ดูหนังโป้ น้องอุ้มที่รัก

ดูหนังโป้ ผมอายุเพิ่ง 15 ปี เป็นเด็กนักเรียน มัธยม5 ของสถานศึกษาแห่งหนึ่งซึ่งเป็นสถานที่เรียนมีชื่อมากมายแห่งหนึ่งที่อยู่ภายใต้ขึ้นอยู่กับของมหาวิทยาลัย… ผมเองก็ใช่ว่าจะมัวแต่ตั้งมั่นเรียนสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น ผมเป็นเด็กกิจกรรมแล้วก็เป็นนักกีฬาด้วย เนื่องจากว่าตัวมากถึง 181 เซนติเมตร แล้วก็ตีกอล์ฟมาตั้งแต่เด็กผมก็เลยเป็นนักกีฬากอล์ฟเยาวชนของสถานศึกษาด้วย แต่ว่าเรื่องที่ผมมีความคิดว่าทำเป็นไม่ดีเสมือนเรียนหนังสือหรือเล่นกอล์ฟก็คือเรื่องผู้หญิงนั่นแหละ มีรุ่นพี่รุ่นน้องหลายท่านมาถูกใจผม แม้กระนั้นก็ยังไม่

ค่อยมีความคิดว่าประทับใจต้องการคบเป็นแฟน สหายผมมันกล่าวหาเป็นเพราะเหตุว่าผมปอดไปเอง ไม่กล้าจีบ แต่ว่าที่จริงแล้วผมมีความรู้สึกว่าเป็นด้วยเหตุว่าผมเรื่องมากมากมายว่า คนนู้นคนนี้ก็เกลียดชัง เลยไม่เสมือนเพื่อนพ้องๆบุคคลอื่นจำนวนมากในกรุ๊ปที่มีคู่รักแล้วก็เคยมีอะไรกับคู่รักกันตั้งแต่ ม.ต้น เสมือนตามแฟชั่นของวัยรุ่นสมัยอินเตอร์เน็ต ไม่นานมานี้ผมพบเด็กรุ่นน้อง ม.ต้น ที่สถานศึกษาคนหนึ่ง งามมากมายทีเดียว ออกหมวยๆนิดๆผอมบางๆสูงราวๆ 160 เซนติเมตร หน้ารูปไข่ ตากลมโต หัวค่อนข้างจะโหนกพองาม ผิวขาวใส มองงามผ่องใสไปหมดทั้งตัว ตอนเดินมาพร้อมกับเพื่อนฝูงน้องเค้ามองงามเด่นมากมายๆอาจเป็นเนื่องจากว่าทรวงอกที่ใหญ่เกินเด็กรุ่นเดียวกันมากมายด้วย ไอ้รักษาเพื่อนพ้องตัวยุ่งมันมองเห็นผมจ้องมองน้องซะงั้นก็รู้เท่าทันครั้ง เลยเย้าแหย่ว่า “เฮ้ย ไอ้ทิง (ผมชื่อเล่นชื่อวัวกระทิง) เอ็งจ้องมองน้องเค้ากระทั่งจะทะลุตลอดตัวแล้วว่ะ ไอ้ห่า ฉันมีความคิดว่าแกเป็นพวกแอบซะแล้ว รวมทั้งยุ่งไปถูกใจน้อง ดูหนังโป้ อุ้มเด็กงามที่สุดของ มัธยม3 ซะด้วย แม้กระนั้นคงจะยัดแห้วแน่นอนว่ะ คิดว่ามีคนรักแล้วแล้วสงสัยน้องเค้าก็เป็นพี่น้องแกด้วยว่ะ สกุลเดียวกับเอ็งอ่ะ ไม่รู้หรอวะ” ผมก็คิดในใจอะไรวะเพราะอะไรไม่รู้เรื่องเลยว่ามีเครือญาติงามแบบงี้ เป็นเครือญาติกันอาจจะแห้วอย่างที่ไอ้รักษามันว่าแน่นอนถัดมาผมได้โอกาสได้เริ่มคุยกับน้องเค้าตอนงานสถานศึกษา ถามไปๆมาๆรู้ดีว่าเป็นลูกผู้เดียวของลูกพี่ลูกน้องที่มั่งมีมากมายๆของบิดาผม บิดามารดาทำธุรกิจใหญ่อยู่ทางจังหวัดเชียงใหม่เลยไม่ค่อยได้ติดต่อพี่น้องทางจ.