณเข้าไปอาบน้ำด้วยมีความรู้สึกว่าจะเล่นแบบหนังอาร์ประเทศญี่ปุ่นในอ่างสักนิดสักหน่อย แต่ว่าคุณบอกไม่ถนัด ผมคลำหีคุณ มันเป็นอะไรที่น้ำมากแล้วก็ลื่นมากมายๆคุณก็มาล้างควยให้ผมด้วยด้วยเหมือนกัน ออกมานอกห้องได้ก็จับคุณเลียหีขาวๆเนียนๆก่อนเลย คุณจิกผ้าปูด้วยความเสียวดึงกระทั่งผ้าปูหลุดออกมาจับคุณเล่นอย่างเดียวลากยาวจนถึงน้ำแตก ธรรมดาผมจะไม่เล่นหลายท่า นอกจากว่าแทงเท่าไรน้ำก็ไม่ดีไซน์นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงท่า
ท่าแรกน้ำบาดหมางไปคุณเอามือมากุมที่หีไว้บอกเสียวสุดๆปลดปล่อยให้น้ำมันไหลไปอย่างช้าๆผมตามต่อหาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่ดินรีสอร์ทเปิดไว้หนังโป๊ใหม่ ก็พบพอดิบพอดี เปิดโทรทัศน์เสียงดังให้หนังเอวีครวญคร่ำสร้างความเสียวมากขึ้นมาอีกรวมทั้งมันก็ได้ผล หนังโป๊ใหม่ขนาดว่าน้ำที่รูคุณยังค้างอยู่ คุณก็กลับตัวมาดูดควยให้กับผมต่อ คุณทำเป็นอย่างยอดเยี่ยม ดูดแล้วเลียจนถึงผมทนไม่ได้แข็งขึ้นมาอีก แล้วคุณก็ขึ้นขย่มให้กับผม ตกลงใจไม่ผิดจริงๆที่ได้คุณเป็นกิ๊กในตอนนี้คุณเป็นนางสวรรค์ของผมแล้วคุณแทงเข้าไปมิดด้ามและโยกเบาๆขยับเขยื้อนตัวช้าๆหน้าคุณน่าหลงใหลมากมายๆในตอนนี้ผมรีบลุกขึ้นยืนกอดคุณแล้วหลังจากนั้นก็ดูดนมไปด้วย มันเสียวเพิ่มให้กับทั้งสองแล้วด้วยเสียงครางของหนังเอ็กซ์ที่มาเต็ม คุณก็รีบจังหวะของคุณด้วยเหมือนกัน คุณโยกกระทั่งเนื้อแทรกเนื้อร้อนไปหมด แล้วคุณก็คงเสร็จแล้วเพราะเหตุว่ามันลื่นอย่างมากมาย ผมตามต่อด้วยการชูตูดคุณตรอกทัน หน คุณคร่ำครวญไม่มีหยุดด้วยการตรอกอย่างรวดเร็วการันตีได้ว่าต่อแต่นี้ไปไม่ต้องขอคืนดีภรรยาอีกแล้ว พบคุณคนนี้โลกนี้ไม่อยากอะไรอีกแล้ว

ความคิดเห็น