คลิปโป้ แฟนของหนูจะมีอารมณ์ไหม ไม่เคยทราบได้แม้กระนั้นเปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ ให้มองทุกวี่ทุกวัน

คลิปโป้ ในตอนนี้หนูถูกใจที่จะเล่นเสียวกับแฟนของหนูบ่อยๆบางครั้งก็อาจจะเป็นว่าพวกเรากำลังได้มาอยู่ร่วมกันใหม่ ตอนก่อนพวกเรากลับไปกลับมาไม่ค่อยได้อยู่ร่วมกันมากสักเท่าไรนัก ตั้งแต่เข้ามาอยู่ร่วมกันได้ 1 อาทิตย์ หนูก็จะเชื้อเชิญเขาดูหนังโป๊แทบทุกวันล่ะวันนี้ก็เป็นวันที่ 8 แล้วซึ่งในตอน 3 วันแรกเขาเป็นคนเชิญชวนหนูมองตลอดหนูก็มิได้ว่าอะไรเขาเชื้อเชิญหนูเสร็จเขาก็บอกให้หนูทำอย่างงั้นทำแบบงี้ ความที่พวกเรารักเขาก็ทำให้กับเขาทั้งปวงเขาให้หนูดูดหนูเลีย ให้หนูช่วยจัดแจงชักว่าวหรือขึ้นขย่มให้ก็ทำให้แบบไม่หยุดบาง คลิปโป้ ทีก็เมื่อยล้ากระทั่งเนื้อตัวเกือบจะขาดแม้กระนั้นพอเพียงโดนเขากระทบกระแทกเข้าไปอีกบางส่วนความอ่อนแรงมันก็กลายเป็นความสบาย ไม่ต้องการจะเชื่อเช่นเดียวกันว่าเมื่อยล้าแค่ไหนแม้กระนั้นพอใช้เล่นเสียวกันได้เย็ดหี กันเมื่อใดก็สุขสบายเป็นที่สุด
แล้วตอน 2 3 วันที่ผ่านมานี้ไม่รู้เรื่องว่าแฟนของหนูจะมีอารมณ์ไหมแต่ว่าหนูให้เขานั้นอีกทั้งดูดอีกทั้งเลียทำให้กับหนูทุกวี่ทุกวันเรียกว่าก่อนที่จะหนูจะอาบน้ำหนูก็เปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ให้เขาดูแล้วก็พูดว่าสักครู่อาบน้ำเสร็จแล้วทำให้หน่อย เป็นการส่งสายตาขอความช่วยเหลือครึ่งบังคับ 2 วันแรกเขาก็ทำไม่อย่างดีเยี่ยมน้ำออกมาเสร็จยังไม่ทันจะได้ทำอะไรเขาก็ลงลิ้นมาเลียกระทั่งน้ำแตกออกมาแล้วเขาก็เล่นท่าตามแบบที่เขาได้มองจากหนังมา จนกระทั่งจนถึงเมื่อวานนี้ดูอย่างกับว่าเขาจะเหนื่อยล้า เขาทำแบบไม่ค่อยจะเต็มอกเต็มใจเยอะแค่ไหนนักแม้กระนั้นดูราวกับว่าควยของเขาคลิปโป้ ก็แข็งและพร้อมสู้จะมีอารมณ์หรือไม่ก็ตามแต่เวลานี้หนูมีอารมณ์ก็เลยบังคับให้เขานอนแล้วหนูก็ขึ้นขย่มเอง ครั้งนี้ความเสียวมันก็คงไม่สะใจเขาสักเท่าไหร่แต่ว่าพวกเรากำลังรู้สึกสบายรวมทั้งกำลังฟินแบบเรื่อยไม่ต้องรีบมากมาย จากนั้นเขาก็จับบั้นท้ายของพวกเราเอาขึ้นนิดหน่อยให้พวกเราอยู่ในหากครึ่งหมอบและจากนั้นก็ตรอก ท่านี้เสียวที่สุดดังว่ามองมันกว้างออกแล้วเข้าตรอกได้อย่างมากเขาก็จัดในท่านอนอย่างนั้นแล้วน้ำก็แตกออกมารู้สึกได้เลยว่าน้ำมันคนข้างอุ่นจนกระทั่งเรียกว่าแทบร้อนเลยก็ว่าได้
วันนี้ก็จำต้องทำอีกอย่างเดียวกัน วันนี้ให้เขาแล้วพวกเราก็จะไปอาบน้ำเขาออกอาการยิ้มบางส่วนแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าอ่อนแรงแล้วไม่ไหวหนูมิได้พอใจอะไรอาบน้ำร้องแบบสุขใจไปชั่วประเดี๋ยวออกมา เขาก็กำลังนอนมองโทรศัพท์เคลื่อนที่อยู่กำลังนอนดูหนังประเทศญี่ปุ่นแล้วหลังจากนั้นก็ทดลองไปจับมองว่ามันแข็งมันคืออะไรบ้างมันก็กำลังแข็งพอดีแล้วเขาก็กล่าวว่าวันนี้ขอนอนเฉยๆได้ไหม ต้องการจะทำอะไรยอมทั้งหมดทั้งปวง บางครั้งบางคราวพวกเราก็จำต้องรู้เรื่องเขาว่าเขาก็เหน็ดเหนื่อยไม่น้อยเหมือนกันแม้กระนั้นถ้าเกิดเขาบอกมาแบบงี้ก็เป็นหน้าที่ของพวกเราที่จำเป็นต้องจัดแจงเองทั้งผองมันเป็นโปรโมชั่นที่ตั้งเป้าไว้ว่าเดือนแรกที่มาอยู่ร่วมกันจะต้องจัดหนักจัดเต็มจนกระทั่งกำลังจะถึงวันที่แดงเดือด ไม่รู้เรื่องว่าจะตลอดได้สัก 20 วันหรือเปล่าแต่ว่าวันนี้ก็จำเป็นต้องนับเป็นวันที่ 9 เก็บสะสมไปเรื่อยก่อน

ความคิดเห็น