กรุงเทพฯ เท่าไรนัก บ้านน้องอุ้มที่จ.กรุงเทพฯ อยู่แถบทองคำหล่อในแถวใกล้บ้านผมล่ะนะครับแม้กระนั้นให้ฝรั่งเช่า เลยซื้อคอนโดให้อยู่กับคนดูแลที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กในตรอกสุขุมวิท 23 ใกล้สถานศึกษามากมายประเภทเดินไปได้สบายเลย แต่ว่าคนดูแลก็ยังขับขี่รถไปรับ-ส่งทุกๆวัน แม่ของน้องเค้าจะลงมายอดเยี่ยมเดือนละครั้งสองครั้ง พอเพียงผมได้คุยกันเป็นประจำขึ้นยิ่งมีความรู้สึกว่าน้องอุ้มสวยมากมายๆเว้นแต่เรียนเก่งแล้วยังเป็นระเบียบแบบหนูน้อยอีกต่างหาก เลยทราบดีว่าที่ไอ้รักษามันสงสัยว่ามีคู่รักน่ะข่าวสารมั่วแน่นอน เลยตกลงใจว่าพี่น้องก็เครือญาติวะจีบซะเลย ผมเทียวไล้เทียวขื่อโทร.ไปพบทุกวี่วัน ราวๆสองเดือนถัดมาน้องอุ้มก็เลยยอมเป็นแฟนกับผม ดูหนังโป้ต่อไปนี้ก็เข้าทางเลยสิขอรับ ผมน่ะต้องการมีคนรักเช่นเดียวกัน ต้องการทดลองเอากับหญิงจะตายอยู่แล้ว ดูหนังโป๊ช่วยเหลือตัวเองวันแล้ววันเล่าก็เบื่อแบบเดียวกันขอรับ แม้กระนั้นผมก็หาจังหวะดีๆยังมิได้ซักครั้ง เนื่องจากว่าน้องเค้าเป็นระเบียบมากมายก็เลยได้อย่างยิ่งเพียงแค่ประสานมือ หรือสวมกอดกันในสถานที่ลับตาคนจริงๆเคยไปดูหนังร่วมกันพอเพียงตอนมืดๆผมบากบั่นไล้เรียวขากับเอามือไสร้ทรวงอกบ่อยครั้งแต่ว่าน้องอุ้มไม่ยินยอมเนื่องจากว่ายังกลัวผู้อื่นมองเห็นอยู่ แม้กระนั้นผมว่าไม่ว่าจะเป็นระเบียบอย่างไรน้องเค้าควรมีอารมณ์บ้างแน่นอนเนื่องจากตอนคลำขารู้สึกได้เลยว่าน้องเค้าขนลุกและก็มีลักษณะอาการเกร็งๆมั่นอกมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าน้องเค้ายังสิง! แน่นอนแม้กระนั้นก็ดูราวกับว่าต้องการทดลองแบบเดียวกัน แบบงี้มีเฮได้เปิดบริสุทธิ์ทั้งยังผมทั้งยังน้องอุ้มพร้อมแน่นอนแล้วจังหวะก็เปิดโอกาส วันศุกร์วันหนึ่งคุณคนดูแลกำเนิดของกินเป็นพิษจำเป็นต้องนอนโรงพยาบาลขั้นต่ำหนึ่งคืน บิดามารดาผมก็ไปซื้อเครื่องจักรที่เยอรมัน 10 วันพอดิบพอดี เสมือนเป็นเวลาให้ทำผิด เย็นนั้นผมเลยให้คนขับผมพาผมกับน้องอุ้มไปจับจ่ายซื้อของที่ B2S เซ็นทรัลติดลม แล้วผมก็แอบหลบไปซื้อถุงยางอนามัยกับสารหล่อลื่นมาด้วย หาอะไรทานกันเสร็จและให้คนขับรถไปส่งผมกับน้องอุ้มที่คอนโดแล้วสั่งให้กลับได้เลย กล่าวถึงว่าประเดี๋ยวจะคุยกับน้องอุ้มซักพักแล้วจะนั่งกะป๊อไปค้างบ้านสหายต่อ เพียงพอขึ้นเขาคอนโดก็นั่งคุยกันอยู่ตรงโถงรับรองแขก มอง UBC ไปเรื่อยซักพักผมเอาแผ่นเพลงแจ๊สที่ตระเตรียมมามาเปิดเบาๆหยีไฟให้เหลือแค่นวลๆแบบได้บรรยากาศ แล้วเปิดเหล้าองุ่นของบิดาน้องอุ้มดื่มกัน เพียงพอตึงๆเหมาะก็เริ่มจูบจั๊บกับน้องอุ้มตามเดิม ทำกันจนกระทั่งน้องเค้าเริ่มมีอารมณ์แล้วผมก็ไล้มือไปทั่วเรียกตัวที่ขาวเนียนมากมาย ใส่มือผ่านชายเสื้อผู้เรียนคลำเบาๆแถวเอวกับพุงแบนราบรวมทั้งไล่มีโชคไปก็เจอกับอกที่ใหญ่มาก เน้นย้ำว่าใหญ่มากจริงๆด้วยเหตุว่าผมเองก็เป็นคนมือใหญ่คนนึง แม้กระนั้นพอเพียงกดเต็มๆแล้วยังล้นมือออกมาเลย น้องอุ้มสั่นเทิ้มเบาๆผมแล้วก็ค่อยๆใช้เคล็ดลับที่มองจากหนังแล้วก็อ่านตามเวป จูบรวมทั้งดูดรอบๆ ซอกคอ ติ่งหู ไปเรื่อยจนถึงน้องอุ้มเริ่มครวญครางซี้ดๆเบาๆเป็นระยะ แม้กระนั้นยังนั่งตัวแข็งเนื่องจากว่าอาจจะยังไม่เคยเรื่องแบบนี้มาก่อน ผมก็เลยประสานมือมาคลำอาวุธของผมที่พองเต็มกำลังบ้างแต่ว่าน้องอุ้มยังกล้าๆกลัวๆไม่กล้ากำเต็มมือ “ไอ้โน่นของพี่ทิงมันใหญ่น่าสยดสยองจังเลยจ๊าขา อุ้มกลัวจัง” ผมเบาๆถอดเสื้อเด็กนักเรียนและก็เสื้อทับตัวในออกไปก็เลยได้เจอหน้าอกที่งามมากมายๆหุ้มห่อด้วยเสื้อในเล่ห์เหลี่ยมอย่างยอดเยี่ยมของ Victoria’s secret ผมจ้องมอง อย่างตะลึงงันจนกระทั่งน้องเค้าว่า “พี่ทิงจ้องมองอะไรกันน่ะ อุ้มอายนะคะพี่ พี่ว่าพวกเราทำแบบนี้กันมันจะเหลือเกินหรือไม่ค่ะ กลัวม่าม้าทราบจัง” ผมไม่ตอบ ได้แม้กระนั้นจ้องหน้าหวานๆของน้องอุ้ม จูบปาก ไสร้ไปทั่ว มือก็เอื้อมไปปลดตาขอเสื้อในพลางกล่าวว่า “พิ่ทิงรักอุ้มมากมายเลยจ้าขา พี่ไม่เคยรักคนใดกันอย่างงี้มาก่อนเลย” น้องเค้าเงียบไม่ตอบอะไรและไม่ดื้อผมเลยลำพองใจ มือสองข้างฟอนเฟ้นอกขนาดราวๆ 34 นิ้วครึ่ง ซึ่งสำหรับเพศหญิงสูงเพียงแค่ 160 ก็ถือว่าล้นเลยล่ะ เนื้ออกแน่นพอดี งามแล้วก็งอนได้รูป ป้านนมสีน้ำตาลอ่อนๆไม่กว้างนัก จุกนมเล็กๆสวยขนาดกำลังน่าดูดและก็ยังไม่เคยผ่านมือคนใดกันแน่เลย ผมเบาๆบรรจงดูดเลียความหวานหอมของอกทั้งสองข้างสลับไปๆมาๆจนถึงรู้สึกได้ว่ามันแข็งตึงขึ้นสู้มือรวมทั้งจุกนมขยายใหญ่ขึ้นจนถึงเป็นเม็ดเมื่อโดนลิ้นผม ผมลดมือลงมาถอดกระโปรงผู้เรียนออก พบกางเกงชั้นในกลอุบายเข้าชุดเข้ารอยกับเสื้อในดูรวมทั้งตระหนกตกใจด้วยเหตุว่าข้างหน้านูนออกมาดังใส่ผ้าอนามัยอยู่เลย มีความคิดว่าโดนใบแดงซะแล้ว แต่ว่าน้องอุ้มพูดว่าระดูเพิ่งจะหมดไปเมื่อเช้าก็เลยใส่สนใจฟรีกันเลือดที่บางทีอาจค้างอยู่และไม่อยากได้จิ๋มให้เปียกชื้นกระทั่งมีกลิ่น เสร็จขโมยสินะครับตอนนี้ เสมือนดวงระบุมาให้กระทำผิดจริงๆช่วงปลอดภัยซะด้วย ผมเบาๆใช้ฟันกัดขอบกางเกงชั้นในของน้องอุ้มรูดลงมากระทั่งเจอกับจิ๋มสาวกลิ่นหอมหวานที่งามมากมาย ขนแพทย์ยสีน้ำตาลอ่อนเส้นบางๆไม่น้อยแต่ว่าก็ไม่รกนักขึ้นแผ่กระจายไปตามโคกขาวที่โหนกมากมายๆกลีบแคมสองข้างที่สีเดียวกับจุกนมยังปิดสนิท มีติ่งสวาทโผล่ออกมาบางส่วน ช่วงนี้จิ๋มของน้องเค้ามีน้ำท่วมเปียกชื้นไปรอบรอบๆ เส้นแพทย์ยแฉะๆมันๆไปด้วยน้ำหล่อลื่นของน้องอุ้ม น้ำเล็กน้อยห้อยผ่านขาหนีบหยดลงบนโซฟา ผมมองเห็นถ้าอย่างงั้นก็ปวด***แทบจะทนไม่ได้ ต้องการจะแทงให้รู้แล้วรู้รอด แม้กระนั้นมานึกอีกครั้งถ้าหากคราวแรกน้องอุ้มมีประสบการณ์ที่ไม่ดีแล้วจะเป็นความฝังใจทำให้กลัวการมีอะไรกับเพศชายก็ได้ผมเลยจัดแจงลงมือเลียทำลิ้นพาเพลิดเพลินให้โดยประมาณ 5 นาทีจนกระทั่งน้องมีลักษณะเกร็งถี่ๆกดหัวผมแนบกับเนินจิ๋ม เพียงพอเสร็จไปที่นึงน้ำกระหายจัดรสหวานก็เลยออกมามากมายใหญ่ เปื้อนหน้าผมไปหมด ผมเลยจับน้องขึ้นมาอยู่ด้านบนในท่า 69 ขอให้ช่วยอมให้ผมด้วย น้องอุ้มทำท่าราวกับไม่ค่อยกล้าเนื่องจากว่าไม่เคย แม้กระนั้นก็ตัดใจดูด***ผมดังที่สอนให้กระทั่งพอใช้จังหวะดีขึ้นแม้กระนั้นผมก็ยังรู้สึกเจ็บบ้างจากฟันที่ขูด ผมเอาลิ้นเลียติ่งรวมทั้งแคมสลับกับบากบั่นเอานิ้วแยงเข้าไปในช่องสวาทแม้กระนั้นก็คับมากมาย “อุ้มเจ็บจ้ะพี่ทิง โอ๊ยยยย เจ็บจ้ะ” ผมเลยรีบเลียจนกระทั่งน้องเข้าเกร็งกำลังจะถึงอีกรอบก็เลยได้หยุดพลิกกลับขึ้นม! าด้านบน ดูดนมสลับกับเอานิ้วกระตุ้นติ่งเสียวอีกพักก็เลยกลายเป็นเอา***เช็ดไปๆมาๆทิ่ข้างนอกตรงติ่งกับแคมให้ทั้งยังหัวทั้งยังแท่งเปียกแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่น ผมเอื้อมไปจับเจลหล่อลื่นของดูโอมาบีบใส่หัว***กับทาที่แท่ง*** ส่วนหนึ่งส่วนใดทาที่ปากช่องคลอดกลัวน้องจะเจ็บมากมายเวลาสอดใส่ คิดในใจว่านี่เป็นจังหวะสำคัญที่สุดในชีวิตเซ๊กซ์ของอีกทั้งน้องอุ้มกับผม ผมแยกขาน้องอุ้มออกพอสมควรเอาลำ***แข็งที่มันย่องไปจ่อตรงปากหนทางที่เปิดอ้านิดหน่อยเบาๆออกแรงดันเข้าไปแต่ว่าเพียงแค่ปลายหัวก็ติดแล้วจึงรีบออกแรงไปอีก รู้สึกได้เลยว่าหัว***ผมกำลังจะผ่านช่องอะไรที่เล็กและก็ฟิตมากมายๆตอนแทรกเข้าไปมีความรู้สึก กึ๊ดๆๆเสมือนจะขาด แสบหัว***มากมายแบบเดียวกัน น้องอุ้มเริ่มร้องไห้ มานะผลักอกผมออกไปและก็ร้องดังสนั่นหวั่นไหว “โอ๊ยพี่ทิง เจ็บจ้ะ โอ๊ยยยยย……พี่ทิงหยุดเถิดนะคะ อุ้มเจ็บมากมาย ไม่ไหวแล้ว มันจะฉีกแน่นอนเลยจ้ะพี่” ผมก็เลยค้าง***แช่เอาไว้ เลื่อนตัวขึ้นไปดูดนม หอมแก้ม ไสร้ติ่งหูและก็กระซุบกระซิบปลอบโยนว่า “ทนอีกนิดนะจ๊ะคนดีของพี่ อีกสักครู่ก็ไม่เจ็บแล้ว คราวแรกของพวกเราทั้งสองก็ทนเจ็บนิดเดียวนะคะ พี่จะเบาๆทำเบาๆที่สุดจ้ะ” ว่าแล้วผมก็เบาๆดัน***ต่อเข้าไปครั้งละนิดๆพอเพียงเราไปได้นิดเดียวก็ถอยออกมาแล้วดันเข้าไปใหม่ ถอยหน้าถอยหลังอยู่อย่างงี้แทบห้านาทีก็เลยเข้าไปมิดด้ามจนกระทั่งขนแพทย์ยของผมกับน้องอุ้มบดกัน ผมแล้วก็ค่อยๆเริ่มสาวเข้าออกเน้นย้ำๆช้าๆทุกดอก เข้าจนกระทั่งมิดแล้วถอยออกมาเพียงพอจะหลุดก็แทงเข้าไปใหม่ ขอบอกเลยว่าหีสาวสิงๆนี่ฟิตมากมายๆฟิตกระทั่งมันเช็ด***ผมเจ็บไปหมด จิตใจนึงผมก็ได้แต่ว่าเห็นอกเห็นใจน้องที่อาจทรมาทรกรรมน่าดูแบบเดียวกันเนื่องจากร้องไห้มีแล้วก็สีหน้าท่าทางเจ็บตลอดระยะเวลาแต่ว่าอีกหัวใจผมก็อยากจัดมากยิ่งกว่า ผม***โดยสาวเข้าออกอยู่แทบนาทีน้องอุ้มแล้วก็ค่อยหายเจ็บ หีเริ่มตอดแล้วก็เริ่มครวญครางเสียงสั่นเครือๆดังเยอะขึ้น “พี่ทิมึนงงงวยงง อุ้มเริ่มไม่เจ็บแล้วจ้ะ เสียะ…เสียะเสียะเสียวจังเลยนะพิ่ทิง โอ๊ยยย ซี๊ดส์ส์ส์ส์ส์…โอ๊ย.ไม่คิดว่าจะดีแบบนี้….” ผมก็เลยรีบเสียงดนตรีให้ดังขึ้นพร้อมทั้งรีบจังหวะตรอกถัดไปเรื่อยในท่าปกติอีกราวเกือบจะสิบนาที แล้วทดลองเอาขาน้องมาพิงที่บ่าทำให้ใส่เข้าได้ลึกขึ้น ชนฝาผนังมดลูกทุกดอก น้องอุ้มเริ่มมีลักษณะเกร็งที่รอบๆท้องกับหน้าขารวมทั้งร้องครวญด้วยความเสียวตลอดระยะเวลา หีตอดเหม็นตุบภายในถี่ขึ้น น้องอุ้มกับผมร้องครวญแข่งขันกันลั่นอย่างไม่กลัวผู้ใดกันได้ยิน ข้างหลังเปลี่ยนแปลงท่าน้องอุ้มขอให้ผมเสยแงะแรงๆทุกดอกแบบเพียงพอชนฝาผนังให้ติดอยู่ไว้ด้วย ผมก็ตอบสนองด้วยการสาวเข้าออกสุดย้ำๆเลย พอใช้อีกสิบกว่าครั้งแค่นั้นก็คิดว่าจะไม่ไหวแล้ว เลยฝัง***ดันให้มิดค้างไว้แล้วแตกออกด้านในหีน้องอุ้มเลย ได้ฟีลลิ่งดีมากมายๆผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำผมออกมามากยิ่งกว่าตอนชักว่าวอีก น้องอุ้มกับผมสั่นเทิ้มมากมายๆหอบทั้งสอง ก็เลยกอดน้องเค้าไว้ถึงแม้ว่า***ยังติดอยู่รูอยู่ พอเพียงมีความรู้สึกว่าเริ่มอ่อนลงก็เลยได้ถอนออกมา มองเห็นเลือดจางติดลำแท่งมาด้วย แสบไปหมด เพียงพอถอนออกแค่นั้น ปากหีน้องอุ้มเป็นรูโบ๋ขนาดเหรียญบาทเลย มีน้ำว่าวผมไหลย้อนออกมาสีขาวขุ่นๆผสมกับเลือดซีดๆจำต้องรีบเอากระดาษทิชชู่ถู ครู่หนึ่งน้องอุ้มสั่นเทิ้มร้องไห้ใหญ่ไม่ยินยอมหยุดเลย เริ่มคิดกลัวไปนาๆประการรวมทั้งกล่าวว่าแสบมากมาย ขยับเขยื้อนตัวอย่างไรก็เจ็บระบมไปหมดเลย ผมก็เลยได้แม้กระนั้นกอดปลอบโยนว่ารักน้องมากมายและไม่ใช่ว่าได้น้องเค้าแล้วทิ้ง ผมตั้งใจจริงแน่ จากนั้นก็อุ้มน้องอุ้มไปอาบน้ำล้างตัวมีความรู้สึกว่าผมกับน้องเค้าระบมไปหมดทั้งสองเลย (แปลกแฮะ ตอนเอามองไม่เห็นเจ็บเลย) คืนวันศุกร์นั้นผมนอนกอดกับน้องอุ้มจนกระทั่งหลับไปแล้วก็เวลาเช้าวันเสาร์ขอเอาอีกครั้งแม้กระนั้นน้องเค้าไม่ไหวเนื่องจากยังระบมไม่หาย เสาร์ถัดมาน้องอุ้มพูดว่าดียิ่งขึ้นแล้วผมเลยขับขี่รถที่บ้านมารับน้องอุ้ม อ้างถึงว่าพาไปส่งบ้านสหายอีกคนของน้องอุ้มเพื่อท่องเที่ยวไร่ที่เมืองกาญจน์แม้กระนั้นจริงๆผมพาน้องอุ้มไปไร่อ้อยกับโรงสีเก่าของบิดาผมที่แถวจังหวัดนนทบุรีต่อกับสุพรรณ พวกเรามีเหย้ามีเรือนพักเล็กๆเงียบสงบทิ้งเอาไว้ข้างหลังนึง ในเวลาที่ไปยังไม่ใช่ฤดูตัดอ้อยก็เลยปลอดคนงานอยู่เท่าไร เพียงพอถึงเรือนพักเอาของเอาของกินลงและจากนั้นก็เกือบจะไม่ต้องพูดเรื่อยเปื่อยทำเพลงเลยครับผม เรียกว่าเกือบจะวิ่งเข้าห้องแล้วไม่ต้องสวมเสื้อกันตลอดวันเลย ยังอยู่ในช่วงปลอดภัยผมเลยทดลองทุกท่าเท่าที่ต้องการทดลองหรือท่าที่เพื่อนฝูงๆมันเคยบอกกัน วันนั้นตลอดทั้งวันตั้งแต่ 8 นาฬิการุ่งเช้าจนถึงแทบบ่ายสามนาฬิกาครึ่งผมเล่นกับน้องอุ้มไป 5 ชู ผมเลยยิ่งมั่นใจว่าสตรีเป็นระเบียบเรียบร้อย ติ๋มๆเนี่ย***เป็นไฟเลยนะครับ ผมมีคู่รักงาม เป็นระเบียบ เรียนเก่ง นิสัยดี แล้วก็เข้ากันได้เรื่องเซ็กซ์ (ยังเด็กอยู่จำเป็นต้องแอบๆเอากันก็ช่างเถิด แม้กระนั้นพบทีไรไฟแลบทุกครั้งครับผม) ก็ไม่ต้องหาที่ใดอีกแล้วละครับ กะคบยา

ความคิดเห็น